Nữ Tài Nhân Kì Lạ

Chương 17: Chương 17




Vốn định giúp việc nhưng người đã không cần nàng cũng không làm cản tay chân họ . Bước ra sân viên nhỏ ngắm nhìn khung cảnh vật trên đầu . Cả một trời sao , sáng lấp lánh . Không phải nàng chưa từng thấy sao tuy nhiên ở cái thế giới rực sáng đèn led kia những vì sao này dần lu mờ . Thả hồn thơ thẩn nàng đã đi đến cái gốc cây nhỏ từ bao giờ không hay. Chạm đôi tay mềm lên thân cây già sần sùi , cảm nhận sự thuần túy khoáng đảng của không gian . Thật thoải mái .

Chợt sau gốc cây phát ra tiếng động . Nàng cẩn trọng đi ra sau , đi theo âm thanh nhỏ kia đến bên một bụi cỏ cao quá đầu nàng . Nàng đây sợ sao , vô luôn nè . Len qua đám cỏ , một nam nhân mình đầy máu hiện ra . Còn chưa kịp nhìn mặt nam tử kia , đã bị hắn túm lấy cổ áo lôi xuống . Làm sao đây , chớp mắt một cái người bị vật lại là nam tử kia .

A~~ tiếng rên khẽ của nam nhân truyền ra . Hắn một thân giáp đầy thương tích . Tuy nàng không biết hắn là ai nhưng chắc chắn là người của Dạ Long Quốc , là lính trong trận chiến với Dạ Quốc cách đây trăm dặm . Đã là lính thì nàng cũng không ngại , tinh thần nghĩa hiệp của nàng trổi dậy . Quan sát thương tích trên người hắn , tháo áo giáp của hắn xuống . Bị người ta đoạt áo còn là nữ nhân , nam tử kia đỏ mặt ngươi , ngươi làm gì .

Muốn tránh khỏi ngón tay thon mềm của nàng sờ lung tung . Lại bị nàng nhấn nhẹ vào chỗ thương đau đến bất động . ngươi đừng động , thương tích ngươi không nhẹ , ta chỉ là cứu giúp ngươi . Nói rồi nàng cuối xuống lấy váy trắng bên trong váy xé một mảng to . hơi đau cắn răng chịu đi chỉ là vừa nói ra , nam nhân kia lời còn chưa hiểu đã bị nàng lấy vải ấn vào vết thương , chỉ kịp cắn răng nhắm mắt mặc cho nàng làm gì thì làm .

Quấn vải cho hắn xong , đôi tay nàng đầy máu còn lấy lên quệt đi vài giọt mồ hôi trên trán . Khiến cho mặt nhỏ dính máu , áo quần lại bị xé đi trông thật tàn tạ , nhưng đôi phượng mâu vẫn sáng ngời vẫn trong sáng như cũ . Nam nhân kia sau trận thất kinh kia cũng bình tĩnh lại . cô nương này , ta có thể nhờ cô một chuyện , ngươi có biết đi ngựa không ánh mắt hắn chất chứa mong chờ . có biết nàng lạnh lùng . vậy nàng hãy giúp ta , đưa cái này cho chủ soái , việc này là liên quan đến vận mệnh quốc gia vừa nói hắn vừa lấy ra một phong thư nhỏ đưa vào tay nàng , nói xong ngất luôn . Nàng nhăn mặt nghĩ thầm thật phiền phức .

Khó nhọc vác cái thây to của hắn đến nhà của XN . Mọi người thấy nàng tả tơi , cạnh bên lại là một nam nhân tả tơi gấp bội . tiểu thư người .. còn chưa nói hết lời , Quách Hi đã chặn họng của XN . ta nhờ nàng chăm sóc hắn nói rồi bỏ tên lính kia lại , ra chỗ chuồng ngựa lấy con ngựa duy nhất ở đây cưỡi đi mất. Bỏ lại sau lưng ba gương mặt đơ tơ ngơ bơ vơ .

Trong đêm , tiếng vó ngựa vang vọng , hình ảnh tiểu nữ đầy thảm hại nơi quần áo với ánh mắt rực lửa chạy đi trong gió . Hướng thẳng doanh trại Dạ Long Quốc mà phi .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.