Nông Kiều Có Phúc

Chương 37: Chương 37: Thiếu






Editor: ChieuNinh_dd.lequydon

Trần A Phúc xuyên việt lâu như thế, vẫn là lần đầu tiên sờ đến bạc, thật là có chút kích động. Nàng cất bạc giấu vào lòng, kì thực đã bỏ vào trong không gian.

Nàng trông thấy ánh mắt hâm mộ ghen ghét bốn phía, không khỏi có một chút hoảng hốt. Một tay kéo Đại Bảo càng chặt hơn, lại tìm Kim Yến Tử bốn phía. Vật nhỏ kia, lại chạy đi nơi nào rồi?

Trần Đại Bảo trước còn vui vẻ không thể tự chủ, nhưng vừa nhìn ánh mắt xung quanh, vội vàng đè xuống tâm tình mừng như điên, sít sao kéo Trần A Phúc nhỏ giọng nói: "Nương chú ý, con mắt đại thúc bán phi long nhìn chúng ta đều đỏ."

Trần A Phúc tìm bóng dáng Kim Yến Tử bốn phía. Đột nhiên, nàng nhìn thấy trên không người đẹp sắp đi đến trước cửa am có một con Yến Tử đang lượn vòng, đúng là Kim Yến Tử.

Nghĩ tới đại phượng trâm trên đầu mỹ nhân kia, tâm nàng cũng bắt đầu nâng lên. Buông tay Đại Bảo ra, lấy tay phải dùng sức bóp lòng tay trái của mình, Kim Yến Tử quả thật lao xuống một cái, bay vào trong tay áo nàng, chít chít kêu lên: "Ngươi kêu ta về làm gì, không nhìn thấy người ta đang bề bộn sao?"

Trần A Phúc nhẹ giọng nói: "Người khác nhìn ta kiếm nhiều bạc như vậy, muốn hại ta làm sao, ngươi phải bảo vệ ta một tấc cũng không rời."

Kim Yến Tử tức giận đến chít chít: "Sợ người rồi. Về sau vẫn phải là lại tìm hộ vệ cho người, đỡ phải nhiều lần phiền toái ta."

Trần Đại Bảo còn tưởng rằng nương đang nói chuyện với cậu, hếch bộ ngực nhỏ nói: "Nương chớ sợ, nhi tử sẽ bảo hộ người."

Trần A Phúc dắt Đại Bảo bước nhanh đi xuống núi. Kim Yến Tử dán chặt ở chỗ tà áo Trần A Phúc, người khác chớp mắt một cái, còn tưởng rằng trên vạt áo nàng thêu một con tiểu Yến Tử.

Lúc này đang giữa buổi trưa, người đi trên đường rất ít. Mặc dù trong núi râm mát dày đặc, nhưng ánh mặt trời xuyên qua cành lá hắt vào vẫn nóng rực như cũ. Trần A Phúc vừa hưng phấn vừa khẩn trương, hơn nữa nóng bức, cảm giác mồ hôi trên lưng đều làm xiêm y ướt sũng.

Chứng kiến Đại Bảo mặc quần chật, ngay cả bước chân cũng bước không ra, một đường chạy chậm đi theo mình, nàng liền cúi người muốn ôm cậu đi.

Đại Bảo lắc lắc thân thể không muốn, nói: "Bà ngoại còn để nhi tử bảo vệ nương đây, nếu như nhìn thấy nhi tử còn để nương ôm đi, vậy thật mất mặt."

Lúc này, Trần A Phúc cảm giác được có hai nam nhân đuổi theo mình, không nhanh không chậm cách bọn họ hai bước xa. Đại Bảo cũng cảm giác được, không khỏi kéo tay nương càng chặt hơn.

Hai trăm mét phía trước có vài tảng đá lớn thẳng đứng, vừa vặn có thể che ánh mắt của người đi đường. Càng đi về phía trước, tim Trần A Phúc càng chặt. Nàng bước chân chậm lại, hy vọng có thể chờ thêm mấy người đi đường xuống núi, đến lúc cùng đường. Không phải vạn bất đắc dĩ, nàng không muốn bại lộ Kim Yến Tử.

Hai nam nhân kia có lẽ thật sự lựa chọn động thủ ở chỗ đó, bước chân cũng chậm lại, đi theo phía sau bọn họ.

Thời điểm cách cự thạch kia còn kém mấy chục mét, đột nhiên nhìn thấy từ dưới chân núi đi lên mười người cưỡi ngựa cùng hai chiếc xe ngựa. Trần A Phúc


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.