Nội Dung Truyện Của Các Quyển Truyện Boss Là Nữ Phụ

Chương 40: Chương 40: Thành phố giáp ranh




Công nguyên năm 2137, dị chủng ngoài hành tinh xâm lược địa cầu. Sau 10 năm chiến đấu và đàm phán, cuối cùng loài người quyết định thỏa hiệp, phân cho dị chủng một khu vực để sinh sống. Dải phân cách giữa hai bên được gọi là Thành phố giáp ranh. Con người sống trong thành phố này chỉ có hai lựa chọn: Sinh tồn hoặc trở thành đồ ăn của dị chủng.

Nguyên chủ của Thời Sênh là Khương Đàn, một cô nhi được cha mẹ nữ chính Vân Đóa nhặt về nuôi. Cha mẹ Vân Đóa vì muốn bảo vệ con mình nên đẩy Khương Đàn ra làm thế thân tiêm virus thực nghiệm. Cuối cùng, Khương Đàn nhận kết cục rất thảm hại. Khương Đàn hận con người, hận dị chủng, hận thế giới này. Di nguyện của cô chỉ có báo thù.

Tiếp nhận di nguyện của nguyên chủ, Thời Sênh miệng kêu sợ nhưng lòng lại hưng phấn vô cùng. Thời Sênh tung hoành ở Thành phố giáp ranh chẳng bao lâu, đám lưu manh sống ở đây đã nhanh chóng nhận ra cô là 1 cái đùi vàng rất lợi hại. Thời Sênh lại sống một đời Lão Đại làm màu.

Kết thúc vị diện, Thời Sênh trở về thế giới thực để tìm tung tích Phượng Từ. Liệu Thời Sênh có gặp được nàng dâu của mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.