Nữ Phụ Trùng Sinh: Chí Tôn Y Tiên

Chương 72: Chương 72: Giáo sư giảng bài về Mộc Phong




Tin tức của những người khác đều đặc biệt đầy đủ, học hệ nào, phạm vi hoạt động thường xuyên, được qua cái vinh dự nào, ảnh chụp chân nhân cái gì cần có đều có, thậm chí ngay cả ai có bạn gái đều đánh dấu ra, tin tức của bạn gái cũng có giới thiệu một chút.

Duy chỉ có Tần Mục Diễm xếp hạng ba, chỉ có một cái tên, phần ảnh chụp là trống không, đến học hệ nào cũng không có điền, tư liệu khác lại là rỗng tuếch.

Dương Lam Nhi nhìn thấy mà đầu đầy hắc tuyến, có thể thần bí thành dạng này, xác thực là một loại mị lực.

Commet nhắn lại trên bảng xếp hạng Hotboy, đều chồng chất thành núi, tám mươi phần trăm, đều có quan hệ cùng Tần Mục Diễm.

“Mợ nó, chuyện của hotboy số 3 đâu? Tài liệu đâu? Ảnh chụp đâu?”

“Chẳng lẽ tài liệu cũng quá đáng sợ? Vậy tại sao lại đem hắn xếp hạng ba?”

“Hỏi một vòng, dường như không có người gặp qua a, trường học chúng ta thật có cái người này?”

“Ai nha, học hệ nào không có, sinh hoạt ngày thường cùng ảnh chụp cũng không có, dù sao cũng lấy cái giấy chứng nhận nhập học lên cho mọi người thấy hình dáng oa, ta cũng không tin, giấy chứng nhận nhập học hay hồ sơ báo danh trong trường học cũng không có hình?”

“...”

Thấy cái này, Dương Lam Nhi trực tiếp phun, mấy bạn học này thật đúng là có tài a, hơn nữa nói rất có đạo lý!

Ngẫu nhiên có người nhảy ra kể một chút về phong thái người trời của Tần Mục Diễm, phần lớn đều bày tỏ không tin, bởi vì nếu như bọn họ nói, xếp hàng thứ nhất đều dư dả có được hay không?

Cuối cùng đánh giá cho rằng, là vì mọi người chưa có xem qua người thật, não bổ là hoàn mỹ nhất, phát thiếp hình dung Tần Mục Diễm, phần lớn là khen ở trên chữ nghĩa đâu, dần dà, liền không ai tin.

Làm nửa ngày, vẫn là nhân vật phong vân trong trường học a, Bạch Tinh Tinh đến cùng có biết hay không?

Thỏa mãn bát quái của mình xong, Dương Lam Nhi cảm thấy, Bạch Hân suy đoán có lẽ không có sai.

Tần Mục Diễm đối với Bạch Tinh Tinh, khẳng định là không có để tâm, nếu không lấy thực lực của hắn, Mộc Phong cho dù có nhiều đồ cứu mạng hơn cũng có thể đem gã miểu sát rồi lại miểu sát. Bản thân hắn cũng ở đại học Thục Đô, nhưng trong nội dung tác phẩm từ đầu đến cuối lại không có xuất hiện qua, bởi vậy thấy rõ, căn bản không quan tâm.

Không có bất kỳ ngoài ý muốn, công ty của Mộc Phong thuận thuận lợi lợi mở ra, ở trong khắp trường, đều rất là nổi danh.

Có người sùng bái, có người chờ chế giễu, Mộc Phong đều mặc kệ, gã chỉ lo tiền lợi nhuận của chính mình.

Lấy thực lực mà nói, Mộc Phong thực sự không có thăng được nhanh như trong nội dung vở kịch, ngoài trừ ngay từ đầu khởi bước đã lăn qua lăn lại một trận, tập đoàn Thiệu thị truy sát cũng tạo thành cho gã không ít phiền toái.

Mặc dù Mộc Phong mỗi lần vẫn ứng phó qua được như cũ, nhưng cũng hao phí tinh lực, thứ để bảo vệ tính mạng đổi cùng hệ thống, so với trong nội dung vở kịch còn muốn nhiều hơn, điểm cần tích lũy cũng liền nhiều, tự nhiên mất đi không ít tích lũy dùng vào tu luyện, đẳng cấp thực lực tự nhiên không bằng trong nội dung tác phẩm.

Không chỉ như thế, các nữ nhân bên cạnh Mộc Phong, chỗ tốt có được cũng xa xa không bằng trong nội dung vở kịch, tạm thời còn không nhìn thấy thực lực của ai có tăng vọt.

Còn như tiểu đệ số một Lục Hữu Nghĩa của Mộc Phong kia, mặc dù thương tích lúc trước đã phục hồi như cũ, nhưng Dương Lam Nhi so sánh, lại không có phát hiện Lục Hữu Nghĩa kia có bắt đầu luyện võ, tối tăm tự suy đoán, có phải hay không Mộc Phong vì bớt tích lũy, cho nên thứ đổi cho Lục Hữu Nghĩa, cũng không phải là loại có thể cải thiện thể chất như trong nội dung vở kịch, chỉ đơn thuần đem thương tích của Lục Hữu Nghĩa chữa lành liền thôi.

Dương Lam Nhi không biết rõ, dự đoán của nàng, cơ hồ đã là chân tướng, tích lũy của Mộc Phong liên tục như trứng chọi đá, tự nhiên không bỏ được, cũng mua không nổi dược thuốc cao cấp cho Lục Hữu Nghĩa, cũng liền không có một đoạn Lục Hữu Nghĩa luyện võ như trong nội dung tác phẩm.

Thấy sách lược của mình có hiệu quả như thế, Dương Lam Nhi hào hứng tràn trề thường xuyên càn quét thị trường đồ cổ ở Thành Thục Đô, cùng với Chợ Đen dưới đất, một khi gặp thứ trong nội dung tác phẩm đặc biệt nhắc tới, đổi được tích lũy nhiều vô cùng, nàng cũng sẽ châm chước mua lại.

Trong nội dung tác phẩm, chỉ cần là vật phẩm giúp Mộc Phong đạt được tích lũy cực lớn, cơ bản đều đặc biệt nhắc tới, không sai biệt lắm đều bị Dương Lam Nhi thu đi, tự nhiên vĩnh viễn nghèo bức như vậy.

Mà công ty khoa học kỹ thuật của Mộc Phong, tạm thời cũng không có rất nhiều người, chỉ là thỉnh cái quản lý tài vụ, sau đó bổ nhiệm cái quản lý quan hệ xã hội tiêu thụ.

Bởi vì sản phẩm đầu tiên của công ty Mộc Phong, là Firewall Software, từ hệ thống làm ra, trình tự so với kỹ thuật máy tính thực tế cao hơn một chút, phần đông hacker ở trong khoảng thời gian ngắn cơ hồ đều rất khó công phá.

Sản phẩm là thành phẩm, không cần nhân viên khác đi khai phá, như vậy chỉ cần có người làm tiêu thụ, một cái quản lý thu tiền tốt, cái khác đều là đơn giản.

Còn như cái quản lý quan hệ xã hội tiêu thụ, ha ha, chính là bán đấu giá sư nhân khí rất cao ở phòng đấu giá Chợ Đen - Hồ Mị Nhi.

Hồ Mị Nhi ở Chợ Đen có nhiều người quen biết, giao thiệp dị thường cường đại, chỉ cần hơi chút đẩy mạnh tiêu thụ một lần, sản phẩm liền bán đi không ít.

Lần này, Mộc Phong còn chưa phải làm cái khác, hoặc là tuyên truyền chút gì đó, hiệu quả của sản phẩm liền bị người phát hiện, sau đó lấy tốc độ cực nhanh truyền ra ở trong giới, trong khoảng thời gian ngắn tài nguyên cuồn cuộn chảy đến.

Hiện tại ở thời đại này, cái nào công ty không có chút trang web nghiệp vụ? Một khi giao dịch nhiều, tự nhiên lo lắng vấn đề buôn bán cơ mật bị tiết lộ, thật vất vả ra một cái Firewall Software đến cả rất nhiều hacker đều thừa nhận không thể công phá, phỏng đoán cho dù quý một chút, rất nhiều công ty cũng đều cho rằng là đáng giá.

Mãi cho đến hết học kỳ này, công ty của Mộc Phong ở Thành Thục Đô đã rất nổi danh, không sai biệt lắm bắt đầu khuếch tán ra tỉnh ngoài.

Trong trường đồn đãi, bất quá mấy tháng, Mộc Phong đã lãi trên ngàn vạn.

Trẻ tuổi tiền nhiều, giá trị võ lực lại siêu cao, còn là sinh viên lớn lên dễ nhìn, Mộc Phong trở thành đối tượng mà nhiều nữ sinh đại học Thục Đô ái mộ, thậm chí đại học khác đều phát triển không ít người hâm mộ.

Nhưng mà, khiến Dương Lam Nhi không còn gì để nói nhất là, Mộc Phong thành công gây dựng sự nghiệp, còn thành ví dụ thực tế trong khoa Quản lý doanh nghiệp của bọn họ, thường xuyên bị giáo sư lấy ra phân tích, để mọi người cố gắng học tập.

“Lam Nhi, mấy giáo sư này sẽ không bị Mộc Phong thu mua đi, mỗi ngày lên khóa đều ở khen gã, còn muốn cho người sống hay không?” Mộ Đình Đình gục xuống bàn giả chết, đối với việc lấy Mộc Phong làm ví dụ thực tế, nàng ta bày tỏ rất đau trứng.

“Không phải a?” Bạch Hân đi theo thương cảm: “Không phải là gây dựng sự nghiệp thành công, trong vòng mấy tháng tay trắng dựng nghiệp mà có lợi nhuận trên ngàn vạn sao? Mợ nó, nếu người người đều là như vậy, tiền giấy liền không đáng giá.”

“Khụ khụ...” Dương Lam Nhi mặc dù cũng hắc tuyến rối rắm, nhưng đến cùng cũng không đếm xỉa, đại đa số thời gian nàng đều đứng ở Viện Y học, còn không có bị giáo sư giảng bài về Mộc Phong tàn phá đến cuồng oanh loạn tạc.

Lớp trưởng Thu Nhị ngồi ở hàng trước cũng không nhịn được mà xoay người lại châm chọc: “Còn không phải sao, giáo sư luôn nói Mộc Phong thế nào thế nào bắt lấy kỳ ngộ, thế nào thế nào kiếm tiền, nhưng có ai đã nói qua cái trình tự mà hacker cũng công không phá được của Mộc Phong kia lấy ra từ đâu chưa, chính gã lại không phải là Hệ Trình tự chuyên nghiệp, chẳng lẽ còn là do bản thân gã viết sao?”

“Cho dù là do chính bản thân gã viết, dù gì cũng là bản lĩnh, nếu là tất cả mọi người đều có loại sản phẩm này, ai còn làm không được đến một bước này?” Những bạn học khác cũng châm chọc, bởi vậy thấy rõ, bị giáo sư giảng bài về Mộc Phong tàn phá không nhẹ.

“Đừng nói làm được một bước này, làm được tốt hơn so với gã còn có khối người đi, lại còn mời Mộc Phong đến giảng bài cho chúng ta, ngẫm lại đều là mê.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.