Nụ Hôn Gardenia

Chương 50: Chương 50: Aster đã bỏ lỡ




Aster liên tục bồn chồn, sau khi người hầu của anh đi khỏi, đêm nào của anh ấy cũng tràn ngập những suy nghĩ lạ kỳ, lộn xộn và kỳ quái.

Có một thứ gì đó len lỏi trong đầu anh, làn da nhợt nhạt của anh luôn ngứa ngáy và trái tim anh như muốn bùng cháy, lòng anh trở nên đau đớn, như có một con dao đang khoét sâu vào trong.

Anh không hiểu điều gì đã khiến anh trở nên như thế này. Nhưng anh biết nguyên nhân, đó là người hầu của anh, Ramuja. Tâm trí anh cứ quai cuồng về cậu ấy.

'Cậu ta đang làm gì vậy?

Cậu ta có còn đau không?

Cậu ta có ghét ta không?'

Không, cậu ấy không thể làm như vậy, cậu ấy thật không có tâm. Aster lắc đầu rất nhiều lần, anh thạm chí còn ngâm đầu mình dưới chậu nước ấm do người giúp việc chuẩn bị, nhưng anh không thể gạt bỏ mớ hỗn độn này ra khỏi đầu.

“Lãnh chúa trẻ, ngài có ổn không?” Người hầu gái hỏi anh với vẻ quan tâm, Aster trừng mắt nhìn cô ta.

'Tại sao cô ta lại đáng ghét như vậy?'

'Không, tại sao cả người quản gia cũng nhìn đáng ghét như vậy?'

Aster chưa bao giờ có vấn đề với những người hầu của mình trước đây. Nhưng anh có thể cảm thấy khuôn mặt của họ làm anh khó chịu. Dường như có một lớp sương mù đen bao quanh gương mặt họ, khiến họ trở nên mờ mịt và xấu xí.

Aster không trả lời người giúp việc, nhưng anh nhảy ra khỏi giường và đi qua những người hầu đến cửa. Anh muốn gặp Ramuja để xoa dịu những suy nghĩ lộn xộn của mình và cũng vì Aster vẫn quan tâm đến sức khỏe của cậu ấy.

Tuy nhiên, khi anh vừa mở cửa thì có hai bảo vệ chặn đường. Anh giật mình khi người bảo vệ đột nhiên chặn trước mặt anh, thậm chí không cho anh ra khỏi phòng.

“Các người đang làm gì vậy? Tránh ra!” Aster ra lệnh với vẻ mặt đầy khó chịu. Tuy nhiên, người bảo vệ vẫn không hề bị lay chuyển. Giống như một bức tường gạch, họ vô cảm. Aster chưa bao giờ gặp kiểu thiếu tôn trọng này. Anh nắm chặt tay và cố gắng vượt qua. Nhưng các lính canh rõ ràng là mạnh hơn.

“Các người dám cản đường ta?” Aster hét lên.

“Chúng tôi chỉ làm theo lệnh của Nữ công tước. Lãnh chúa trẻ bị cấm ra khỏi phòng cho đến khi có thông báo mới.” Một trong những người bảo vệ nói.

'Mẹ, có chuyện gì xảy ra vậy?' Aster trở nên cảnh giác. Tâm trí hỗn loạn của anh bắt đầu quay cuồng, anh cần một thứ gì đó để xoa dịu. Ramuja, thứ gì đó xoay quanh cái tên cậu ấy.

Aster trừng mắt nhìn hai người lính gác khó chịu này và nói: “Gọi người hầu riêng của ta, Ramuja ngay bây giờ.”

Tuy nhiên hai người lính gác đã bác bỏ mệnh lệnh của anh bằng cách nói rằng: “Chúng tôi phải từ chối mệnh lệnh của Lãnh chúa trẻ. Nữ công tước Hoàng gia không cho phép bất cứ ai đến thăm Lãnh chúa trẻ tối nay.”

'Tại sao?'

Aster chết lặng. Có gì đó chắc đã xảy ra. Nhưng nó quá đột ngột, anh không lường trước được điều gì bất thường mà khiến mẹ anh nhốt anh lại thế này. Aster hít một hơi thật sâu, anh ấy phải gặp Ramuja, hoặc ít nhất, phải kiểm tra xem cậu ấy có an toàn trong tình huống này hay không.

“Mang người hầu riêng cho ta, cậu ta không cần vào phòng, cứ để cậu ta trước cửa.”

Các lính gác đang nhìn nhau, Aster có thể thấy sự do dự của họ. Aster mong đợi họ triệu tập người hầu của mình vì tất cả những gì anh ta muốn chỉ là nhìn thấy người hầu của mình, để cơ thể anh có thể thư giãn.

Tuy nhiên, những người lính gác vẫn đứng thẳng và bác bỏ anh ấy một lần nữa: “Nữ công tước cấm bất cứ ai được gặp Lãnh chúa trẻ cho đến sáng hôm sau.”

“Cái gì? Cho ta gặp mẹ!” Aster đẩy các lính gác, nhưng họ vẫn bất động. Anh ấy vật lộn, đấm đá, thậm chí ném một vài đồ vật vào hai người lính gác. Tuy nhiên họ không hề nao núng.

Những người giúp việc và quản gia trong phòng cố gắng bắt anh lại, trói anh vào giường. Aster hét lên khi tâm trí anh bắt đầu hỗn loạn, tâm trí anh đang lặp lại những điều tương tự.

'Ramuja! Ramuja! Ramuja! Ta nhớ cậu!

Anh la hét và rên rỉ cho đến khi hết năng lượng và chìm vào giấc ngủ sâu. Anh cuộn mình trên giường. Anh không mơ, nhưng có thứ gì đó đang hoành hành trong đầu anh. Vô số ý nghĩ kỳ quái lóe lên, nó giày vò anh. Ngay cả trong giấc ngủ, anh cũng không được yên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.