Nữ Phụ Lạnh Lùng

Chương 18: Chương 18: Bắt đầu tìm caca




Sau khi cả hai đã thỏa mãn cái bụng của mình chính là lúc Khuynh Băng gọi điện đến .

- Alo , xin hỏi ai đấy ? - Cô bật điện thoại lên nói và nghe được giọng quen thuộc .

[Em đang ở đâu ? Anh tìm không thấy .]

Ách ! Cô quên mất là mình ăn trong nhà hàng sân bay chứ không phải ở ngoài .

- Dạ , em đang ở nhà hàng đồ ngọt YUM đấy ! Anh đến mau nhé .

Cô vừa nói xong điện thoại bên kia tắt máy , chừng 5 phút sau một bóng đen lạnh lùng xuất hiện .

- Hóa ra ở đây .

- Hì , xin lỗi anh . Tại em với Nhã Nhã đang đói bụng . - Cô gãi đầu cười đáng yêu nói .

- Mỹ tỷ à , đây ai thế ? - Từ Nhã kéo áo cô hỏi .

- Đây là anh trai nuôi của chị cũng là anh trai nuôi của em . Từ Khuynh Băng , mau chào anh trai đi .

- Dạ , chào anh . - Cô bé lễ phép cuối đầu nói .

Khuynh Băng cũng hài lòng đưa tay xoa đầu cô bé rồi nói .

- Ăn xong chưa ?

- Dạ rồi . - Cô gật đầu mỉm cười nói .

- Mau về thôi , Nguyệt Nguyệt đang chờ ở nhà . - Cậu nói xong bước đi , cô nắm tay Từ Nhã cũng cất bước đi theo ra xe .

Hôm nay anh đón cô bằng chiếc xe tập đoàn mới đưa ra thị trường chỉ có 5 chiếc , chỉ ai siêu giàu mới có được và đương nhiên với cương vị là chủ thì chiếc đầu tiên chắc chắn là của cậu . Nó đáng giá bằng một tập đoàn , chỉ cần có chiếc xe này thì dù cho có phá sản cũng đủ để sống nửa quãng đời còn lại với số tiền nó kiếm được .

Tại căn biệt thự theo phong cách Châu Âu cổ điển , một cô gái đang đứng trước cửa chờ ai đó . Mặc trên người bộ váy đen lạnh lùng , bí ẩn , khuôn mặt xinh đẹp quý phái khiến người khác đi qua không ai không nhìn nhưng đó chưa kể đến cơ thể hoàn mĩ của cô . Và đó chính là Lưu Nguyệt , chị của Dương Mỹ nhà ta .

Chiếc xe từ từ lăng bánh đến cổng thì dừng lại , cánh cửa xe mở ra . Một cô gái xinh đẹp mang khí chất nữ vương xinh đẹp và một phần trẻ con xuất hiện . Dương Mỹ mặc một chiếc váy màu xanh lam dài đến gối , trên tóc cài thêm một chiếc kẹp . Từ Nhã bước ra với hình ảnh cô bé đáng yêu năng động trong bộ váy cam hàng hiệu , mái tóc được cột lên gọn gàng thành hai chùm . Và cuối cùng là Khuynh Băng với bộ vest đen (heo con : quá hợp với ai đó) lạnh lùng , khuôn mặt không chút cảm xúc , cả người toát ra hàn khí run người nhưng khuôn mặt lại cướp đi trái tim hàng ngàn cô gái , bà cụ , vợ người ta .

- Nguyệt tỷ , lâu rồi không gặp . Nhã Nhã , đây là tỷ tỷ của ta , Lưu Nguyệt . - Cô chạy đến ôm Lưu Nguyệt thân thiết nói .

- Em chào chị ạ ! - Cũng như lần trước cô bé vẫn cúi đầu chào nhưng lại liếc mắt nhìn ngắm khuôn mặt của hai chị em cô , đứng cạnh nhau cứ như chị em ruột vậy . Xinh đẹp đến từng góc làm người ta muốn nhìn mãi không rời .

- Chào em , em là Nhã Nhã phải không ? Tiểu Mỹ đã gọi điện nói về em vói chị rồi .- Lưu Nguyệt mỉm cười xoa đầu rồi dắt tay cô bé vào nhà . Hai người kia cũng không cần nói gì mà đi theo sau .Trong nhà , cô bé một lần nữa thích thú với căn nhà mới này ngắm nhìn xung quanh rất nhiều lần miệng lúc nào cũng khen ngợi . Rồi từ trong nhà người hầu xếp thành hai dãy cung kính cúi đầu chào 45 độ .

- Tất cả hãy nghe đây , đây là em gái nuôi và từng là ân nhân của mẹ tôi vì vậy hãy chăm sóc em ấy thật chu đáo . Nếu có ai dám có hành động chống đối thì đừng trách . - Khuynh Băng tuông một tràng tuy nghe qua là bình thường . Ừ thì trong phim mỗi lần người chủ có người thân hay chung quy là người rất quan trọng đến cũng nói ra câu này nhưng mà trong phim đơn thuần mấy người đó chỉ chửi mắng một phen hoặc cảnh cáo một thôi . Tuy nhiên , chủ nhân của họ thì khác , nói ít làm nhiều , chỉ cần phạm lỗi một chút là sẽ có kịch hay xem . Có lần , tên công tử nào đó theo cha đến bàn chuyện làm ăn , hắn có tính háo sắc định tán Nguyệt tiểu thư thế là...........Ngày hôm sau , Khunh Băng thiếu gia vẫn ngồi ăn sáng uống cà phê chả có gì xảy ra cả mà tập đoàn của tên công tử đó lập tức phá sản , hắn chỉ qua một đêm mất tích khi tìm thấy đã bị đánh đập vô cùng dã man , còn bị hủy dung.......bla.....bla........nói chung là cực kì ghê rợn .

- Vâng , chủ nhân ! - Tất cả người hầu đồng loạt cúi đầu nhưng không quên đánh giá hai người vừa bước vào . Đúng là chủ nhân có khác , anh chị em hay người yêu đều là tiên nữ hạ phàm .

Sau đó Nguyệt đưa cô với Từ Nhã đi lên phòng , Khuynh Băng tới công ti vì có chuyện .

- Cạch ! - Tiếng cửa mở ra , Từ Nhã bước vào hào hứng nói .

- Wa ! Nhà của anh chị đẹp quá ! 

- Thích không ? Kể từ hôm nay em sẽ ở đây nhé . - Lưu Nguyệt ngồi xuống đặt hai tay lên vai cô bé nói .

- Dạ thích ! - Cô bé gật đầu ngay .

- Thế em có muốn ăn gì không ? Chị sẽ bảo tiểu Hồng làm . 

- Tiểu Hồng là ai thế chị ?

- Tiểu Hồng là người giúp việc nhưng kể từ hôm nay sẽ là người hầu của em đó !

- Cảm ơn chị nhiều ạ !

- Không có gì đâu , vậy em ở đây chơi đi . Chị với Dương Mỹ ra ngoài nói chuyện chút . - Sau khi Lưu Nguyệt nói xong đứng lên kéo cô ra ngoài để lại Từ Nhã với mấy món đồ chơi mới .

Phòng khách................

- Thế em định tìm caca sao đây ? - Lưu Nguyệt bình thản nhấp một ngụm trà nói .

- Caca nguyên chủ là Phương Hạo Thiên , chủ tịch Phương thị chắc dễ tìm thôi . 

- Vậy thì được nhưng khi gặp anh ta rồi em sẽ làm gì ?

- Lúc trước mẹ nguyên chủ có trao cho cô ấy một miếng ngọc và caca cô ấy một miếng . Khi hai anh em gặp nhau chỉ cần đưa miếng ngọc này ra để xác định là được . - Cô vừa nói vừa lúc túi sách nhưng mà sao lục cả túi luôn cũng chẳng thấy cái miếng đó đâu .

- Mất rồi sao ? - Lưu Nguyệt thấy cô bộ dạng bối rối lên tiếng hỏi .

- Dạ . Vậy bây giờ muốn chứng minh với caca chắc sẽ rất khó . - Cô thở dài nói , chuyện này xảy ra nhiều rồi . Cô từng đóng mấy bộ phim này nên biết rất rõ .

- Dù sao thì có gì anh chị cũng sẽ giúp em . Đừng lo ! - Nguyệt cầm tay cô an ủi nói . Cô cũng vui vẻ gật đầu mỉm cười cảm ơn .

“Đây chính là gia đình thật sự của cô !”

--------Tại một nơi khác-----------------

- Chủ tịch cho gọi tôi ! - Một người đàn  ông bước vào cung kính nói .

- Hãy tìm ra cô gái đã làm rơi miếng ngọc này tại sân bay cho ta . - Một người con trai khác chừng 21 tuổi đưa cho ông ta miếng ngọc rồi nói tiếp .

- Nếu như có chuyện gì xảy ra với miếng ngọc thì ngươi chuẩn bị đi . - Giọng lạnh khốc nói .

- Vâng . - Người đàn ông vẫn dáng vẻ cung kính nhưng đang run sợ bần bật khi nhìn vào đôi  mắt đỏ của người con trai đó .

Khi cánh cửa vừa đóng , người con trai liền mang ra một tấm hình . Trong hình chính là người phụ nữ trẻ cùng  một cậu nhóc 7 tuổi và cô bé 4 tuổi đang đứng .

- Mẹ ! Con sắp tìm được tiểu Mỹ , em gái con rồi . Mẹ hãy vui lên , tiểu Mỹ chờ anh nhé ! 

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.