Nữ Phụ, Ta Chấp Hết! Các Nam Chính Tới Đi.

Chương 21: Chương 21: Lạc dấu




Cô và nhóm chia lều ra ngủ, Hồng Hạ và Hồng Bạch ngủ chung một cái lều còn cô và hắn ngủ chung cái lều khác, cô lúc đầu muốn ngủ chung hai chị em nó mà khổ nổi cô bị đá ra ngoài vì “ chỗ ngủ chật rồi kim với lại hai tớ là hai chị em phải ngủ cùng nhau, sống chết có nhau” ( thật cảm động). Thế là cô bị đá qua lều Tử Thần, đến cái lều không thể tin được nga

Nhìn bên ngoài cái lều là hình tam giác xanh dương, bên trong là hình tròn màu xám nga khi ngủ ta ngước lên sẽ nhìn thấy bầu trời ở ngoài, chỗ ngủ rộng, mát mẻ. Đúng là người giàu mua lều cũng phải sang nga.

Tử Thần chu cấp đàng hoàng nào là gối, mùng, mền, kem chống muỗi,...Oi! Cô nhìn mà phải trố mắt

“ Lại đây nằm này Kim nhi”_ Tử Thần quẩy quẩy tay kêu cô tới, đập gối kế bên mình. Ý bảo nằm kế tôi

Cô rất ngoan nga. Qua chỗ hắn nằm xuống vì sử dụng ké đồ người ta không được đòi hỏi quá nhiều mà không phải của mình

Hắn mỉm cười mà làm cho bao nhiêu thiếu nữ điêu đứng vì cô rất nghe lời ( tg: chưa chắc nha 0^◇^0 )

Cô nằm đắp chăn, nhắm mắt chuẩn bị gặp chu công uống trà. Thì giọng nói ai kia làm cô phát bực

“ Em thấy sao đẹp không”_ hắn nhìn cô đầy hạnh phúc

“ ừm”_ cô mở mắt nhìn những vì sao soi rọi cả bầu trời kia

“ những vì sao là thể hiện cho một điều ước hoặc một linh hồn người khuất”_ đôi mắt hắn chứa chan nỗi ước từ sâu thẫm trái tim mà không biết mình muốn gì. Mỗi đêm đều có ác mộng trong vô thức mà hắn cảm thấy rất đau.

Đó là một thiếu nữ xinh đẹp mặc đầm trắng tuyết tung bay trong gió đứng ngay tại đồng hồ lớn nhất thành phố. Cô ấy cứ mờ ảo trong suốt , khuôn mặt cô ấy hắn không thể nhìn rõ nhưng môi mấp máy thầm như muốn nói gì đó. Rồi bay đi để lại một giọt nước mắt từ khóe mắt ,cô ấy đang khóc. Lúc đó hắn rất đau, khóc rất nhiều khi cô ấy biến mất như bọt biển

Nghĩ tới giấc mơ đó, tim của hắn cứ nhói lên quặng đau. Xoay qua nhìn cô gái hắn yêu đang ngắm vì sao .trong cô lúc này rất đẹp hơn bất cứ ai trên vì sao này?!!!. Kim cứ tỏa sáng trong lòng hắn và yêu cô từ cái đầu tiên gặp mặt. Hắn chỉ xem Hàn Băng là em của mình không đến mức yêu như Dật Thần. Nên từ khi gặp Kim nhi hắn đã biết yêu như thế nào???

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.