Nói Yêu Em 99 Lần

Chương 208: Chương 208: 99 lần nói yêu em (8)




Chỗ tiểu khu này của Tô Chi Niệm là dãy biệt thự cùng một màu, tầng lầu cũng không cao, đứng trên sân thượng có thể nhìn thấy ánh sáng nhấp nháy của tòa nhà cao tầng ở nơi rất xa.

Lúc này trời chưa tính là khuya lắm, vì trời rất lạnh nên trong tiểu khu đặc biệt yên tĩnh, thỉnh thoảng có thể nghe thấy tiếng gió thổi qua vù vù.

Nhiệt độ dưới 0 độ, rất nhanh Tống Thanh Xuân bị thấm lạnh từ trong ra ngoài, cô rùng mình một cái người cũng tỉnh táo hơn nhiều.

Về chuyện phát hiện ra sự trùng hợp đêm nay, đã không nghĩ ra thì dứt khoát vứt ra sau ót, sẽ có lúc suy nghĩ lại thì sẽ điều tra ra được manh mối.

Tống Thanh Xuân nằm úp sấp trên lan can nhìn chăm chú vào hàng cây thông xanh um tươi tốt trong sân, không biết làm sao lại nghĩ tới Tần Dĩ Nam.

Mấy ngày này cô có nhắn tin liên lạc với Tần Dĩ Nam, thân thể anh ta bình phục rất khá, dự định ngày mai tới công ty làm việc rồi.

Có thể vì chăm sóc Tô Chi Niệm, cô vẫn chưa để ý tới suy nghĩ chân thực nhất trong lòng mình. Bây giờ Tô Chi Niệm đang bận rộn, một mình cô nhàm chán buồn tẻ, nên bắt đầu im lặng suy nghĩ rõ ràng.

Thật ra khi Đường Noãn nói với cô chuyện “Lấy thơ tỏ tình,” cô có chút xúc động muốn đi tìm Tần Dĩ Nam ngả bài. Nhưng mà cô lại không đành lòng nhìn Tần Dĩ Nam khổ sở khi yêu sai người, cho nên liền lựa chọn giấu dưới đáy lòng.

Nhưng ai dè Đường Noãn đang yên đang lành lại làm thí nghiệm gì đó, để cô tận mắt chứng kiến cuối cùng Tần Dĩ Nam không để ý nguy hiểm tính mạng cứu cô ra sao…..

Nếu không phải cô nhìn thấy cả người Tần Dĩ Nam đầy máu, có lẽ thật sự cô từ từ hoàn toàn buông tay anh ta.

Anh ta là giấc mộng cô theo đuổi từ nhỏ tới lớn, sở dĩ giấc mộng được gọi là giấc mộng là vì không cách nào thực hiện được.

Nhưng mà bây giờ đây, giấc mộng của cô hình như cũng không phải ‘hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình.’

Tình cảm hai mươi mấy năm, làm sao có thể dễ dàng vứt bỏ như vậy được chứ?

Tống Thanh Xuân không thể không thừa nhận, mấy ngày hôm trước cô thật sự sắp chết tâm, bắt đầu có dấu hiệu ‘chết đi sống lại.’

Nhưng mà bây giờ cô không muốn giống như trước nữa, dong dài dây dưa không dứt, vướng mắc mãi không thôi.

Bởi vì như vậy quá mệt mỏi….

Có một số người nói, hao phí hết tâm tư nhưng không theo đuổi được người mình yêu là đau khổ nhất. Thật ra không phải, rõ ràng yêu một người mà không dám thổ lộ, đây mới là điều đau khổ nhất.

Cô cũng không muốn bản thân mình lại quay về tình cảnh vừa khổ sở mà vừa dày vò này nữa.

Bởi vì bây giờ Tống Thanh Xuân đã không có Tống Thừa nữa, đã không còn là tiểu công chúa được tất cả mọi người nâng niu yêu thương nữa. Cô không thể để em gái Tống Thừa từng yêu thương đặt trong lòng bàn tay trôi qua uất ức như vậy.

Cho nên đã nhiều ngày, ban đêm lúc một mình cô ngây ngốc đã có một quyết định, đó chính là phải đi tìm Tần Dĩ Nam thổ lộ, hơn nữa còn nói rõ chuyện liên quan đến sách Từ Chí Ma cho anh biết rõ.

Nếu anh đồng ý, anh và cô coi như sẽ trở thành người thân thuộc. lequydon,n

Nếu anh từ chối thì từ nay về sau cô sẽ đàng hoàng tử tế xem anh như một người bạn….

Suy nghĩ xong xuôi, nhưng khi thực hiện cần một chút xúc động và dũng khí.

Cũng đã qua ba ngày, cô còn chưa quyết định được.

Tống Thanh Xuân nhẹ nhàng thở dài một hơi, nghiêng đầu nhìn chằm chằm ánh đèn đường chiếu rọi xuống mặt đất trong tiểu viện, cầm lòng không nổi nói nhỏ một câu: “Rốt cuộc mình có nên đi tìm anh Dĩ Nam thổ lộ hay không?”

“Đi, hay là không đi? Không đi, mình không cam lòng… Vì thế nên đi thôi….”

“Không phải cũng đã suy nghĩ tới, thổ lộ thì sẽ có hai kết quả, hoặc là cả đời, hoặc là xa lạ!”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.