Nữ Phụ Chia Tay Hằng Ngày

Chương 41: Chương 41




THÔNG BÁO: Do tuần tới mình bắt đầu đi học lại nên lịch đăng truyện sẽ đổi lại thành chế độ TỰ DO không cố định 3-5-7 như trước nữa, nhưng mình hứa sẽ cố găng đăng ít nhất 2 chương/tuần (Thông báo sẽ xoá khi mình đăng chương 42)

~~~

Edit: Linh Nguyệt

Đầu tháng bảy, cha mẹ La bắt đầu chờ La Thiến gửi học phí về. Nhưng mãi cho đến lúc khai giảng, La Thiến cũng không có tin tức.

La Tuấn ngại không muốn đòi tiền chị, sau nhớ lại từ lúc mình còn nhỏ đã thấy chị gái sinh hoạt không tốt, hắn liền muốn.

Nhìn ánh mắt kỳ vọng của con trai, mẹ La chỉ có thể gọi điện thoại cho La Thiến.

La Thiến đại khái hiểu được ý tứ của mẹ La, nói: “Mẹ bảo Tiểu Tuấn qua đây đi! Tiền con đã chuẩn bị tốt, con mới tham gia một gameshow, kiếm được khá nhiều tiền. Lát nữa con sẽ chuyển khoản cho ba mẹ một ít, Tiểu Tuấn cái gì cũng không cần mang, lúc em ấy qua đây con dẫn em đi đăng ký mua đồ.”

Mẹ La nghe xong mừng không kể xiết, luôn miệng nói: “Được được.”

La Thiến cúp điện thoại, gửi vào thẻ mẹ La 20 vạn. Mẹ La sau khi nhận được kinh ngạc gọi lại cho La Thiến, La Thiến an ủi một hồi, mẹ La mới nhận tin La Thiến thực sự kiếm được tiền.

Buổi tối khi Đường Diễn tới, La Thiến đem chuyện này kể cho hắn: “Em trai em hai ngày sẽ tới đây.”

“La Tuấn?” Đường Diễn hỏi.

La Thiến gật đầu: “Em ấy thi đỗ Kinh Đại.”

Đường Diễn nhướng mày: “Đại học kinh đô?”

La Thiến sửng sốt một chút, lắc lắc đầu: “Không phải.” Đó là đại học tốt nhất cả nước tốt nhất, La Tuấn chỉ thi đậu một đại học bình thường tên là Kinh Đại.

Đường Diễn không có ý kiến, La Thiến vui vẻ nói: “Cho nên mấy ngày nữa anh đừng tới đây! Nếu không em trai em gặp phải sẽ thấy kỳ quái.”

Đường Diễn: “…” Loại sinh vật mang tên “em trai” này không cần có được không?

Đường Diễn là loại đàn ông sẽ nghe theo sao? Rõ ràng là không, hắn còn không thèm nói với La Thiến hắn sẽ nghe theo.

Hai ngày sau, La Tuấn tới, La Thiến đã dọn sẵn phòng, La Tuấn chỉ cần mang theo hành lý vào ở.

“Sao vali lớn thế này? Không phải chị đã nói không cần mang quá nhiều đồ sao?” La Thiến nhìn La Tuấn mang hai vali liền mở miệng nói.

La Tuấn lớn lên giống La Thiến, rất soái khí, là loại tiểu sinh sữa bò*. La Thiến đã làm xong cơm chiều, La Tuấn từ lúc tiến vào tiểu khu này đã bắt đầu giật mình, hiện giờ nhìn chung cư của chị gái càng bị dọa cho choáng váng.

*Tiểu sinh sữa bò: chắc là trắng như sữa bò

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.