Nữ Phụ Lạnh Lùng

Chương 13: Chương 13: Giúp đỡ !




Sáng hôm sau , một buổi sáng trong lành . Bầu trời trong xanh , cây cối vươn vai chào mừng ngày mới , chim hót líu lo cạnh một căn phòng .

Trong căn phòng đó , một cô gái xinh đẹp đang ngủ . Nàng tựa như một nàng tiên giáng trần , mái tóc nâu mượt mà , khuôn mặt trắng nõn nà vừa đáng yêu vừa lạnh lùng . Nàng đang nằm trong vòng tay một người con trai tầm tuổi . Hắn có một nét đẹp ôn nhu , dịu hiền nhưng lại tinh nghịch tựa một cậu bé mới lớn . Đôi tay ôn lấy người con gái trong lòng như sợ sẽ mất đi thứ gì đó quan trọng , mắt trở nên đầy cưng chiều , yêu thương .

Và vâng đó chính là tên Tần Hạo kia , người con gái nằm trong lòng hắn không ai khác chính là đứa con gái ngu ngốc dẫn sói tới nhà của tác giả , Dương Mỹ .

- Cạch ! - Cánh cửa mở ra , một người con trai bước vào và không ai khác chính là Phong ca ca .

Lâm Phong nhíu mày nhìn cảnh tượng trước mắt , chuyện gì đã xảy ra vậy ?

------------Hồi tưởng lại-------------

E hèm ! Lần này nhờ sự xin xỏ suốt mấy ngày qua của Tần Hạo , ta tạm thời thay chữ hắn là cậu .

*Tần Hạo : cảm ơn mẹ kế rất nhiều nha !

_______________________________________

Khoảng 2 giờ sáng hôm ấy , Tần Hạo bỗng tỉnh dậy , quét mắt qua lại xung quanh cậu nhận ra đây không phải là công viên nơi cậu đã nằm , càng không phải phòng cậu .

Lại nhìn kế bên mình , một cô gái đang nằm đó ngủ , ngay lập tức nhận ra chính là Dương Mỹ . Lúc đầu cậu còn không hiểu sao mình lại ở đây chỉ mơ hồ nhớ lại lúc ở công viên có một người tựa như cô xuất hiện “hỏi thăm” cậu , không ngờ đó lại là tiểu Mỹ .

Một dòng chảy ấm ấp lẻn loi vào tim . Tiểu Mỹ không con ghét cậu nữa ! Càng nghĩ đến cậu như được ăn mật ngọt , vô thức tìm tới người con gái kế bên , ôm chặt cô vào lòng .

-------------------------------------------------------------------------------------

Hiện tại , Lâm Phong nhíu mày nhìn cảnh tưởng trước mắt , cô không ngừng rút sát vào người hắn tìm một chỗ ấm áp . Tần Hạo thấy được việc này vui sướng vô cùng , cười cực kì đắc ý về phía Lâm Phong , có ý khiêu khích .

Lâm Phong ngay từ đầu đã xâm nhập vào hệ thống camera , biết được chuyện chỉ có thở dài đặt tay lên trán trách em gái mình quá ngây thơ rồi .

- Cậu theo tôi xuống dưới . - Giọng nói không quá nhạt không quá trầm , chỉ là một lời nói bình thường khiến Tần Hạo nhíu mày , việc này nằm ngoài dự đoán của hắn . Tuy vậy vẫn theo cậu đi xuống dưới .

Dưới nhà , Hồng Lam đã chuẩn bị bữa sáng ngồi chờ hai anh em xuống và cực kì bất ngờ khi thấy Tần Hạo .

- Em đưa hai phần bữa sáng cho anh , Tần Hạo và anh sẽ ăn trên phòng .

Hồng Lam cũng không nói gì , chỉ lặng lẽ lấy hai phần đặt vào khay đưa cho cậu  (Lâm Phong) . Lâm Phong cũng nhanh chóng gửi đoạn video trên phòng cho Hồng Lam qua não bộ .

Tần Hạo cùng cậu bước lên phòng , không một lời nói nào xung quanh khiến không khí xung quanh trở nên lạnh lẽo .

- Cạch ! Cửa phòng cậu mở ra , Tần Hạo đi theo phía sau cũng bước vào ngồi xuống , hắn muốn xem cậu sẽ làm gì hắn đây .

- Cậu thích tiểu Mỹ . - Một câu nói đi thẳng vào vấn đề không chút chần chừ .

- Ừ ! Và cậu cũng........

- Tôi không thích em ấy , chỉ đơn giản coi em ấy là em gái . - Tần Hạo chưa nói hết câu cậu đã xen vào .

- Vậy cậu định sẽ ngăn cản chuyện tôi theo đuổi tiểu Mỹ !? - Tần Hạo nói .

- Không cần phải lo ! - Lâm Phong nở nụ cười quỷ dị . Cậu đã xem xét kĩ lưỡng những hành động gần đây của hắn , xem ra hắn đúng là đã phải lòng tiểu Mỹ . Nếu vậy theo góc độ của cậu , tên Tần Hạo này cũng không phải không tốt , hắn ta dù cho có bị cô (Dương Mỹ) mắng chửi cỡ nào cũng vẫn quan tâm em ấy . Mà nếu như bây giờ giúp hắn theo đuổi tiểu Mỹ thì nếu có gặp vấn đề với những tên nam chủ khác hắn có thể thay cậu bảo vệ cô . Cậu với Lam và mọi người không thể ở bên giám sát cô 24/24 được , nếu cô có là một sát thủ hạng nhất cũng không thể đối phó tất cả mọi thứ , bây giờ có Tần Hạo có thể sẽ ổn thỏa hơn một chút .

- Tôi sẽ giúp cậu theo đuổi tiểu Mỹ . - Phong nói , cực kì lạnh nhạt khiến độ khó tin tăng cao .

- Thật sao ? - Tần Hạo nhíu mày , thái độ người này đúng là quá khó tin .

- Thật ! Tiểu Mỹ dù sao giờ cũng đã lớn nhưng do những lời đồn kia giờ trở nên rất chật vật dù sau này có tốt nghiệp đại học cũng chưa chắc xin được việc bởi những tiếng xấu kia . Tôi cũng không thể che chở cho con bé mãi được , hơn nữa sắp tới tôi phải ra nước ngoài để phụ giúp tập đoàn của anh trai . Trong quãng thời gian đó , chắc chắn con bé sẽ không thể tự đứng vững được , nó cần một chỗ dựa để có thể bước tiếp đi . - Cậu nói thật dài dòng nhưng đầy sức thuyết phục , hắn cũng gật đầu hiểu rõ nhưng trong lòng vẫn còn một thắc mắc .

- Tại sao các người lại quan tâm tiểu Mỹ như vậy ?

Lâm Phong nhắm mắt lại nhớ về hồi lúc trước . Cô lúc trước là một sát thủ lạnh lùng , trong một lần làm nhiệm vụ thấy cậu vẫn còn sống , không nỡ giết chết liền mang về thí nghiệm bộ phận robot lên và rồi cậu thành người thân đầu tiên của cô . Lúc đầu cậu cũng có rung động với cô gái này đến khi Lam hoành thành , cũng giống cậu nhưng Lam là người bạn của cả hai trong tổ chức . Lúc đầu cậu cũng thích cô bạn này và rồi khi nhìn thấy cô nằm giữa mưa đạn mới xác định tình cảm của mình mang cô về nhờ tiểu Mỹ (lúc trước) cấy ghép thiết bị robot vào như cậu . Những người còn lại cũng giống vậy , điều là lúc cận kề cái chết được cô cứu giúp . Nhưng bây giờ đưa ra cái lí do đó thì không phải rất vô lí sao , thế là cậu lại bịa ra cậu chuyện khác .

- Lúc tôi và 2 anh trai cùng 3 người bạn ở cô nhi viện được nhận nuôi bởi một người phụ nữ . Bà là một người yêu thương trẻ con mà chồng bà có nhiều vợ , bọn họ không thể sinh con nên nhận chúng tôi làm con nuôi . Thế nhưng chúng tôi sau khi bị nhận nuôi thì giống như những con rối , sai gì thì phải làm nấy nếu không sẽ bị đánh đập tơi bời chỉ có người phụ nữ đó cũng chính là mẹ đã yêu thương , thầm che chở cho chúng tôi . Một lần , bà bị người ta đâm vào ngực , lúc đó lại đang ở nơi trống người , không có ai giúp bỗng nhiên một cô bé bước tới giúp bà cầm máu , đưa bà đi bệnh viện nên bà mới được cứu sống . Đó không ai khác chính là tiểu Mỹ , do đó chúng tôi rất biết ơn em ấy , sau này chúng tôi cũng hay lén lút chạy ra ngoài chơi với em ấy . Tình cảm anh em được xây dựng từ đó . - Kể hết chuyện , Phong mở mắt ra thầm phục mình sao có thể bịa chuyện hay đến vậy .

Tần Hạo không nói gì chỉ lẳng lặng muốn hỏi xem về tình cảnh của cậu ta , suy cho cùng hắn cũng có chút thiện cảm với cậu , từ nhỏ đã mọi người không xem ra gì .

- Thế tại sao các người không còn qua lại với cô ấy ? 

- Thời gian đẹp đẽ đó kết thúc vào khoảng 3 năm sau , khi mẹ tôi vì lo toan cuộc sống mà mất . Anh em tôi ra nước ngoài sống nhờ bà ngoại cung cấp phí . Sau này khi đã có một sự nghiệp vững vàng , chị tôi lại muốn quay lại tìm cô bé đó báo ơn . Biết được chuyện xảy ra với cô ấy , anh tôi bảo cô ấy hãy từ bỏ tất cả , bọn tôi sẽ che chở cho cô ấy . Lúc đầu tiều Mỹ không đồng ý , càng nhiều chuyện xảy ra khiến em ấy tuyệt vọng và đồng ý rời khỏi đó , tôi với Lam được đưa về đây để chăm sóc em ấy , chúng tôi dù sao cũng có gặp nhau trước đó rồi nên rất thân với nhau . 

- Thì ra là vậy ! Cô ấy đã phải chịu đựng nhiều chuyện thế mà tôi ..... tôi..... - Hắn ấp úng nói không nên lời . Lâm Phong thấy được sự hối hận của hắn thì rất hài lòng bước tới nói .

- Không cần đau lòng , những lỗi lầm trước đó tôi sẽ giúp cậu bù đắp với em ấy . Tôi cũng sẽ giúp cậu theo đuổi em ấy !

- Thật sao ?

 - Phải ! Nhưng cậu phải hứa không được làm tổn thương em ấy nếu không hậu quả tôi không biết !

- Tôi hứa ! Chỉ cần có cơ hội theo đuổi tiểu Mỹ , tôi sẽ bất chấp mọi thứ !

Tần Hạo đứng dậy , thể hiện sự quyết tâm của mình . Lâm Phong cũng đặt tay lên vai chỉ rõ sự tin tưởng của mình với hắn .

------------------------------------------------------------------

Au : chúc mừng con đã tiến thêm một bước theo đuổi con gái ta !

Tần Hạo : cảm ơn mẹ nhiều nha !

Au : nhưng đáng tiếc có sự giúp đỡ không phải là sẽ kết thúc ngày tháng bị ngược của con đâu ! *cười bí hiểm*

Tần Hạo :...............*khóc không ra nước mắt* .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.