Nụ Hôn Gardenia

Chương 31: Chương 31: Hiểu Thêm Về Gia Đình Aste




Aster trở nên cảnh giác với người hầu của mình sau những lời mẹ anh đã nói. Anh sẽ không tin tưởng người hầu của mình nữa, nhưng có một mũi kim cứ đâm vào lòng anh. Cho đến khi hiểu được tâm tư của người hầu, anh cần phải cảnh giác.

'Chà, ta phải cảnh giác hơn, nhưng điều đó thực sự khó chịu.'

Aster không thể tự mình loại bỏ người hầu này. Cậu ta có thể không phải là người sạch sẽ nhất, mạnh nhất hoặc thông minh nhất, nhưng cậu ta không đáng ghét. Trên thực tế, cậu ta có một khuôn mặt khá điển trai.

'Aster! Cái quái gì thế.'

Aster lắc đầu một lần nữa, chắc anh mệt mỏi với công việc quản lý phải làm cho bữa tiệc mùa thu đến nỗi đầu óc anh bắt đầu có những suy nghĩ buồn cười. Kể từ khi cha anh bận rộn với chuyện kinh doanh, mẹ anh, Nữ công tước Camille, phải làm việc trong suốt mùa thu và mùa đông để chuẩn bị chỗ ở cho người hầu, nông dân và nô lệ để họ sống sót qua mùa đông khắc nghiệt này. Vì vậy, nhiệm vụ điều hành bữa tiệc đương nhiên anh phải gánh vác.

Công tước ở lại thành phố Dionde, nơi đó là cung điện của công quốc lớn. Trong khi Nữ công tước và Aster thích ở lại nơi này hơn vì nhiệt độ ở thành phố Dionde sẽ làm bệnh của anh trầm trọng hơn.

Cung điện của công quốc lớn hầu như đều nhàn rỗi, chỉ sử dụng khi cần thiết. Cha anh có rất nhiều công việc kinh doanh trong thành phố, và bận rộn với nó. Ông ấy đang bận rộn với việc kinh doanh khai thác gỗ đang phát triển mạnh trong mùa đông. Nhiều ngôi nhà cần những khúc gỗ lớn để sưởi ấm. Nhiều người ở thành phố thích được giao gỗ đến tận nhà cho thuận tiện. Đây là lý do tại sao cha anh có thể kiếm được nhiều tiền cho công việc này.

'Tuy nhiên, sẽ tốt hơn nếu ông ấy làm tròn chức trách của mình.'

Aster phải lên danh sách khách mời và kiểm tra những vị khách tham dự, thuê đầu bếp, người hầu chỉ cho bữa tiệc này, điều động các vệ sĩ của công quốc và quản lý ngân sách...

'Thảo nào ta có những suy nghĩ buồn cười cho người hầu của mình, chắc ta mệt lắm.'

Aster kiểm tra đồng hồ để bàn, đã mười giờ sáng. Thái tử, Charles Audric Camellia sẽ sớm đến và có chuyến thăm công quốc theo như những gì viết trong thư. Viết là một chuyến thăm hoàng gia, nhưng tất cả những gì anh ta làm chỉ là quấy rầy xung quanh Aster.

Nữ công tước của Đồi Bão và hoàng gia Golden Camellia Empire có mối quan hệ gia đình. Nữ công tước là con gái duy nhất của cố hoàng đế. Hoàng đế quá cố, Audric III, có hai người con là Hoàng đế Audric IV và Nữ công tước Camille. Ông ngoại của Aster, vị hoàng đế quá cố, rất yêu thương mẹ anh. Vì vậy, để bảo vệ con gái mình trước khi ông rời khỏi thế gian, ông ngoại anh đã sắp đặt một số thứ cho mẹ.

Đầu tiên, bà ấy sẽ kết hôn với một công quốc không nắm quyền lực quân sự đáng kể nhưng có thể tồn tại với lợi thế kinh tế. Vì vậy, mẹ anh sẽ sống cuộc sống vương giả, nhưng sẽ không đe dọa đến việc tranh chấp quân sự với hoàng gia. Thứ hai, ông sẽ trao tước hiệu đại công quốc cho công quốc sẽ kết hôn với Công chúa Camille. Như vậy, mẹ anh có thể tự do tự chủ.

Vì vậy, khi mẹ anh kết hôn với cha anh, Công tước trẻ của Đồi Bão bà biến nơi đây thành đại công quốc, tồn tại nhờ đồn điền xung quanh nó, và thương mại, vị trí của đại công quốc Đồi bão là trung tâm của Đế chế Golden Camellia. Tất nhiên là với sự nhất trí của cả bố và mẹ anh.

Đó là một câu chuyện dài về tình yêu của họ.

Mặc dù mẹ nói rằng cha anh là người không ngừng theo đuổi bà ấy, nhưng Aster cảm thấy nhẹ nhõm vì tình yêu của họ dành cho nhau.

'Thật tệ, khi cha yêu công việc kinh doanh hơn cả việc quan tâm đến đại công quốc này.'

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.