Nữ Tài Nhân Kì Lạ

Chương 8: Chương 8




Hắn vừa rời người ra khỏi , nàng ngay lập tức chuồn ra khỏi bụi cây . ngươi không sợ ta bẩm báo với lão gia ? Nàng nói xong câu này như tự tát vào mặt mình . Ở cái thời này chuyện vừa rồi để người ngoài biết kẻ thúi mặt là nàng , dù cho hắn làm lỗi nhưng tên kia là ai cơ chứ là vương gia a, vương gia sắc lang . Nàng không khỏi đen mặt lúc lại giận đỏ lên . Nhìn biểu hiện cứ không ngừng biến hóa của nàng hắn không khỏi phì cười . Chắc hẳn nàng đã biết hắn là ai , không cần hắn giới thiệu .

Tại sao nàng biết ư . Chính là cái lúc nàng trốn vào bụi cây , nhìn thấy gấm vóc thượng hạng trên người hắn nàng đã biết lại thêm cái ngọc bội sáng chói trong suốt kia , kết quả đã rõ ràng . Mà cái ngọc bội giờ thì . ngươi còn có mặt mũi để bẩm báo , ta không nhận đấy . Nàng nghĩ tên này chẳng phải XN nói hắn lãnh đạm lạnh lùng à , cái tính khí kia là lạnh ư , như con khỉ tùy tiện không báo nữa , chẳng có lợi ích gì , nhưng ta đã được bồi thường rồi nói rồi nàng phe phẩy đôi tay cầm miếng ngọc bội của hắn , cười nhăn nhở .

Hắn nghệch mặt , nàng đã lấy từ khi nào thật là . Hắn đi đến mấy bước nàng liền lùi lại mấy bước nhét ngọc vào người nhếch mép cười . Hắn thừa sức biết vật đã đổi chủ luôn rồi , liền nghĩ ra một chuyện vui hơn vốn ta đem bội tặng cho nữ nhân của ta mà , giờ đã nhận rồi cũng tốt , chỉ sớm hơn dự tính một chút . Nàng không thể ngờ , mặt tên này lại dày đến vậy , lại có thể lật lại tình thế . Nàng cũng đâu phải dạng vừa đa tạ vương gia , ngọc rất đẹp nàng nhướng nhướng mài trêu chọc vương gia à , lão gia tìm ta , đi trước người cũng mau 'cút' đi nói rồi nàng xoay lưng vào viện bỏ hắn lại sau bóng lưng .

Nữ nhân này , biết hắn là vương gia , thế lại dám bảo hắn cút đi , được rất thú vị , bao lâu rồi không gặp người như nàng đây chứ , phải 'trân trọng' chút . Nghĩ vậy hắn liền vận công , nhúng cái biến mất tâm mất tích đi đến chính viện Quách phủ .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.