Nữ Phụ Xuyên Nhanh Thề Muốn Phác Gục Nam Chủ

Chương 60: Chương 60: Chương 16






Edit & Beta: Su Bà Bà =.=



Bàn tay to của Liễu Hạo Ngọc cách chiếc váy tùy ý chà đạp nhũ thịt của cô, vẻ mặt thì bình thản. “Xằng bậy?! Rõ ràng là cô quyến rũ tôi…”

“Anh… Anh không được nói bậy, tôi đâu có làm vậy?!! Liễu Hạo Ngọc… Không, không cần! Được được được, anh bình tĩnh một chút, giao dịch… Đúng, tôi… Tôi đáp ứng giao dịch với anh, anh… buông tha cho tôi đi!!”

“Được rồi!”

Dễ nói chuyện vậy sao???

Chu Mẫn còn chưa kịp phản ứng bởi câu trả lời của anh thì lại cảm giác được có một đôi tay lột quần lót của mình ra và một cây gậy gộc to lớn nóng rực đang không ngừng ma xát với tiểu huyệt. Nó thường thường chọc chọc tiểu huyệt của cô, quy đầu to lớn nhẹ ma xát với miệng huyệt, dưới thân cô lại chậm rãi ướt thành một mảnh!

“Ân hừ! Thật dâm đãng! Tôi còn chưa bắt đầu mà bạn học Giang đã ướt thành như vậy?! Ân hừ?”

“Ách ~ Liễu Hạo Ngọc, anh… anh gạt tôi… Anh đã nói là sẽ buông tha tôi… A…”

Chu Mẫn bị nhốt ở chỗ tay lái, cô khó nhịn vặn vẹo trong lòng ngực của Liễu Hạo Ngọc. Cô muốn thoát khỏi thứ đồ trêu đùa dưới thân nhưng tiểu huyệt mẫn cảm lại không khống chế được mà mấp máy. Dâm thủy phun trào ra ngoài làm cho côn thịt dưới thân càng thêm nóng rực, càng lúc càng lớn và càng lúc càng cứng…

Ngay sau đó, côn thịt to lớn chậm rãi chen vào trong tiểu huyệt. Ang đâm cả cây côn thịt vào trong và dừng lại ở chỗ sâu nhất trong hoa tâm không chịu nhúc nhích.

“A!” Cả người Chu Mẫn run lên. Không có chút dạo đầu nào liền bị Liễu Hạo Ngọc đâm thẳng vào chỗ sâu trong, nếu không phải thân thể của cô đã được Hệ thống cải tạo cộng thêm độ mẫn cảm siêu cường thì lúc này sợ đã bị côn thịt to lớn chọc thủng.

“Lừa cô?! Bạn học Giang sao lại nói vậy? Chẳng phải là cô vừa mới đồng ý giao dịch với tôi sao?”

Liễu Hạo Ngọc thoải mái ôm lấy Chu Mẫn. Anh chậm rãi kéo khóa kéo sau lưng của váy ra, chiếc váy bó sát người ngay lập tức trở nên rộng thùng thình. Liễu Hạo Ngọc lại bắt đầu sờ soạng từ dưới làn váy lên phía trên. Anh tận tình tàn sát bừa bãi ở phía dưới váy, bàn tay xoa nhẹ ở bụng vài cái xong lại mò lên trên nhũ thịt được nịt ngực che chở. Anh đẩy nịt ngực lên cao rồi bao phủ lên toàn bộ nhũ thịt tròn trịa, sau đó dùng sức đè ép. Anh thường dùng đầu ngón tay ma xát với đầu vú hoặc dùng ngón trỏ và ngón giữa kẹp lấy đầu vú xong lôi kéo ra bên ngoài…

“Tôi đồng ý khi nào…” Chu Mẫn vừa định phản bác thì lại đột nhiên ý thức được gì đó, cô có chút thấp thỏm hỏi. “Anh… Anh muốn giao dịch gì với tôi?”

Thấy biểu tình thật cẩn thận lúc này của Chu Mẫn, Liễu Hạo Ngọc đột nhiên cảm thấy Nữ thần thanh cao ở trường học kỳ thật không phải lạnh lùng mà là quá ngốc nghếch!

“Làm cô!”

Liễu Hạo Ngọc đột nhiên dựng thẳng thân thể, sau đó nói nhỏ bên tai Chu Mẫn. Côn thịt bởi vì động tác của Liễu Hạo Ngọc mà càng thêm thâm nhập trong cơ thể Chu Mẫn khiến cô run rẩy cả người!

484 đã không muốn xem tiếp, ký chủ này đã hết cứu nổi, chỉ số thông minh không chịu online, thật sự là quá đáng lo a!

Nếu không thì lần sau thêm điểm thuộc tính ở phần chỉ số thông minh đi? Trong khi 484 không ngừng nghĩ xấu cô thì Liễu Hạo Ngọc lại cách váy mở to miệng cắn nhũ thịt của Chu Mẫn. Nhũ thịt cách lớp váy bị Liễu Hạo Ngọc mút vào và gặm cắn làm cho thấm ướt một mảnh. Chiếc vây trở thành trong suốt dính ở trên người cô.

“Bảo bối thật lớn! Thật mềm! Thật muốn nuốt sạch em…”

Anh vừa nói, côn thịt trong thân thể cô vừa bắt đầu thong thả hoạt động. “Bạn học Giang, thoải mái không?” Liễu Hạo Ngọc cười trầm thấp ở bên tai cô.

“Ân? Không nói? Chẳng lẽ là không hài lòng? Ân hừ?!!”

Ngay sau đó, Liễu Hạo Ngọc đột nhiên dùng tay đặt hai cái đùi của Chu Mẫn lên trên tay lái, hạ thân đâm mạnh về phía trước, côn thịt bắt đầu mãnh liệt thọc vào rút ra! Anh bẻ tay chân cô rồi hung hăng mở rộng hai chân cô ra, côn thịt cứng rắn rút ra hoàn toàn xong lại lần lượt đâm sâu vào tận gốc.

“A… Không, Liễu Hạo Ngọc, không cần… Ân… Ân… A… A a… A a a…” Chu Mẫn chịu không nổi, rên rỉ buột miệng thốt ra, mông nhỏ banh cứng.

“Anh… Anh… Đừng vào sâu nữa… Cầu xin anh…” Khuây khoả mãnh liệt đến đau đớn, cảm giác giống như đã chọc vào miệng tử cung của cô, thế nhưng anh còn ở tiếp tục xâm nhập vào sâu bên trong!

“Đừng… Dừng lại… Không… Liễu Hạo Ngọc… Không cần… A… Chậm… Chậm… Một chút… Quá… Nhanh… Em… Không cần! Ân, a… Không… Được rồi… A…” Thấy Liễu Hạo Ngọc không dao động, Chu Mẫn đành phải khóc thút thít cầu xin.

Liễu Hạo Ngọc nhìn cô gái bị mình đặt ở trên tay lái gian nan phun ra nuốt vào côn thịt, sắc mặt hồng hồng, đuôi mắt hàm mị thì dưới thân lại sưng lớn thêm một vòng, đặc biệt là mùi hương càng ngày càng nồng đậm trong xe đang không ngừng kích thích dục vọng của anb.

Đặt hai chân cô lên trên vai. Nửa thân trên của thiếu niên vẫn ăn mặc tây trang thẳng tắp như cũ nhưng váy của cô gái lại lỏng lẻo dính ở trên người vì bị chà đạp hồi nãy, nếp uốn một mảnh, trước ngực càng ướt đẫm, trong suốt đến mức có thể thấy được bra màu hồng nhạt bên trong bị đẩy lên cao.

Nửa người dưới của anh không ngừng kích thích. Chỉ có thể nhìn thấy một cây côn thịt màu tím to lớn dữ tợn đang liên tục ra ra vào vào trong khe hở phấn hồng, trên côn thịt tràn đầy mật dịch trong suốt, mỗi lần ra bên ngoài lại lôi kéo theo một chút mị thịt phấn nộn, sau đó lại hung hăng nhét vào đi.

Chu Mẫn chỉ cảm thấy bản thân sắp bị cắm hỏng, hai chân bị mạnh mẽ bẻ ra, mông hơi hơi nhếch lên về phía trước, tiểu huyệt vô lực nghênh đón Liễu Hạo Ngọc dũng mãnh.

Trong khi thọc vào rút ra, tốc độ của côn thịt nhanh đến mức chỉ thấy hư ảnh nhưng Liễu Hạo Ngọc vẫn cảm thấy không đủ. Anh đặt hai chân của Chu Mẫn lên trên vai, chặt chẽ ôm eo thon không thể nắm chặt rồi cười trầm thấp. Đột nhiên, cô cảm giác được thân thể của anh có chút ngưỡng về phía sau, cảm giác no căng hơi hơi giảm bớt. Đang lúc cô mới nhẹ nhàng thở ra thì anh lại hung hãn đâm mạnh vào khiến cô hít sâu một hơi. Cô vừa tiếp thu khoái cảm cọ rửa kia vừa cảm thấy nhuỵ tâm và tay đều phải chịu cổ lực lượng đáng sợ kia đánh vào.

Chu Mẫn bị Liễu Hạo Ngọc giữ hai chân, sau lưng va chạm với tay lái cứng cứng, không có điểm tựa chống đỡ nên phải dùng một bàn tay chống ở trên cửa kính bên cạnh Liễu Hạo Ngọc, tay kia thì túm lấy cánh tay đang ôm eo mình của anh.

Như vậy mới có thể hơi chút giảm bớt sức va chạm không muốn sống của Liễu Hạo Ngọc. Lực độ của anh giống như muốn đâm bay cô ra bên ngoài. Mặc dù đã làm vậy nhưng mỗi một lần anh hung mãnh đâm vào thì phía sau lưng cô vẫn hung hăng đập mạnh lên trên tay lái.

“Anh… Anh… Liễu… Liễu… Hạo ngọc… A… Ân…” Chu Mẫn cả kinh hít hà.

“Không cần… Dừng lại… Em… Chịu… Không được… Ân… Ân…” Lời còn chưa nói xong thì cô đã bị đưa lên đến cơn cao trào cực hạn. Cô không thể mở miệng lên tiếng mà chỉ có thể thở dốc.

“Đừng dừng lại đúng không? Bạn học Giang, như em mong muốn…” Nói xong, giống như gấp ghế, Liễu Hạo Ngọc càng thêm va chạm mạnh với cái mông của Chu Mẫn khiến côn thịt thô to tận tình phóng túng ở trong hoa tâm của cô. Anh khàn khàn cười nhẹ, “Nhìn xem Nữ thần Khánh Đại của chúng ta đi! Thật đẹp…” Bàn tay to buông eo thon của cô ra, anh cách váy bóp hai vú của cô rồi chậm rãi trêu đùa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.