Nói Yêu Em 99 Lần

Chương 245: Chương 245: Bắt đầu từ lúc mới gặp gỡ, kết thúc ở quãng đời cuối cùng (6)




Bên trong phòng lâm vào cảnh yên tĩnh quỷ dị.

---

Hôm nay Tần Dĩ Nam vốn không nghĩ sẽ trở về thành phố, nhưng lúc giữa trưa anh ta nhận được điện thoại của Đường Noãn, cô ta nói muốn hẹn anh ta cùng nhau ăn cơm tối. Còn nói cô ta có chuyện rất quan trọng muốn nói trước mặt anh ta.

Ở vùng ngoại ô phía bắc thành phố việc khảo sát thật ra cũng không bận rộn lắm, nhưng vì bôn ba đi đi về về rất mất công nên mới nghỉ lại đó.

Ở đây mấy ngày cũng chưa được tắm rửa, sau khi Tần Dĩ Nam nhận điện thoại của Đường Noãn, suy nghĩ một lúc cuối cùng quyết định trở về thành phố một chuyến.

Vốn anh ta nghĩ sẽ về nhà trước, tắm rửa một cái thay quần áo sạch sẽ, nhưng ai dè vì chủ nhật nên đường vào thành phố kẹt đến lợi hại, đợi đến lúc anh ta chạy được vào trong thành phố đã gần bảy giờ đêm.

Trong thành phố càng kẹt rối tinh rối mù, đường về nhà anh ta vừa khéo lại đi qua đường nhà Đường Noãn, lúc nhận được điện thoại Đường Noãn thúc giục, anh ta dứt khoát trực tiếp đi qua nhà cô ta.

Chuyện đầu tiên anh ta vào nhà Đường Noãn chính là mượn phòng tắm của cô ta tắm rửa trước.

Tắm rửa xong anh ta mới phát hiện trong phòng tắm cô ta không có khăn lông, liền kéo cửa ra hỏi cô ta một câu.

Chuyện kế tiếp xảy ra có chút khiến anh ta vừa mừng vừa lo sợ.

Anh ta theo đuổi Đường Noãn mấy năm nay, không phải là chưa từng có mập mờ, lúc hai người ra ngoại thành chơi còn ở chung trong một phòng.

Nhưng mà quan hệ của anh ta và cô ta vẫn chưa xác định được.

Anh ta nhìn ra được đối với anh ta Đường Noãn có chút phân vân.

Nhưng anh ta không nghĩ tới đêm nay sau khi cô ta đưa khăn lông cho anh ta, người không đi ngược lại còn đứng trước mặt anh ta, bình tĩnh nhìn anh ta. Ngay lúc anh ta đang cảm thấy kỳ quái, vừa lau tóc vừa muốn mở miệng hỏi cô ta một câu làm sao vậy, kết quả chưa hỏi ra miệng cô ta bỗng đột nhiên kiễng chân lên, hôn lên môi anh ta.

Ngay lập tức đầu óc anh ta mờ mịt, trống rỗng, sau đó chính là tình huống không người đàn ông nào khống chế được. Sau nữa anh ta cũng không nói được là cô chủ động hay là anh ta chủ động, nói tóm lại hai người hôn môi rồi hôn đến trên giường.

Nói thật Đường Noãn là người trong lòng anh ta, về phương diện này không phải anh ta không muốn, điều đó là không có khả năng, trừ phi anh ta không phải là người đàn ông bình thường.

Hơn nữa lúc đó cô nam quả nữ ở chung một phòng, cô ta lại chủ động, lửa nóng trong cơ thể anh ta đúng là bị đốt cháy đến cực hạn.

Nhưng cuối cùng ngay thời điểm nguy cấp anh ta vẫn dừng lại.

Nguyên nhân rất đơn giản, anh ta và cô ta chưa xác định quan hệ, nhiều năm như vậy anh ta đều nhịn không chạm vào cô ta, thì bây giờ làm sao có thể chạm vào cô ta chứ?truyện bên diễnđànlequydon

Ngay lúc này anh ta thở rất gấp gấp, nhìn chằm chằm vào mắt cô ta, nóng bỏng, anh ta mất nhiều sức lực mới khiến mình từ trên người cô ta đi xuống, sau đó nói một câu, “Anh đi làm ít thức ăn cho em,” rồi lập tức ra khỏi phòng ngủ của cô ta.

Để lại mình Đường Noãn nằm trên giường thở gấp hồi lâu, mới kéo chăn che cơ thể mình. Sau đó xuyên qua khe cửa khép hờ nhìn ra ngoài, phát hiện Tần Dĩ Nam đang bận rộn trong phòng bếp, liền vươn tay lần tìm cầm di động Tần Dĩ Nam ở bên cạnh qua.

Thì ra cuộc điện thoại với Tống Thanh Xuân đã bị ngắt kết nối.

Dựa theo sự hiểu biết nhiều năm của cô ta về Tống Thanh Xuân, sợ là vì Tần Dĩ Nam phấn đấu quên mình cứu mạng một lần, lại động lòng thôi?

Cô ta vốn tưởng Tần Dĩ Nam sẽ cứu mình, không nghĩ tới lại cứu cô ta (TT Xuân), nhưng điều này thì sao chứ? Cô ta có rất nhiều biện pháp để khiến Tống Thanh Xuân lòng tràn đầy hi vọng sẽ tuyệt vọng trong nháy mắt!

Nghĩ tới đây Đường Noãn không chần chừ liền trực tiếp xóa nhật ký cuộc gọi đến.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.