Nói Yêu Em 99 Lần

Chương 249: Chương 249: Bắt đầu từ lúc mới gặp gỡ, kết thúc ở quãng đời cuối cùng (10)




Ba chữ Tô biến thái là khi anh chuyển vào nhà cô ở, cô bắt tay chào hỏi nhưng chẳng hiểu sao anh bóp chặt tay cô. Chẳng những không xin lỗi cô, ngược lại lộ ra khuôn mặt lạnh lùng dứt khoát rời khỏi đấy, sau đó cô liền bắt đầu gọi anh là Tô biến thái!truyện của dinendanlequydon

Năm học trung học bọn họ ở dưới chung một mái nhà, gần như mỗi ngày cô đều âm thầm mắng anh một lần là Tô biến thái. Dù cho đến năm năm sau, công ty Tống thị xuất hiện khủng hoảng, cô không thể không đi tìm anh giúp đỡ. Bề ngoài cô đối với anh cô lễ độ cung kính, luôn miệng “Anh Tô,” nhưng trong lòng thì luôn gọi là “Tô biến thái.”

Từ này trong thế giới của cô chính là biệt danh hàng đầu của anh, cô từng nghiến răng nghiến lợi gọi. Theo lẽ thường thì đúng vậy, nhưng tại sao bây giờ sử dụng trong lòng cô lại kỳ quái như thế?

Cái cảm giác này giống như… Cô muốn bảo vệ khỏi bị người ta khinh thường, cho dù người kia chính là cô cũng không được…. Sao bây giờ cô lại đột nhiên tự mình bênh vực Tô Chi Niệm như vậy nhỉ?

Tống Thanh Xuân hoàn toàn không ý thức được tay mình còn đặt trên mặt Tô Chi Niệm, cô chăm chú nhìn anh, trong lòng nghiên cứu hồi lâu cuối cùng cho ra kết luật.

Có lẽ vì tối qua lúc cô và anh nói chuyện phiếm, phát hiện con người khá tốt cho nên cô khi mắng anh biến thái mới có thể cảm thấy không thoải mái như vậy.

Dường như anh thật sự rất tốt, ngoại trừ tính tình có chút cổ quái, trở mặt còn nhanh hơn cả lật sách thì thật sự rất khó tìm thấy khuyết điểm khác.

Bộ dạng soái khí, nhiều tiền, giữ mình trong sạch, thành thật, năng lực làm việc mạnh mẽ, không hút thuốc còn kiêng rượu, không đánh bạc, không ăn chơi rượu chè be bét…. Ngày xưa Tống Thanh Xuân cảm thấy Tô Chi Niệm đầy khuyết điểm, nhưng lúc này trong đầu thì lại tất cả đều là ưu điểm. Đếm một mạch tới cuối cùng, cô chấm ưu điểm quan trọng nhất, dốc lòng nhất là anh rất si tình.

Đây tuyệt đối là những tiêu chuẩn trong cảm nhận của phụ nữ thời đại mới về nam thần hoàn mỹ… Nếu ai có thể gả cho người đàn ông như vậy, chắc là cuộc đời này không có gì phải hối tiếc.

…..

Tô Chi Niệm đã tỉnh từ một giờ trước, nhưng vì mở mắt có thể nhìn thấy ánh mắt trời, cũng có thể nhìn thấy thế giới của cô quá mức tốt đẹp, cho nên lần đầu tiên trong cuộc đời anh liền ngủ nướng.

Lúc cô tỉnh dậy anh muốn mở mắt, vì ban đêm ngủ cô rất lộn xộn, chân thì duỗi qua bên anh, đạp lên đùi anh. Anh muốn xốc chăn lên trước thế nhưng nhìn thấu đáy lòng cô đang kinh ngạc vì diện mạo của anh, vì thế anh liền dứt khoát giả bộ ngủ tiếp.truyện bên diễnđanlequydon

Bắt đầu thật sự chỉ muốn biết rõ trong lòng cô rốt cuộc sẽ đánh giá thế nào về diện mạo của anh, nhưng không nghĩ tới, khi nhìn thấu tâm sự cuối cùng của cô, thế mà mình lại cảm động.

Khi anh còn trẻ không có kinh nghiệm tình cảm, lúc ghen sẽ dùng sự tức giận để che giấu, đây có lẽ là bản tính của tất cả những chàng trai, muốn dùng phương thức như vậy để thu hút sự chú ý của các cô gái. Giống như thiếu niên ngây thơ lúc ban đầu, khi thầm mến nữ sinh kia, sẽ nghĩ tất cả mọi biện pháp bắt nạt cô, ý đồ là khiến cô ấy chú ý tới.

Nhưng thường cách thức ngây thơ mà vừa nát bét vụng về này, cuối cùng lại luôn chọc các cô gái chán ghét và căm thù.

Sự ghen tỵ thời niên thiếu đã thúc đẩy anh dùng siêu năng lực khống chế suy nghĩ của cô, ép buộc cô ngủ cùng.

Anh nghĩ cả đời này, sợ là tận đáy lòng cô, anh vĩnh viễn chỉ có thể đóng vai nhân vật ác nhất.

Nhưng anh không nghĩ tới một ngày kia, cô thế mà lại khen anh, khóe môi Tô Chi Niệm không nhịn được cong lên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.