Nụ Hôn Gardenia

Chương 46: Chương 46: Lời Mời Của Thái Tử




Người quan sát do dự: “Tôi nhìn thấy Lãnh chúa trẻ nắm lấy vai nô lệ của mình, và...”

Trước khi người quan sát thông báo sự thật khó khăn cho Nữ công tước, anh ta quỳ thật sâu: “Tôi nhìn thấy Lãnh chúa trẻ khóc và xin lỗi người hầu cuả mình.”

“... Còn đôi mắt của anh ấy thì sao? Ngươi có thấy gì khác trong đôi mắt của Lãnh chúa trẻ không?”

“Xin hãy tha thứ cho tôi, tôi không tập trung vào mắt của Lãnh chúa trẻ.”

“Vô dụng.” Nữ công tước dùng gót chân đá vào người quan sát đang quỳ gối, nhưng anh ta không hề nhúc nhích cũng như tránh né. Anh ta để Nữ công tước đá liên tục cho đến khi bà ta bình tĩnh lại.

“Ngươi có thể đi ngay bây giờ.” Bà ra lệnh, người quan sát rời khỏi ban công.

Nữ công tước hít một hơi thật sâu và ngồi xuống ghế. Bà ta gọi hai người hầu cận của mình lại: “Ngươi, giao lá thư này cho Thái tử, còn ngươi, sai khi Lãnh chúa trẻ hoàn thành việc làm đáng xấu hổ của mình với tên nô lệ đó, hãy đưa tên nô lệ đó đến gặp ta.”

Những người hầu cận đã hành động ngay lập tức. Họ biết rằng hôm nay Nữ công tước đang có một tâm trạng tồi tệ.

Nữ công tước mở lá thư từ cháu trai của bà. Thái tử Charles, bà không bao giờ thích anh ta, bời vì bà đã nhìn thấy ánh mắt săn mồi của anh ta kể từ lần đầu tiên khi anh ta gặp Aster, hồi họ còn là những đứa trẻ. Nhưng bà cũng không thể từ chối anh, vì anh ta sẽ tự tìm cách gặp con trai bà.

Tuy nhiên, ở thời điểm này, đề xuất của Thái tử là chính đáng nhất.

'Kính gửi Nữ công tước Camellia,

Tôi, cháu trai của dì, dưới danh nghĩa của gia đình hoàng gia Golden Camellia, tôi đề nghị dì đưa em họ của tôi, Aster Di Arlingdon đến cung điện hoàng gia. Đã đến lúc Đại công tước trẻ tham gia khóa huấn luyện dòng máu hoàng gia của mình. Tôi thề dưới danh nghĩa Thái tử của Golden Camellia, sẽ bảo vệ Aster khỏi mọi nguy hiểm trong cung điện.'

Nữ công tước chế giễu. Thái tử định gài bẫy Aster trong cung điện.

'Anh ta nghĩ rằng ta không biết anh ta sẽ làm gì đó?'

Gia đình hoàng gia Golden Camellia có truyền thống đào tạo tất cả con cháu, cả nam và nữ trong độ tuổi mười lăm đến mười bảy tuổi tham gia khóa đào tạo này. Đó là một khóa đào tạo kéo dài hai năm để giới thiệu cho họ sự thật đằng sau gia đình hoàng gia, cắt giảm cảm xúc dư thừa của họ và đào tạo họ trở thành một người cai trị tốt.

Tuy nhiên, Aster là một trường hợp đặc biệt vì anh là hậu duệ đầu tiên của gia đình Golden Camellia sống sót sau khi sinh ra bên ngoài hoàng tộc. Đưa anh vào trong hang cọp sau khi thoát ra được là một hành động ngu xuẩn.

'Nhưng phụ thuộc vào đứa trẻ ngu ngốc này có thể hành động ngu xuẩn thế nào, ta vẫn phải làm điều này để ngăn chặn sự điên khùng của nó.'

Nữ công tước lấy con dấu của Đại công quốc và nhận lời mời của hoàng gia dành cho Aster kèm theo lá thư của Thái tử.

'Đây là lựa chọn tốt nhất, nhưng đừng lo lắng con trai yêu của mẹ. Ta sẽ bảo vệ con.'

Bà ấn con dấu lên mực và đóng dấu vào thư mời.

Tán thành.

“Nữ công tước, người nô lệ đó đang bên ngoài.” Một người hầu gái cắt ngang dòng suy nghĩ của bà. Nữ công tước nhếch mép.

“Cho cậu ta vào.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.