Nữ Phụ Lạnh Lùng

Chương 7: Chương 7: Ám sát trong đêm




Tối hôm đó đúng như dự đoán tên sát thủ của bang Viễn Sát đến , hắn ta nhìn qua chắc chắn là sát thủ hạng A rồi . Cô đứng đó nhìn từ phòng của mình mà hình như cô thấy còn có tên nào phụ tá nữa thì phải , kệ bà nó đi .

Thản nhiên bước đi xuống dưới phòng lấy một li cà phê lên cho vị ca đáng kính vẫn miệt mài làm việc trên máy vi tính qua dữ liệu Sơn ca , Băng ca gửi tới .

- Cạch ! - Cánh cửa phòng như thường lệ mở ra và người con trai kia ngước nhìn một lúc rồi mới hạ đầu xuống .

- Vẫn đang xử lí tài liệu à . - Đặt li cà phê đen cạnh bàn làm việc của anh cô nhìn qua một lúc rồi bước ra cửa sổ ban công để xem mấy tên kia chuẩn bị tới đâu rồi .

- Em đang xem mấy tên kia sao . - Giọng nói lạnh lùng không chút bất ngờ , sợ hãi dù biết mình đang trong tình thế nào .

- Vâng . Xem ra cũng thông minh phết nhỉ ? Bị phát hiện cũng không biết . 

- Một lũ ngốc !

Tại nơi nào đó gần đấy , Tần Hạo và tên sát thủ đang chuẩn bị cho khâu ám sát , thấy cô bước ra từ nơi đó thì nhíu mày khó hiểu , chuyển sang dần thành tức giận sau đó là lạnh lùng .

- Đã xong chưa ? 

- Dạ thưa thiếu chủ , đã chuẩn bị xong . - Tên sát thủ bình tĩnh nói , tuy vậy hắn theo trực giác cảm thấy như là tên đó đang cố tình để cho họ hạ sát . Bị phát hiện !? Không thể nào , địa điểm này rất hoàn hảo không phải là ai cũng có thể phát hiện .

- Mau xử lí . - Giọng không chút cảm xúc cậu nói .

- Thưa thiếu chủ , hiện giờ cô gái đứng trước ban công đang đứng chắn lại chỉ sợ là không trúng hắn mà sẽ......

- Không được làm cô ấy bị thương . - Tên sát thủ đang nói thì bị giọng nói của cậu làm cho run sợ không dám nói gì .

Cô ở bên đây cũng khá ngạc nhiên , hắn lo cho cô làm quái gì ? Chẳng phải cô là cái gai mà họ cần nhổ sao , giờ cô đứng cho họ nhổ sao họ không nhổ ?

Rốt cuộc hắn định làm gì cô đây ?

- Nhưng thưa thiếu chủ , cô gái cứ đứng đó thì không thể bắn . 

- Vậy đứng đợi đến khi nào cô ấy đi hãy bắn .

Quay về chỗ con gái ta ................

Bắn thì lẹ đi làm quái gì mà lâu thế còn bắt đợi nữa , nếu là cô thì cô sẽ bắn ngay người cản đường rồi khi mà đối tượng chạy ra sẽ cho một phát vào đầu là xong ngay .

Tâm tư mỗ nữ nào đó hết sức bực tức , cô hi sinh thời gian quý giá đến đây tham gia kịch vui mà họ chẳng làm gì là sao . Phong ca quy định phải đi ngủ trước 10 giờ mà giờ là 9h57 rồi , làm nhanh lên đi mấy nội .

- Tiểu Mỹ , mấy giờ rồi ? - Giọng nói băng lãnh vang lên , cô cũng hiểu được ý nghĩa nên đành hậm hực rút quân nhưng mà không quên đóng cửa lại giùm xong mới quay về chỗ ngủ .

Lâm Phong thấy cô như vậy cũng coi như không có gì chỉ nhìn về phía kia cười nhạt cái sau đó tắt máy tính đi ngủ .

Bên kia................

- Thiếu chủ , Đường tiểu thư đã đi rồi và đối tượng cũng dừng làm việc , mọi chuyện ra ngoài tầm ngắm . - Tên nào đó thấy khuôn mặt hầm hầm của Tần Hạo run run báo cáo tình hình .

Tần Hạo nghe thấy chỉ vẫy tay rút quân , đáng ra cậu nên nhân cơ hội này mà giết chết hắn nhưng khi thấy trên túi áo mình có một cái gì đó thì phát hiện là chip điện tử . Lúc đầu thì không biết ai làm nhưng khi nhớ đến lúc cô cố tình va vào cậu để thả con chip điện tử này mới biết có lẽ cô đã biết mọi chuyện và muốn làm tầm ngắm thay hắn .

Nhưng tại sao ? Hắn ta đối với cô quan trọng thế sao ? Hắn (Lâm Phong) căn bản chỉ biết ra lệnh cho cô , bắt cô phải làm theo nhưng tại sao cô luôn như vậy , kể từ ngày đó ánh mắt cô chỉ dành cho hắn , nghe theo mọi lời nói của hắn .

Còn hắn (Tần Hạo) thì sao , cô không một chút quan tâm , chẳng thèm quay sang nhìn và thậm chí hôm nay trước mọi người cô chính thức nói rằng hắn là người dưng . Nỗi đau hắn gây ra cho cô lớn thế sao ? 

*Au : đương nhiên rồi nhưng đừng lo con trai , ta sẽ ưu đãi ngược con trong khoảng vài chương nữa thôi vì con vẫn chưa là người của nữ chủ kia .

Tần Hạo : rồi làm gì nữa ?

Au : trở thành người đầu tiên bước vào hậu cung ! *tung hoa* .

Tần Hạo : Hoan hô mẹ kế ! Vậy còn khoảng mấy chương nữa ?

Au : chắc chừng 7-8 chương nữa thui .

Tần Hạo : vậy thì viết lẹ đi .

Au : thông cảm đi con , ta dạo này đang mắc bệnh làm biếng . *uống trà ăn bánh*

Tần Hạo : *xách súng* .

----------------------------------------------------------------------------------------

Theo các chế ta có nên ngược nam chủ Tần Hạo 7-8 chương hay không .

Nếu không thì :

1 . Ta cần ngược thêm mấy chương nữa .

2 . Ta nên ngược đến như thế nào mới được .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.