Nữ Tài Nhân Kì Lạ

Chương 16: Chương 16




Cha của XN nghe thấy một nữ hài tử chưa tròn 15 lại dám nói năng hùng hồn như vậy , trong mắt nàng dường như có ngọn lửa . Ông rất thích nàng , nếu nàng nhận ông làm cha nuôi thì tốt rồi có được hai nữ nhi ngoan . Chỉ là ông không may mắn . Tiểu thư , ngươi còn nhỏ tuổi nói tìm lý tưởng khác là lý tưởng gì , ngao du thiên hạ ta nghĩ việc này quá mức nguy hiểm , nàng là thân nữ nha cha của XN không nói gì , những lời này là từ mẹ của XN . Rõ ràng đại thẩm này cũng rất là quý nàng a . Nàng cũng được xem là tiểu mỹ nhân mà .

Thấy có người quân tâm lo lắng nàng có chút ấm lòng . đa tạ đại thúc đại thẩm quan tâm , nhưng ta không phải kẻ dễ bị bắt nạt Quách Hi nàng rất cảm khích nhưng vẫn không làm lung lây quyết định bản thân .

Biết mình không có khả năng ngăn bước nàng , cha mẹ của XN cũng không nói nữa chỉ sai bảo con mình là XN đi chuẩn bị nước cho Quách Hi nàng và chuẩn bị cho nàng chỗ ngủ . Hai ông bà thì đi nấu nướng nói với nàng muốn ngồi nghỉ thì ngồi hay ra sân hóng mát đi không cần giúp . Nàng cũng không từ chối , thực chất nàng cũng có biết gì đâu . Ở thế giới trước nàng cũng đâu nó nấu , toàn là mẹ nàng làm nàng chỉ học rồi học .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.