Nữ Tài Nhân Kì Lạ

Chương 9: Chương 9




Trác vương gia hắn đi đến , chính viện , nơi đó đã có người ngồi đợi hắn .Trác vương , người đã đi đâu làm ta tìm ngươi mãi , ngươi đã nói muốn gặp Hi nhi nhà chúng ta chẳng phải sao . Chốc nữa nhi nữ sẽ tới vừa thấy hắn , Quách Công lão chủ tử của Quách phủ liền mừng rỡ đến gượng gạo nói xong còn đưa tay mời hắn ngồi . Hắn cũng chỉ cười nhẹ .

Việc chính hắn tới đây là để bàn bạc việc hắn cùng Quách Công xuất chinh dẹp loạn biên giới phía nam Dạ Long Quốc , cách kinh Kim thành này không quá trăm dặm . Yến Quốc không ngày nào không quấy rối đất nước này , tuy trong kinh thành yên ổn là vậy , nhưng biên cương ngày nào cũng có quân sĩ tử trận . Đế vườn nước Yến là Hồ Sinh , hắn ta mưu trí vẹn toàn , lãnh khốc , luôn không ngừng bành trướng thế lực . 5 năm gần đây hắn luôn muốn chiếm lấy vùng đất phì nhiêu địa thế tốt ở phía nam Dạ Long . Nhưng hắn sao lại không nghĩ đến quốc gia này là một trong ba cường quốc lớn mạnh nhất lúc bấy giờ . Gây sự như vậy mà không bị trả đũa lại thì là điều phi lí nhất thế gian .

Thế nên hoàng đế Dạ Long đã triệu các quần thần bàn thảo về kế sách đánh tan quân đóng ở phía nam , không chỉ vậy còn phải rút hết nguồn vốn của nước mình bên chỗ hắn , cấm các mặt hàng từ Yến quốc xuất sang . Mà mọi việc phải thực hiện cùng một thời điểm để Hồ Sinh tên hoàng đế kia trở tay không kịp .

Mà lần này xuất chinh đi là Trác vương gia làm tướng chỉ huy thủy binh còn Quách Công võ tướng chỉ huy bộ binh . Hai bên phối hợp phải chặt chẽ không được để ra bất kì sơ suất .

Hôm nay hắn đến để thảo luận chiến thuật và tám ngày sau xuất binh chinh chiến . Quách Công và hắn đều là những tướng tài các chiến thuật bàn luânn cùng nhau đã vô cùng ăn khớp chỉ còn chờ đợi ra trận ứng chiến tùy cơ . hảo , cứ thế chúng ta tốc chiến tốc thắng Quách Công phấn khởi hô một tiếng . Cũng không nên quá lơ là mặt dù chúng ta đang có lợi nhưng chẳng biết Hồ Sinh kia sẽ ra kế sách gì , vẫn là nên thận trọng từng bước lời hắn nói ra ,khiến Quách Công gật đầu , quả thật không nên lơ là .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.