Nữ Tài Nhân Kì Lạ

Chương 22: Chương 22




Theo như thông tin đã đi dò la . Quân Yến quốc đang cho quân âm thầm tiến công số quân lên đến vạn người , đi âm thầm trong đêm , đang ở cách chỗ đóng quân này khoảng 20 dặm . Nghe được tin này toàn bộ tướng sĩ có mặt đều tập hợp lại chỗ của hắn , trại chính bây giờ đèn sáng hơn trăng không khí cũng trở nên căng thẳng .

Mọi người chuẩn bị bàn việc quốc gia đại sự , nàng cũng biết thân biết phận xin lui xuống . Dẫu sao đây là cái thời mà đàn bà ở nhà đàn ông lo chính sự . Nàng không được phép nghe qua mấy việc này . Nhưng mà cái tên hắc ám cương gia kia lại không cho nàng đi còn dõng dạc mà ra lệnh nàng ta ở lại đây , không vì lí do gì . Hơhơ cái này rĩ rành rành là ngang ngược , đu gs là hắn là vương gia nên lời này nói ra chả ai dám nói đến khổ là nàng đây , hứng mấy chục cây dao găm bắn tới cực rát da nha .

Bọn họ mỗi người một ý nhưng chủ yếu cũng chỉ là để ngăn bước quân địch , không hề có khả năng chóng trả lại hay tiêu diệt chỉ là phòng bị . Nàng nghe qua sơ sơ nhưng cũng hiểu không ít .

Quân địch là không hiểu biết về địa hình . Ở vùng đó tuy sẽ dễ bị tấn công nhưng nếu địch không khéo cũng sẽ bị vướng vào mấy vùng đất lúng , đã lỡ rơi vào trận này chỉ có bỏ mạng . Chúng muốn tấn công sang đây phải vượt qua vùng lầy ấy , vượt qua thêm mộ con sông không lớn lắm nhưng cực kì sâu , muốn vượt sông lại càng bất khả thi . Tuy nhiên con sông này lại có thủy triều hạ dâng đặc biệt . Khi đã rút nước cả lòng sông sẽ lộ ra đi bộ qua đây cũng không sợ ướt giày . Nghe qua vài điều như vậy , nàng cũng có một cái kế mà nãy giờ không thấy ai trong mấy vị tướng đằng kia nói tới .

Gương mặt nàng có chút nóng lòng nhưng lại không có đủ can đảm cuối cùng lại chọn ngậm miệng lại đợi nghe họ nói .

Tuy nhiên nàng không biết rằng cái biểu tình đó đã bị hắn nhìn thấy hắn còn biết nàng đã có kế . Khóe miệng hắn hơi nhếc . Hi nhi sang đây , ngươi nghĩ việc này thế nào . Lời này vừa ra lại tạo thêm một trận kích động

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.