Nụ Hôn Gardenia

Chương 45: Chương 45: Tâm Tư Của Nữ Công Tước




Nữ công tước theo dõi cuộc tra tấn nô lệ riêng của con trai mình qua ban công phía trên trong sảnh chính. Bà nhìn thấy người nô lệ đó bị quất hai mươi roi với những vết thương đẫm máu trên lưng, sau đó là đổ nước muối lên vết thương của cậu ta và tiếng gào thét đau khổ vang cả dinh thự.

Bà thấy rằng những người quản gia và những người giúp việc đang theo dõi cùng bà và họ rất kinh hãi. Nữ công tước của Đồi Bão hiếm khi hành quyết hoặc tra tấn bất kỳ nông nô nào trừ khi đó là một hành vi phạm tội nghiêm trọng.Vì vậy, rất ít khi có ai đó bị thương một cách khủng khiếp như Ramuja. Nhưng Nữ công tước vẫn cau mày.

Mặc dù tiếng hét đó đã làm bà ta vui sướng nhưng bà ta vẫn không thỏa mãn. Bà ta không thể giết hoặc làm tê liệt con người này. Vì vậy, hầu hết những cuộc tra tấn hoặc hành quyết mà bà ta lên kế hoạch đều bị phá hỏng.

Bà ấy đã sắp đặt kế hoạch rèn luyện cho đứa con trai yêu quý của mình. Nhưng nó vẫn chưa đủ, thậm chí còn không đủ làm anh cứng rắn hơn.

“Cậu.” Nữ công tước liếc nhìn một trong những quản gia của bà. Bà không bao giờ nhớ tên ai ngoại trừ một số người quan trọng trong cuộc đời mình. Giá trị của những người hầu không đủ lọt vào mắt bà.

“Vâng, Nữ công tước Hoàng gia.”

“Hãy để người hầu đó được chữa trị bằng loại thuốc tốt nhất cho vêt thương của cậu ta. Gọi cậu ta đến gặp ta khi vết thương đã lành.”

“Vâng, tôi sẽ làm ngay lập tức.” Người quản gia cáo lỗi và rời đi.

Nữ công tước gõ vào một trong những cây cột của sảnh chính và chiếc quạt của bà ta và một người theo dõi đã nhảy xuống từ sân thượng ngay lập tức, quỳ xuống trước mặt bà.

“Tôi xin nhận lệnh của Nữ công tước Hoàng gia.” Anh ta nói.

“Hãy trông chừng con trai ta, nó sẽ gọi tên nô lệ đó sau khi cậu ta được chữa lành. Hãy báo cáo hoạt động của chúng cho ta.”

“Tôi hiểu rồi, xin cáo lỗi.” Người quan sát biến mất, để lại Nữ công tước chỉ với ba người hầu thân cận của bà ấy.

Nữ công tước bước ra khỏi ban công về phòng của mình. Bà có thể sử dụng phòng Công tước, một phòng đặc biệt của Công tước hoặc Nữ công tước để giải quyết các công việc pháp lý của Đại công quốc. Nhưng bà đã giao nó cho con trai mình, để anh ấy làm quen. Mặc dù vậy, bà vẫn lấy tất cả các tài liệu quan trọng từ trong buồng, vì Aster có thể xử lý nó không tốt.

Bà yêu con trai mình, nhưng Aster vẫn chưa sẵn sàng và đây mới là sự khởi đầu.

***

Nữ công tước đứng đợi ở trong phòng của bà ta như thường lệ. Bà vừa đứng vừa nhìn ra ngoài vườn. Mái tóc vàng của bà ấy được buộc bằng một chiếc mũ hình con bướm. Bà mặc một chiếc váy len dài tay màu tím. Chiếc váy phủ đầy sàn nhà, với chuyển động của mình, bà ấy trông thật quyến rũ.

Tuy nhiên biểu hiện của bà ta không tốt. Việc cả con trai bà và người nô lệ đó cùng chọn một câu trả lời để ở cùng nhau đã chứng minh tình cảm của họ.

Bà vừa tạo ra một cuộc thử nghiệm cho con trai mình nhưng cũng tạo ra một cái cò súng.

'Aster sẽ bùng nổ nếu ta giết tên nô lệ đó ngay bây giờ. Ta cần một số lý do để loại bỏ hắn ta. Vào lúc này, ta có thể sử dụng hắn như một chất xúc tác để đào tạo Aster.'

Nữ công tước đã quan sát con trai mình hàng ngày, và Aster vẫn chưa ở độ tuổi chín muồi. Vì vòng tròn vàng của anh ấy chưa hoàn toàn nhấp nháy, có thể là người nô lệ này vùa mới bước vào trái tim anh ấy, nhưng không được con tra bà ưa thích lắm. Vẫn còn thời gian để ngăn chặn điều tồi tệ đó trước khi nó xảy ra.

'Đó có thể là một thảm họa cho công quốc.'

Nữ công tước đã xem xét đến cháu trai của mình, là đề nghị của Thái tử dành cho Aster. Tuy nhiên, đó là lựa chọn cuối cùng mà bà sẽ chọn vì nó có thể gây hại cho con trai bà.

Bà đợi cho đến khi một bóng đen ló ra từ sân thượng và nhảy ra ban công.

“Nữ công tước Hoàng gia.” Người quan sát nói.

“Hưm? Ngươi có vẻ lo lắng? Có điều bất lợi cho ta sao?” Nữ công tước chế nhạo. Bà đã đoán được kết quả, nhưng không khỏi nghiến răng nghiến lợi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.