Nữ Phụ Lạnh Lùng

Chương 17: Chương 17: Kế hoạch tìm caca bắt đầu !




Khụ ! Xin thứ lỗi cho ta , trong chap trước nam chủ Từ Chính Thiên đã trùng họ Từ với anh Từ Sơn và trùng tên Thiên với caca của chị Mỹ nên ta sẽ đổi tên hắn thành Đàm Chính .

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tại sân bay.........

- Chỉ tại em anh suýt chút phải cho Nguyệt Nhã đi máy bay tư nhân đấy . - Phong lạnh lùng nói .

- Em xin lỗi , tại thấy con bé háo hức quá . - Cô gãi đầu xấu hổ .

- Thế hai đứa đã mang đủ đồ chưa ? - Hồng Lam .

- Dạ đủ ! 

- Vậy mau lên máy bay đi , ở đây phiền quá . - Lâm Phong .

- Xì , Phong ca muốn đuổi em đi để hẹn hò với Lam tỷ chứ giề ! - Cô lè lưỡi rồi nắm tay Nguyệt Nhã chạy đi .

Từ nãy giờ , có lẽ cô không biết rằng một bóng người đang quan sát cô , ánh mắt đau thương vô cùng .

Trên máy bay , cô tranh thủ lúc Nhã Nhã ngủ mà lập ra kế hoạch chuẩn bị đi tìm caca Phương Hạo Thiên của cô . Trong khoảng thời gian này , cái tên Phương Hạo Thiên đối với giới truyền thông rất mới lạ vì lúc này anh mới tiếp nhận tập đoàn từ tay ông ngoại nhưng đã khiến nó trờ nên cực kì phát triển , nhiều sản phẩm thị trường về phần mềm máy tính được đưa ra như một khẳng định về thiên tài . Tuy mới 21 tuổi , tiếp nhận tập đoàn được 2 tháng nhưng đã trở thành tâm điểm của mọi người , mà hình như caca còn mới lấy vợ là Lại Ngọc Trâm . Thông tin về cô gái này tuy nói là nhân vật phụ của phụ nhưng cũng có thể coi như một nhân vật để nói về một cuộc tình đau đớn . Đó là một cô gái bị trầm cảm sau khi gặp caca thì trở nên hòa đồng , vui vẻ . Đáng tiếc chỉ mới hưởng thụ cuộc sống hôn nhân chỉ trong khoảng 5 tháng ngắn ngủi , nguyên chủ xuất hiện thay đổi tất cả mọi thứ , anh trai bị nguyên chủ bám như đỉa không còn nhiều thời gian ở bên cô ấy . Khi nguyên chủ chết , anh trai vì quá hận thù không chịu nghe lời khuyên của cô ấy nên phải chết mà trước đó vô tình trong lúc quá nổi nóng đã tát cô ấy một cái . Bệnh tình phát tán , anh trai cũng không hề biết , cho đến khi chết thì mới nghe đâu đó tiếng nói của người mình yêu thương chỉ có thể hối hận và chết một cách cay đắng . Mà nói thật nếu không nghe bà tác giả (thật) nói thì thôi chứ nghe chỉ có ói máu . Nguyên nhân chính khiến Lại Ngọc Trâm trở nên dần trầm cảm và phát điên thật ra không phải vì nguyên chủ , tình cảm chị em của họ rất tốt thậm chí có khi caca cũng phải ghen tỵ . Thật ra mọi chuyện là do bà nữ chủ âm mưu sắp xếp , ả ta nghĩ nếu như làm cho người mà caca yêu nhất trở nên phát điên và mọi tội lỗi đều đổi cho nguyên chủ thì tình anh em họ sẽ tan vỡ nên cho người mua chuộc những người hầu trong nhà . Sai họ bịa với cô ấy rằng caca thật ra đã không còn yêu cô ấy , chỉ có yêu nguyên chủ , thậm chí còn cố tình tả những cảnh mờ ám cho cô ấy nghe . Dần dà nguyên chủ từ một người chị em trở thành tình địch và...................... những cảnh sau thì tự đoán đi , chỉ cần biết nó cực kì máu chó là được .

Bây giờ nếu hỏi tập đoàn Phương thị ở đâu thì không khó , nhà ở Băng ca cũng đã cho địa chỉ của caca rồi chỉ có điều khi gặp sẽ không biết nói gì thôi . Không lẽ diễn một màn ôm đầy nước mắt rồi nói mấy câu như “Em tìm được anh rồi” hay là “Em chính là em gái anh đây” như cô vẫn thường diễn lúc trước . Có mà điên á , lúc trước cô với những người ở phim trường là quan hệ đồng nghiệp , không chút tình cảm , mọi thứ đều do kịch bản sắp xếp còn bây giờ gặp caca của cô mà nói vậy không chừng còn bị chửi vô mặt ấy . Với lại cô không quen nói những lời sến như vậy với người mà mình xem như người thân . Thế là trong suốt quãng thời gian đó cô cứ suy nghĩ xem mình cần nói gì mới được , lúc sau ngủ luôn .10 giờ 27 phút tại New York...............

Cô dắt tay Từ Nhã ra sân bay tìm caca yêu dấu Khuynh Băng của mình . Chả hiểu ổng làm gì mà lâu thế , cư nhiên Từ Nhã lại đòi ăn kem thế là cô phải chạy theo cô bé về hàng kem . Hừm ! Lâu lâu ăn một chút chắc không sao đâu . Vâng , cuối cùng mỗ nữ nào đó tưởng tượng về những loại kem mình sắp mua : kem socola , vani , dâu ,........

Đang chạy thì cô đụng trúng một người đàn ông và mảnh ngọc quý báu lúc trước mẹ cho nguyên chủ giúp cô ấy tìm anh trai của mình cũng rơi ra luôn dưới sàn .

- Cho tôi xin lỗi ! - Cô cúi đầu nói , rồi lại chạy đi để lại miếng ngọc ở đó .

E hèm ! Nói một chút nhá . Lúc trước khi mất , mẹ của chị Mỹ nguyên chủ đã cho cô ấy một miếng ngọc bội , anh trai cô ấy cũng có một cái , khi hai anh em tìm nhau sẽ dùng miếng ngọc này để xác định nhau .

Và giờ đây cô rất vô tư để miếng ngọc trôi lạc đi theo mây gió , trở về chốn thiên đường đồ ngọt thân yêu với Từ Nhã .

Tặng mấy memt hình ảnh mấy món ngọt chỉ ăn nè ! 

----------------------------------------------------------------------------------

Đố các memt , người chị ấy đụng trúng là ai ? 

Đoán đúng liên hoàn 5 chap .

Thời gian từ ngày 27/10 đến 20/11 . 

*Lưu ý : trong khoảng thời gian này ta sẽ không đăng chap nào .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.