Nữ Hoàng Băng Giá (Kẻ Thống Trị)

Chương 19: Chương 19




Kino cùng nó phóng xe về nhà , anh tự hỏi ông gọi mình về giờ này có chuyện gì l biết nữa. Về nhà anh chả thấy ai chỉ có mỗi ông đang nhàn nhã ngồi uống trà trong phòng khách.

-Có chuyện gì mà ông gọi tụi cháu h này vậy?_Kino hỏi

-Ta muốn 2 đứa qua Mĩ giúp ta điều khiển công ti trong 1 thời gian, đk k?_ông hỏi

-Vâng.Vậy bao h đi?

-1h nữa

-Vậy tụi cháu lên chuẩn bị đồ.

Kino nói rồi cùng nó đi lên phòng,anh sang phòng nó để sắp xếp đồ cho nó trước. Cả tủ quần áo của nó chỉ có 1 màu đen chủ đạo trông khá nhàm nhưng những bộ đaamf của nó thì k nhàm chút nào.Chả hiểu sao nó lại cực kì ghét mặc quần áo mà nó chỉ thích váy thôi, đieeuf này chắc là di truyền từ ng mẹ quá cố của nó.

Nhìn anh sắp đồ cho nó môi nó khẽ vẽ lên 1 đường cong tuyệt đẹp. Có lẽ trên đời này k có ng anh nào thương em như Kino. Bước đến gần anh nó vòng tay ôm lấy cô anh từ phía sau , điều này khiến anh khá bất ngờ trong lòng k khỏi dâng lên cảm giác sung sướng. Sau bao nhiêu năm cuối cùng đứa em gái này cũng đã chủ động ôm anh. Hao anh em nó cứ như thế 1 lúc thì nhớ ra còn việc phải làm nên lại ai làm việc nấy, nó cứ nhìn anh còn anh thì gấp quần áo cho nó.

Sau nửa ngày trời ngôi ê mông trên máy bay cuốicubgf hai anh em nó cũng tới thủ đô của Mĩ- Washington DC.bước xuống sân bay ai cũng đứng honhf khi nhìn thấy hai con ng tuyệt đẹp đó. Một nam một nữ, ai cũng đều có vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Bỏ qua những ánh mắt đó anh em nó vẫn vô tư đi ra lhoir sân bay lên con xe Mescedes đk chuẩn bị sẵn ae nó cùng nhau về bt Secret mà ông nó chuẩn bị sẵn.

Cậy là phải làm việc rồi! Nhàm chán là điều nó nghĩ hiện h.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.