Nữ Tài Nhân Kì Lạ

Chương 7: Chương 7




Giật mình , Quách Hi lùi về sau mấy bước mắt dè chừng thân thế có phòng bị . Trước mắt nàng là một nam nhân , hắn chắc 15_16 tuổi nàng đoán . Vừa rồi hắn là từ cái cây cao phóng xuống biêta khinh công không nên khinh địch . Hắn thấy nàng dò xét mình cười haha không cần đề phòng đến vậy , ta là bạn tâm giao với ngươi cơ mà .

'Tâm giao' nàng nghi hoặc tiểu nữ ngốc này trước kia có được tâm giao tri kĩ sao , không khã năng . ngươi là ai? Nàng không cần biết hắn là bạn hay là gì chỉ cần hắn nguy hiểm nàng nhất mực đuổi đi . ta là bạn của ngươi a, nghe ngươi mất trí nhớ liền từ phủ nhà đến đây thăm , ngươi lại đối xử với ta như vậy sao hắn nũng nịu như nữ nhi , trong mắt lại lúc lạnh lúc khác khó dò đoán , nhưng biểu hiện bên ngoài như một tên ngốc . Nàng nghĩ chẳng lẽ là ngốc và ngốc kết thân , có khả năng .

Nàng vẫn dùng phượng mâu nghi hoặc xoáy vào người hắn . ngươi thật là bạn ta sao , ta hoàn toàn không nhớ gì cả vừa nói nàng vừa đi đến ngồi đối diện hắn . Thấy vậy hắn liền cười tà mị nhưng nàng không thể thấy , rất thoáng qua .

ta quả thực là rất nhớ ngươi a , trước đây lần nào tới thăm ngươi ta cũng phải lén lút a hắn vừa nói vừa nhảy ra sau lưng nàng vòng tay ôm lấy nàng từ sau . Ngửi mùi tóc nàng một cái trong mắt hắn có sự ngạc nhiên có hưởng thụ lại sớm tắt . Nàng đã cả kinh , bị lừa rồi ngốc nhi sẽ không có cái dạng quan hệ này . Xoay người định tát kẻ sau lưng đang ôm chầm mình . Vừa xoay má nàng đã chạm vào đôi môi mát của sắc lang . Nhíu mài , nàng vun tay lên bực bội bao nhiêu đều dồn vào mà hạ xuống . Hắn liền né ra a ngươi vừa cố tình để ta hôn , ta không giận ngươi giận gì chứ hắn cười giảo hoạt .

dám lừa lão nương ngươi , ngươi chết chắc nàng đanh giọng . Hắn còn chưa kịp cười cách xưng hô của nàng đã phải di thân né đòn liên tục . Nàng mỗi một cước đều nhằm hạ thân của hắn mà đá tam tiểu thư ra tay thật hiểm a . Đánh hoài vẫn không trúng hắn , nàng càng điên người hắn không đánh trả chỉ né . Nàng liền phóng một cái giơ đấm định đấm vài mặt hắn bỗng hắn né ra nàng trở tay không kịp liền mất đà xém nhào xuống hồ nhỏ . Bên eo liền có một lực đạo nắm lấy kéo về .

Mấy giây sau , nhận ra được ai vừa cứu mạng là tên sắc lang , lại nói cái tư thế hắn ôm eo nàng ngồi dưới đất cùng một chỗ , quá sức mờ ám . tiểu thư ơi , lão gia triệu ngươi , tiểu thư Xuân Nghi từ trong viện đi ra tìm nàng . Nàng vừa định lên tiếng , sắc lang bên cạnh liền bịt miệng kéo nàng vào bụi cây , hắn nằm lên người nàng trốn tránh Xuân Nghi .

XN không thấy chủ tử đâu liền tìm khắp nơi , trong sân hoàn toàn không thấy nàng liền đi nơi khác tìm . Nàng vừa đi , Quách Hi đã cựa động . Do hai thân thể trốn vào bụi cây lại sát nhau như vậy nàng liền đụng vào cái gì đó . Với đầy óc của kẻ 19 tuổi nàng thừa sức biết vừa chạm vào gì . Mặt người đối diện liền đen lại , mặt nàng lại đỏ bừng còn nóng nữa . Hắn thấy vậy lấn nước hai tay kìm hai tay nàng , gương mặt phóng đại về phía nàng . Hắn cũng không hiểu , trước giờ hắn chưa từng như thế , chưa từng thích mùi tóc nữ tử cũng không phải chưa từng thân mật cùng nữ nhân . Chỉ là trước đây dều không có cảm giác này , rất thú vị . Môi hắn tức khắc chạm môi nàng . Mắt nàng mở cực đại .

Cái môi nhỏ này rất thơm nha , quyến luyến hắn tới mức một chút hắn cũng không rời liên tục mút , chỉ là nàng cắn chặt răng hắn không dễ dàng chiếm tiện nghi .

Nàng dù kiếp trước 19 tuổi nhưng chưa lần nào hôn người , đây chính là lần đầu , nàng sôi máu đầu gối nàng gần hắn như vậy . Sát khí bỗng chốc hừng hực . Hắn biết nàng định làn gì dù không muốn rời hắn cũng phải rời né được đòn chí mạng lia của nàng .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.