Nữ Tài Nhân Kì Lạ

Chương 15: Chương 15




Đại thẩm ấy chắc là mẫu thân Xuân Nghi . Bà ta lật đật chạy tới , bà ôm chầm lấy Xuân Nghi sụt sùi nữ nhi nhốc nghếch này , ngươi đi thế nào mà bạt vô âm tính thế hả , ngươi có biết cái thân già này rất nhớ ngươi trên gương mặt đen sậm và đã nhiều nếp nhăn hơi co lại , nước mắt giàn giụa , cảnh tượng trước mắt khiến Quách Hi nàng không thể không nhớ nhà .

Ở một thế giới nào đó , mẹ nàng cũng đang chờ nàng ???

Nghĩ đến đây nước mắt chực muốn rơi xuống , bởi kẽ đó mà gương mặt nàng trở nên khác lạ , nàng trở nên yếu đuối hơn bao giờ hết . Cả nhà XN sum họp , khóc cũng đã khóc , ôm cũng đã ôm , giờ họ mới để ý đến sự có mặt của nàng .

vị cô nương này là mẹ XN hỏi , bà trông cô nương này trang phục không phải gấm vóc , nữ trang thì ít ỏi , nhưng khí chất thanh cao . mẫu thân , đây là tiểu thư của con, tam tiểu thư của Quách phủ nghe mẹ hỏi XN lễ phép trả lời . Vừa nói vừa chỉ vào hướng nhà thôi trời lạnh sương đêm , chúng ta vào trong rồi hẳng nói

Mọi người cùng nhau đi vào , đi đến cái bàn tròn trong nhà . Nghe nói là tiểu thư của con mình , mẹ XN tận tay rót trà cho nàng uống . Thấy vạy nàng vội vàng ngăn lại đại thẩm không cần khách sáo , câu nệ làm chi , ta là cùng XN rời bỏ phủ kia rồi , giờ XN không còn lầnh hoàn của ta , bất quá được gọi là hảo tỉ muội . Nghe đến đây , cả đại thúc lẫn đại thẩm kia đều ngẩn ra , XN mới kể lại toàn bọmọi chuyện .

Nghe hết câu chuyện , cha của XN rốt cùng cũng lên tiếng tiểu thư rời đi là đúng , nơi đó có khác gù địa ngục. Ông nói . Đại thẩm đồng ý gật đầu . thế giờ tiểu thư có nơi nào để đi , nếu không có xin cứ ở lại đây , ta mạo phép gọi tiểu thư là con gái nuôi ông thẳng thức mà nói . Nàng cũng thẳng thắng lại ta không có ý đinh ở lại đây , ta chủ đưa XN về nhà còn ta sẽ tiếp tục đi tiếp một lú tưởng sống khác nàng háo hứng nói .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.