Nữ Vương Hắc Đạo: Ông Xã Chớ Làm Loạn

Chương 208: Chương 208: Nữ tướng quân trẻ tuổi nhất




Trước mắt, Hàn Thu sinh ở lại nhà của Lãnh Tâm Nhiên. Ông nghĩ ở khách sạn, nhưng bị Lãnh Tâm Nhiên ngăn cản. Nhà trọ của cô mặc dù nhỏ, nhưng vẫn có thể ở. Hai đứa bé kia trực tiếp đưa xuống nhà anh Trầm, trống một gian phòng khách cho ông ở là được. Dù sao bình thường phần lớn thời gian cô đều không ở nơi này, một tuần lễ, thì hết năm ngày cô đều ở cùng Thần .

Nhưng giữa hai người, mặc dù cũng có lúc tình nồng đến mức khó kiềm chế nổi, nhưng đến cuối vẫn không đột phá giới hạn sau cùng Thật ra thì, nếu như Thần muốn, Lãnh Tâm Nhiên sẽ không cự tuyệt. Chỉ là lần này, Thần lại cự tuyệt, anh nói, ông trời cho anh cơ hội lần thứ hai, như vậy, anh sẽ càng thêm quý trọng cô! Anh muốn để dành sự đẹp đẽ nhất này cho đêm tân hôn! Anh tuyệt đối không muốn Nhiên không danh không phận đi theo mình như vậy. Lời như vậy, nếu như là người đàn ông khác nói, Lãnh Tâm Nhiên sẽ cảm thấy buồn cười. Nhưng là do Thần nói, lại làm cho cô rất cảm động. Vì cô biết, Thần là người nói được thì làm được. Ở trước mặt người khác, anh chưa bao giờ hứa hẹn điều gì. Nhưng đối với cô, anh không keo kiệt lời thề của mình, hơn nữa, sẽ biến nó thành hiện thực!

Mặc dù Tâm Nhiên quyết định năm sau mới để Hàn Thu Sinh chính thức đi làm, nhưng vì công ty mới được tiếp quản, công việc rất nhiều, cho nên Hàn Thu Sinh mặc dù trên danh nghĩa là năm sau mới chính thức đi làm, nhưng bây giờ đã ở lấy thân phận Tổng giám đốc để xử lý mọi chuyện ở công ty.

Hàn Thu Sinh tiếp quản công ty điện tử của Huyết Ưng trước đây. Đây cũng là chuyên môn của ông , cái này coi như vì ông mà an bày .

Để có thể hòa nhập vào thị trường buôn bán ở Yến kinh, Lãnh Tâm Nhiên cố ý để Thẩm Quân giúp một tay an bài tham dự một số bữa tiệc xã giao. Từ sau khi xuất hiện Đông Phương Mạn Lệ, Lãnh Tâm Nhiên nhận ra rằng , khiêm tốn làm việc là không sai, nhưng không có tiếng nói sẽ bị người khác bặt nạt .Lúc này, không chỉ có một mình Hàn Thu Sinh lộ diện, mà Lãnh Tâm Nhiên cũng tự mình xuất kích với thân phận là thành viên hội đồng quản trị UW .Hiện tại, Quảng trường mua sắm UW ở Yến Kinh đã có chỗ đứng nhất định, mục tiêu là nhắm tới là những sinh viên ở các trường Đại học xung quanh. Tuy rằng nói là quảng trường mua sắm được xây dựng riêng cho các sinh viên đại học, nhưng bên trong vẫn có những mặt hàng xa xỉ vô cùng đắt đỏ, cho nên người đến đây mua sắm đủ mọi thành phần.

"Chú cảm thấy bộ y phục này như thế nào?"

Trong một quầy hàng quần áo, Lãnh Tâm Nhiên chỉ vào một cái áo khoác lông cừu muốn hỏi ý kiến Hàn Thu Sinh. Ở Yên kinh so với thành phố C thì lạnh hơn rất nhiều, mặc dù trong nhà luôn có máy sưởi ấm nhưng bên ngoài thì rất lạnh , vì vậy Hàn Thu Sinh buộc phải đi mua quần áo mới. Hơn nữa về sau sẽ không tránh được phải ra ngoài xã giao, nên Hàn Thu quyết định phải mua sắm tất cả trang bị cần thiết. Vừa lúc Lãnh Tâm Nhiên đang rãnh rỗi nên quyết định cùng ông đi mua đồ. Hàn Thu sinh nhìn nhìn, cảm thấy màu sắc cái áo quá tươi, ông đã hơn ba mươi hơn rồi là , lớn tuổi rồi mặc màu tươi như vậy sẽ bị người khác chê cười : "Tâm Nhiên, chọn cái khác đi , cái này màu tươi quá không thích hợp với người già như chú đâu.”

Lãnh Tâm Nhiên không chút lưu tình trừng mắt nhìn ông: "Chú già hồi nào? Nói như thế này, đàn ông bốn mươi mốt tuổi như một cành hoa, chú mới ba mươi mấy, mới là nụ hoa chớm nở thôi!"

"Phốc!"

Nhân viên bán hàng đứng bên cạnh không nhịn được cười ra tiếng. Nhưng cô vẫn tỏ ra rất chuyên nghiệp,tiến lên tươi cười nói: "Vị tiên sinh này, ngài thật không già chút nào, quần áo này ngài mặc nhất định rất hợp. Ngài có thể mặc thử, nếu là cảm thấy không được thì đổi cái khác ?"

Lời nói này rất hợp ý Lãnh Tâm Nhiên, lập tức kêu nhân viên bán hàng mang cái áo đến, đưa cho Hàn Thu Sinh: "Đi thử đi, con ở bên ngoài chờ chú."

Thấy Lãnh Tâm Nhiên kiên quyết như vậy, Hàn Thu Sinh bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là xoay người đi tới phòng thử quần áo.

Lúc Hàn Thu Sinh đi thử quần áo, Lãnh Tâm Nhiên cũng không có nhàn rỗi, chú cần chuẩn bị quần áo mới rất nhiều, nếu đã tới đây thì nên mua cho đủ . Cô từ nhỏ cùng Tô Á lớn lên, sau lại thành bạn gái của Dạ Mộc Thần, hai người đàn ông này, đều là người xuất sắc ,cho nên ở bên cạnh họ mưa dầm thấm đất, đối với lựa chọn quần áo nam Lãnh Tâm Nhiên cũng có chút tâm đắc.

"Bộ này lấy size XXl , đợi lát nữa đi thử." Lãnh Tâm Nhiên vừa nhìn vừa chỉ, nhân viên bán hàng đi theo cô còn đang định mở miệng giới thiệu, nhưng nhìn cô động tác thuần thục và mắt nhìn cũng rất độc đáo, liền không nói gì nữa, trực tiếp làm theo chỉ dẫn của Lãnh Tâm Nhiên. Đi xong một vòng cửa hàng , trên tay hai nhân viên bán hàng đã cầm bốn năm bộ tây trang . Điều này khiến hai nhân viên cười càng tươi hơn.

Người giàu có, đây mới thật sự là người giàu có!

Nhìn lên cô gái trước mặt quần áo có chút đơn giản, lúc đầu trong lòng cũng có chút xem thường nhưng lúc này đã biến mất hoàn toàn, ánh mắt nhìn Lãnh Tâm Nhiên còn mang theo sùng bái và hâm mộ.

Lúc Lãnh Tâm Nhiên chọn lựa xong thì Hàn Thu Sinh cũng vừa đi ra tới. Đúng lúc hôm nay ông mặc áo sơ mi màu sáng bên trong, kết hợp với áo khoác lông cừu bên ngoài quả nhiên rất hợp. Cả người vừa đi ra lập tức thu hút ánh mắt mọi người .

Diện mạo Hàn Thu Sinh vốn là tuấn tú lịch sự , ở công ty ông là một người lãnh đạo nên tự nhiên cũng toát ra vẻ sang trọng quý phái . Bình thường ,phần lớn thời gian ông đều mặc tây trang , hiện tại đột nhiên mặc đồ thường như vậy, tương phản cực lớn, nhưng hiệu quả cũng rất tốt, cả người trẻ ra cả vài tuổi. Cứ như người chưa đến ba mươi tuổi, thành thục chững chạc , đúng là người đàn ông cực phẩm đây.

Hàn Thu Sinh không có thói quen mặc như vậy, bình thường cũng quen bị người khác nhìn nhưng hiện tại , trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người ở đấy lại cảm thấy vô cùng không được tự nhiên, gương mặt tuấn tú cũng hơi ửng đỏ.

Lãnh Tâm Nhiên không nghĩ tới ông cũng có lúc thẹn thùng như vậy, không nhịn được cảm thấy có chút buồn cười. Nhưng không thể không thừa nhận, Hàn Thu Sinh mặc bộ quần áo này so với lúc trước thật là làm khó cho ông rồi. Cũng không phải nói ông mặc tây trang khó coi, ngược lại, rất thích hợp với ông là đằng khác. Nhưng nếu so sánh một bên quần áo nghiêm túc với một bên là quần áo thoải mái, không chỉ cả người trẻ hơn rất nhiều, kể cả ánh mắt hơi tối tăm kia cũng trở nên sáng lên rất nhiều.

"Rất hợp với chú."

Lãnh Tâm Nhiên thật lòng tán thưởng.

Ai biết chỉ một câu như vậy , Hàn Thu Sinh lại càng không được tự nhiên, nhìn mình trong gương ông vẫn cảm thấy là lạ . Năm đó,lúc nhận nuôi Lãnh Tâm Nhiên ông mới hai mươi tuổi đầu, cũng chỉ là một thanh niên mới lớn , vì có thể để cho Lãnh Tâm Nhiên cảm thấy có cảm giác an toàn, ông bắt đầu có thói quen ăn mặc tương đối thành thục. Những thứ áo tay ngắn, quần thường com lê gì đó, cũng dần dần biến mất trong cuộc sống của ông. Bình thường quần áo của ông luôn là tây trang, hiện tại đột nhiên thay đổi, có cảm giác như mình đang “ cưa sừng làm nghé “ ấy.

"Chú vẫn cảm thấy không hợp lắm. Tâm Nhiên, chúng ta đến đây mua quần áo đi làm, cái này thật không quá thích hợp." Hàn Thu Sinh cau mày, mặt buồn rầu nói.

Lãnh Tâm Nhiên lại cười vui vẻ: "Yên tâm đi, khí thế của chú đủ áp đảo tất cả. Hơn nữa, con cũng đâu kêu chú mặc nó lúc đi làm đâu, bình thường ra ngoài đi chơi mặc như vậy là được. Tốt lắm, những thứ này là con giúp chú chọn, chú hãy nhìn thử xem."

Lãnh Tâm Nhiên không định cho Hàn Thu Sinh cơ hội cự tuyệt. Cô trước kia luôn luôn chỉ giúp Tô Á và Mộc Thần mua quần áo , Hàn Thu Sinh là người thứ ba. Nếu như không phải ông là cha nuôi của cô , có công nuôi dưỡng , cũng chưa từng làm gì tổn hại đến cô, cô cũng không thèm phí thời gian, phí sức mà làm những việc này. Khi Hàn Thu Sinh rời đi, cô đã đi điều tra thân thế Lãnh Tâm Nhiên nhỏ, nên cũng biết Hàn Thu Sinh đã hi sinh rất nhiều cho cô. Nếu Hàn Thu Sinh còn có ý niệm bất chính đối với cô, dù ông có ân lớn đối với cô, cô cũng sẽ chọn ân đoạn nghĩa tuyệt . Nhưng lần này Hàn Thu Sinh trở về, cô phát hiện, ánh mắt ông nhìn cô đã không có cái loại nóng bỏng như trước kia, là thật sự xem cô như người thân của ông.

Hàn Thu Sinh là một người cố chấp, nhưng có mức đô, Lãnh Tâm Nhiên so với ông còn cố chấp hơn. Quan trọng hơn là, đối với Lãnh Tâm Nhiên, Hàn Thu Sinh luôn bao dung mọi việc, rất nhiều thời điểm ông đều lựa chọn thối lui, mặc kệ xảy ra chuyện gì, ông đều không muốn khiến Lãnh Tâm Nhiên bị một chút uất ức nào. Hiện tại lúc này, dù ông thế nào cũng cảm thấy không được tự nhiên, nhưng thấy Lãnh Tâm Nhiên kiên trì, vẫn chấp nhận quyết định của cô.

Ánh mắt Lãnh Tâm Nhiên dĩ nhiên là rất tốt, vì quần áo cô chọn cho Hàn Thu Sinh đều rất vừa vặn , hơn nữa cũng đặc biệt thích hợp với phong cách của ông. Trên cơ bản đều là Lãnh Tâm Nhiên chọn, Hàn Thu Sinh chỉ cần thử là được, tiết kiệm được không ít thời gian.

Bất quá cũng không phải thử tất cả quần áo, chỉ có một vài bộ phong cách tương đối"Trẻ tuổi" thì mới cần thử. Những thứ khác, Hàn Thu Sinh thấy phù hợp, liền trực tiếp mua luôn.

"Tốt lắm, tính tiền."

Khi nhân viên cửa hàng theo sau đã cầm đủ quần áo, Lãnh Tâm Nhiên đi tới quầy thu ngân, lấy ra thẻ tín dụng ý bảo tính tiền.

Tổng cộng là năm bộ quần áo, gồm một áo khoác lông cừu và mấy bộ quần áo khác tổng cộng là sáu vạn. Thấy biên lai, Lãnh Tâm Nhiên mặt không đổi sắc trực tiếp ký tên. Hàn Thu Sinh, vốn chuẩn bị tiến lên tính tiền , nhưng là bị Lãnh Tâm Nhiên trừng mắt liền im lặng đứng sang một bên. Mặc dù biết hiện tại Lãnh Tâm Nhiên không giống như lúc trước cần mình đưa tiền này nọ, nhưng ông vẫn không muốn làm cho cô tốn tiền. Tiền lương một năm của ông đến vài chục vạn , sáu vạn này đối với ông mà nói chẳng nghĩa lí gì. Nhưng ông cũng không quá kiên trì, từ lúc bắt đầu chọn quần áo, so với ông Lãnh Tâm Nhiên còn cố chấp hơn nhiều.

"Chị Tĩnh, chúng ta vào chỗ này xem một chút đi?"

Lúc Lãnh Tâm Nhiên và Hàn Thu sinh chuẩn bị ra cửa, khi giọng nói kia truyền đến , con ngươi đen nhánh của Lãnh Tâm Nhiên trong nháy mắt co rút nhanh .

Vẻ nhàn nhã trên mặt cô liền biến mất, ánh mắt cũng trở nên lạnh lẽo sắc bén nhìn về hướng hai người vừa bước vào. Đó là hai cô gái trẻ rất đẹp, trong đó một người có vóc dáng vô cùng nóng bỏng , quần áo ôm sát người rất hấp dẫn, mái tóc nhuộm đỏ được uốn quăn thành từng lọn thả tự nhiên sau lưng càng làm cô gái thêm phần quyến rũ, đeo túi LV sành điệu bên hông. Đây cũng chính là người mà Lãnh Tâm Nhiên đã gặp một lần ở nhà Hiên Viên Phong, Đông Phương Mạn Lệ. Vốn là kẻ thù gặp mặt sẽ khó tránh đối đầu , nhưng lúc này, ánh mắt Lãnh Tâm Nhiên cũng chỉ dừng lại trên người Đông Phương Mạn Lệ mấy giây liền dời sang cô gái đi cùng. Cô gái này so với Đông phương Mạn Lệ thì có lẽ lớn tuổi hơn một chút, khoảng chừng ba mươi tuổi. Nhìn trái ngược hoàn toàn so với Đông Phương Mạn Lệ, tóc thẳng đen nhánh, được buộc thành đuôi ngựa đơn giản, đeo mắt kiếng, trên người trên tay cũng không có bất kỳ đồ trang sức nào. Trên người cô tỏa ra khí thế sắc bén mạnh mẽ, mắt sáng như đuốc, khi vừa bước vào cửa hàng ánh mắt liền quan sát bốn phía . Mặc dù ăn mặc rất đơn giản, nhưng gương mặt cô ấy cực kỳ xinh đẹp, ngay cả Đông Phương Mạn Lệ bên cạnh cô cũng trở nên mờ nhạt. Lãnh Tâm Nhiên cảm thấy rất hứng thú với cô gái này, chỉ có những người làm một số công việc đặc biệt ,đã trải qua huấn luyện kỹ lưỡng mới có được loại khí thế mạnh mẽ đó. Lúc nhìn thấy cô gái kia cũng không có xỏ lỗ tai thì Lãnh Tâm Nhiên càng khẳng định suy đoán của mình.

Lúc ánh mắt Lãnh Tâm Nhiên nhìn về phía này, Dạ Tĩnh Nhi cũng chú ý tới cô gái đứng trước quầy thu ngân . Đó là một cô gái khoảng mười bảy mười tám tuổi , vẻ mặt tuy lạnh lùng nhưng là khuôn mặt rất xinh xắn lại mang theo một tia non nớt, chiều cao khoảng chừng một thước sáu mươi lăm, vóc người nhắn, nhưng lại làm cho người ta cảm giác được khí thế mạnh mẽ tỏa ra từ trên người cô gái . Tuy cô chỉ đứng yên ở đó nhưng lại hấp dẫn ánh mắt của tất cả mọi người .

Khi ánh mắt của hai người chạm nhau ,trong không khí như tóe ra vô số tia lửa điện . Nhưng chỉ trong khoảnh khắc mấy giây, tầm mắt cả hai cùng dời đi chỗ khác, chỉ là ai cũng cảm thấy tò mò về thân phận của đối phương .

Đông Phương Mạn Lệ cũng không chú ý về phía này, kéo tay Dạ Tĩnh Nhi đi về phía kệ treo quần áo, ánh mắt vô tình nhìn lướt qua nhân viên bán hàng đang đem quần áo đi về phía quầy thu ngân. Trong nháy mắt cả người liền cứng lại khi nhìn rõ người đang đứng ở đằng kia, thậm chí vô thức còn gọi ra tên của đối phương: " Lãnh Tâm Nhiên!"

Một tiếng kêu này vô cùng rõ ràng, không chỉ có Lãnh Tâm Nhiên và Hàn Thu Sinh đều nghe thấy, ngay Dạ Tĩnh Nhi đứng bên cạnh, khi nghe cái tên đó cũng rất kinh ngạc, ánh mắt lạnh nhạt thản nhiên liền trở nên sắc bén như biến thành lưỡi đao hướng về phía Lãnh Tâm Nhiên.

Hàn Thu sinh nghe gọi tên “Lãnh Tâm Nhiên” cũng quay đầu lại nhìn, liền bắt gặp hai cô gái trẻ mới vào cửa hàng đang nhìn chằm chằm về phía này, chân mày theo bản năng nhíu lại. Trực giác cho ông biết, hai cô gái này không tầm thường. Một người vẻ mặt quá mức kiêu căng, một người thì ánh mắt vô cùng sắc bén. Hàn Thu Sinh là một người đàn ông rất truyền thống. Ông thích mẫu người phụ nữ dịu dàng hiền thục, còn giống như Đông Phương Mạn Lệ và Dạ Tĩnh Nhi trong mắt ông cũng chẳng là gì.

"Tâm Nhiên, con biết bọn họ?" Hàn Thu Sinh thu hồi ánh mắt, hỏi thăm Lãnh Tâm Nhiên. Lãnh Tâm Nhiên không gật đầu cũng không lắc đầu, chỉ thản nhiên nói: "Gặp qua một lần, không quen."

Khi hai người trả tiền xong định rời đi thì Đông Phương Mạn Lệ và Dạ Tĩnh Nhi đã đi tới trước mặt . Đông Phương Mạn Lệ sẽ không chịu bỏ qua cho bất kỳ cơ hội nào để nhục nhã Lãnh Tâm Nhiên, mà Dạ Tĩnh Nhi, chỉ vì muốn nhìn một chút cô gái này có phải hay không chính là cô gái đi theo bên cạnh Mộc Thần.

"Đã lâu không gặp, thế nào, đây là bạn trai của cô sao?"

Lúc nhìn thấy Lãnh Tâm Nhiên, Đông Phương Mạn Lệ cũng chú ý người đứng bên cạnh cô ta, Hàn Thu Sinh. Hiện giờ Hàn Thu Sinh đang mặc quần áo bình thường , bên ngoài là áo khoác lông cừu mà Lãnh Tâm Nhiên vừa chọn cho ông, lúc này trông ông giống như một công tử nhà giàu lịch sự, nho nhã. Hàn Thu Sinh tay cầm túi quần áo đi bên cạnh Lãnh Tâm Nhiên, vừa đi vừa nói chuyện ,không khí giữa hai người trông rất hòa hợp, có vẻ quan hệ rất thân mật.... Nhìn thấy Hàn Thu Sinh, Đông Phương Mạn Lệ liền bắt đầu suy đoán . Trong đầu cô nghĩ tới đầu tiên, chính là Lãnh Tâm Nhiên bị Mộc Thần bỏ, mà người đàn ông này chắc là bạn trai mới của cô ta.

"Không liên quan gì tới cô." Ngăn lại Hàn Thu Sinh đang tính mở miệng nói , Lãnh Tâm Nhiên lạnh lùng trả lời, nhìn Dạ Tĩnh Nhi gật đầu một cái chuẩn bị rời đi .

Hàn Thu Sinh khi nghe được Đông Phương Mạn Lệ nói câu nói kia thì ấn tượng của ông đối với cô gái này vốn không tốt lại càng xuống thấp hơn nữ, cô gái này thật không biết lễ phép gì cả. Nhưng ông cũng không thèm để ý, chỉ là khi Lãnh Tâm Nhiên ngăn cản ông giải thích thì có chút không hiểu, bất quá ông cũng không nói gì , nghĩ lát nữa sẽ hỏi lại sau.

" Lãnh Tâm Nhiên, cô không biết lễ phép là gì sao? Thấy bạn bè, thậm chí chào cũng không chào?" Giọng nói khiêu khích của Đông Phương Mạn Lệ thành công làm cho Lãnh Tâm Nhiên dừng bước chân. Nhưng Lãnh Tâm Nhiên dừng lại, không phải vì cô bị khiêu khích, mà là vì muốn làm rõ một chuyện.

"Đông Phương tiểu thư, chắc cô nhớ lầm rồi ? Chúng ta, không phải là bạn bè gì cả! Quá khứ không phải, bây giờ không phải, tương lai lại càng không phải. Chúng ta, vĩnh viễn không có khả năng có chút xíu quan hệ bạn bè nào cả. Dĩ nhiên, nếu như Đông Phương tiểu thư cứ muốn nghĩ như thế thì tôi cũng không còn gì để nói." Lãnh Tâm Nhiên lạnh lùng nhìn Đông Phương Mạn Lệ, khóe miệng khẽ nhếch, trên khuôn mặt nhỏ nhắn hiện ra một nụ cười lạnh lẽo cùng châm chọc.

Dạ Tĩnh Nhi đứng bên cạnh yên lặng nhìn Đông Phương Mạn Lệ và Lãnh Tâm Nhiên nói chuyện. Đây là người Mộc Thần nhìn trúng sao? Quả nhiên, rất có cá tính. Hôm nay đúng là một ngày may mắn có thể gặp được cô ấy ở đây, nếu không đợi Mộc Thần giới thiệu thì không biết phải đợi tới khi nào! Cô nhàn nhạt cười, vẻ mặt nghiêm túc cũng trở nên nhu hòa không ít .

"Xin chào, Lãnh tiểu thư, lần đầu tiên gặp mặt, tôi là Dạ Tĩnh Nhi." Trong lúc Đông Phương Mạn Lệ bị Lãnh Tâm Nhiên làm cho tức giận đến nói không ra lời, Dạ Tĩnh Nhi lại đưa tay ra trước mặt Lãnh Tâm Nhiên , lịch sự chào hỏi.

Nghe được ba chữ "Dạ Tĩnh Nhi" Lãnh Tâm Nhiên liền nhớ ra trước tiên là từng nghe Đông Phương Mạn Lệ khoe khoang về "chị Tĩnh "lúc gặp ở nhà Hiên Viên Phong .Thứ hai chính là họ "Dạ", liệu có phải là người nhà của Mộc Thần.

Mặc dù đang nghĩ đến những việc này, nhưng Lãnh Tâm Nhiên vẫn phản ứng rất nhanh, không để Dạ Tĩnh Nhi đợi lâu, lập tức đưa tay ra bắt tay với cô: "Dạ tiểu thư xin chào, em là Lãnh Tâm Nhiên."

Lúc nắm tay, hai người đều kinh ngạc, vì họ phát hiện, tay của đối phương, đều những vết chai. Những vết chai này không phải do làm việc lưu lại, mà là trải qua huấn luyện đặc biệt mới có.

Ánh mắt Dạ Tĩnh Nhi quan sát Lãnh Tâm Nhiên liền thay đổi rất nhiều. Riêng Lãnh Tâm Nhiên, lúc trước vẫn đang suy đoán thân phận của cô , lúc này càng thêm xác định suy đoán của mình nên cũng không cảm thấy quá ngạc nhiên .

Tay của hai người cũng nhanh liền tách ra, nhưng đều để lại trong lòng hai người nhiều sự hứng thú và tò mò.

Dạ Tĩnh Nhi cảm thấy rất ngạc nhiên về cô gái nhỏ nhắn đang đứng trước mặt mình thế nhưng ẩn chứa nhiều bí mật như vậy, vết chai trên tay cô ấy , tuyệt đối là do trải qua huấn luyện gian khổ mà để lại. Mặc dù nhìn bên ngoài làn da cô ấy da trắng nõn trơn mềm, nhưng sẽ có thứ không thể lừa được người, đặc biệt bọn họ đều là người cực kỳ nhạy cảm, chỉ cần một cái bắt tay cũng có thể nhận ra thực lực đối phương.

"Dạ tiểu thư, nếu như có cơ hội sẽ cùng chị nói chuyện nhiều hơn. Nhưng mà hôm nay em còn có chút việc, cho nên rất xin lỗi không thể ở lại được."

Mặc dù biết đối phương có thể có quan hệ thân cận với Dạ Mộc Thần, nhưng Lãnh Tâm Nhiên cũng không vì vậy mà uất ức mình lấy lòng đối phương. Sau khi tự giới thiệu mình xong, cô lịch sự chào tạm biệt để rời đi.

Dạ Tĩnh Nhi hơi cười, gật đầu: "Tốt. Nếu muốn liên lạc với chị cứ trực tiếp tìm Mộc Thần là được rồi."

"Dạ, hẹn gặp lại."

Lãnh Tâm Nhiên gật đầu với cô một cái, cùng Hàn Thu sinh nói nhỏ một câu, rồi hai người cùng nhau rời đi. Từ đầu tới đuôi, cũng không thèm nhìn Đông Phương Mạn Lệ một cái, giống như Đông Phương Mạn Lệ chỉ là người ngoài đứng nghe .

Nhìn Lãnh Tâm Nhiên cùng người đàn ông xa lạ bước lên xe Lamborghini thể thao dừng ở ven đường, Đông Phương Mạn Lệ cười khinh miệt : "Tĩnh tỷ tỷ, Lãnh Tâm Nhiên này thật là quá đáng. Cư nhiên dám lừa dối Mộc Thần , qua lại cùng người đàn ông khác, cô ta cũng chả phải người tốt gì ! Mới vừa rồi còn mua nhiều quần áo cho người đàn ông kia ,em nghĩ chắc là lấy tiền của Mộc Thần rồi."

Thật ra thì Đông Phương Mạn Lệ cũng không người ngu ngốc, phải nói cô là người rất thông minh . Nhưng cũng chính vì quá mức thông minh nên có lúc sẽ bị thông minh hại. Cô đương nhiên hiểu rất rõ, ở Yên Kinh này , địa vị một gia tộc cực kỳ được coi trọng, đối với Dạ gia cao cao tại thượng thì gia tộc cô cũng chẳng là gì. Trước mặt những người gia tộc khác , thái độ của cô luôn là kiêu ngạo như một nàng công chúa ở trên cao. Nhưng khi ở trước mặt Tĩnh Nhi, biểu hiện của cô lại trở nên vụng về, giống như những lời nói khích bác ly gián như vậy, nếu như bình thường, cô tuyệt đối sẽ không nói ra. Ít nhất, cũng sẽ không nói ra một cách lộ liễu như vậy.

Dạ Tĩnh Nhi chỉ là cười như không cười nhìn cô một cái, mặc dù không lên tiếng, nhưng ánh mắt kia lại làm cho Đông Phương Mạn Lệ có cảm giác run sợ . Mặc dù có thể cùng Dạ Tĩnh Nhi tính là khá thân thiết, nhưng Đông Phương Mạn Lệ biết, người ở trước mắt này , bàn về trình độ nguy hiểm, tuyệt đối không thua ở bất kỳ người đàn ông nào. Ít nhất, người đàn ông bình thường sẽ không có bản lĩnh giỏi như cô ấy.

"Mạn Lệ, chị nhớ em cũng là một người thông minh, cho nên trước khi làm việc gì phải suy nghĩ thật kỹ."

Đông Phương Mạn Lệ cắn cắn môi, buồn bực về sự luống cuống của mình .Dạ Tĩnh Nhi cũng không muốn nói nhiều nữa, chào tạm biệt liền trực tiếp rời đi "Chị còn có chút việc, phải đi trước. Lần khác cùng em đi dạo sau"

Tốc độ rất nhanh, căn bản không cho Đông Phương Mạn Lệ có thời gian cự tuyệt.

Nhìn Dạ Tĩnh Nhi dứt khoát rời đi, vẻ mặt Đông Phương Mạn Lệ từ kinh ngạc không hiểu đến uất ức cuối cùng là oán hận, dĩ nhiên, tất cả đều tính trên người Lãnh Tâm Nhiên. Cô tin tưởng, nếu như không phải vì lời nói của Lãnh Tâm Nhiên, chị Tĩnh chắc chắn sẽ không như vậy đối với mình.

Trong xe, Hàn Thu Sinh nhìn Lãnh Tâm Nhiên chuyên tâm lái xe, vẻ mặt không có gì thay đổi,càng nghĩ càng thấy không yên tâm, do dự thật lâu cuối cùng đành mở miệng: "Tâm Nhiên, mới vừa rồi, hai người kia. . . . . . ,

Lãnh Tâm Nhiên cũng nghĩ Hàn Thu Sinh sẽ hỏi, cho nên không hề che dấu thành thật trả lời : " Cô gái trẻ hơn là đại tiểu thư Đông Phương gia , Đông Phương Mạn Lệ. Còn cô gái kia thì con không biết , đây là lần đầu tiên gặp mặt, nhưng chắc là thân thích của Thần.”

"Đông Phương gia?"

Hàn Thu Sinh mặc dù không ở Yên kinh, nhưng mà đối với tứ đại gia tộc ở Yên kinh cũng có nghe qua. Mấy đại gia tộc này không chỉ có nguồn lực bao gồm tài lực và nhân lực thâm hậu , mà phía sau đều có một vị lão tổ tông trấn giữ. Những lão tổ tông này đều là những cây đại thụ của nước Trung Hoa này, vì thế địa vị mấy gia tộc này cao hơn rất nhiều so với những gia tộc bình thường.

"Ừ."

Lãnh Tâm Nhiên bình tĩnh trả lời.

Ở Yên kinh này , trên đường tùy tiện tìm một người, đều có thể có quan hệ đến tứ đại gia tộc kia , dù là quan hệ rất nhỏ. Người bình thường, muốn tồn tại ở cái địa phương này, tuyệt đối là rất rất khó.

"Còn tưởng rằng người của tứ đại gia tộc kia phải được giáo dục rất kỹ, xem ra không thật sự như thế. Tâm Nhiên, về sau con cũng đừng tiếp xúc với những người như thế, con gái thì phải dịu dàng nhu mì, còn cô Đông Phương tiểu thư gì đó quá kiêu ngạo rồi.”

Hàn Thu Sinh cũng nghĩ tới thân phận của Đông Phương Mạn Lệ nhưng rất nhanh liền bỏ qua, nghĩ đến vị đại tiểu thư kia ngạo mạn khinh người, ông liền cau mày, không quên giáo dục Lãnh Tâm Nhiên không được học xấu như vậy.

Lãnh Tâm Nhiên không nhịn được cười ra tiếng: "Cô ấy cũng để ý Thần, cho nên, nhất định không thể nào làm bạn được , chú cứ yên tâm.”

Hàn Thu Sinh lúc này mới yên lòng gật đầu, nhưng rất nhanh cả người lại cứng ngắc, Tâm Nhiên nói gì, nhưng. . . . . . Nghĩ như vậy, lập tức ngồi thẳng lên: "Tâm Nhiên, con phải luôn giữ bình tĩnh.Cô gái kia dù sao cũng là tiểu thư Đông Phương gia. Nếu có thể, tốt nhất vẫn không nên xung đột trực tiếp với cô ta, ở Yên Kinh này, quả thật rất phức tạp, con còn nhỏ , phải cẩn thận một chút thì tốt hơn."

"Chú cứ yên tâm đi. Con sẽ có chừng mực ."

Lãnh Tâm Nhiên quyết định tạm thời chưa nói chuyện Đông Phương Mạn Lệ làm với mình cho Hàn Thu Sinh biết. Cô không muốn ông lo lắng nhiều, dù sao ở đây không giống với ở thành phố C.

Lãnh Tâm Nhiên thở dài, cảm giác mình ngày càng giống một bà mẹ rồi , người cần lo lắng ngày càng nhiều. Trước kia, cô chỉ cần quan tâm Á Á và Thần, nhưng hai người này đều cực kỳ mạnh mẽ nên căn bản không cần lo lắng. Nhưng hiện tại, bên người người cô, mấy người Triệu Nghị Lăng Vũ, bây giờ còn có cha nuôi đều cần phải lo lắng . Xem ra, cô còn phải cố gắng để mạnh mẽ hơn nữa mới được!

=== ====== ====== ======

Lãnh Tâm Nhiên còn đang nghĩ tìm cơ hội cho Hàn Thu Sinh xuất hiện để khẳng định sự có mặt của ông ở Yên kinh. Cô còn chưa tìm được cơ hội, thì cơ hội liền trực tiếp tìm tới cô. Đó chính là Hiên Viên Phong,ông không tự mình đến , mà là gọi điện thoại, mời cô buổi tối ngày 18 đến tham gia một bữa tiệc. Mười tám tháng hai, cũng là ngày 24 tháng chạp, những ngày cuối năm ai cũng bận rộn chuẩn bị đón năm mới nhưng Lãnh Tâm Nhiên lại không có thói quen đó.

Suy nghĩ một chút, Lãnh Tâm Nhiên đồng ý với lời mời của Hiên Viên Phong, nói với ông cô sẽ dẫn theo một người. Hiên Viên Phong cho rằng cô muốm dẫn Dạ Mộc Thần liền nói với cô là ông đã mời Dạ Mộc Thần rồi. Lãnh Tâm Nhiên lại nói không phải Thần, mà là người trong nhà. Hiên Viên Phong cũng không có do dự, sảng khoái đồng ý.

Lúc nghe Hiên Viên Phong nói địa điểm tổ chức yến tiệc , Lãnh Tâm Nhiên liền đoán được bữa tiệc này nhất định sẽ rất xa hoa sang trọng , đây là bữa tiệc đầu tiên ông xuất hiện kể từ khi về nước, chắc sẽ có không ít nhân vật lớn tới dự đây.

Sau khi cúp điện thoại, Lãnh Tâm Nhiên quay sang nhìn Thần ngồi bên cạnh, nháy mắt mấy cái: "Hiên Viên tiên sinh mời em ngày 18 đi tham gia yến tiệc, còn nói đã mời anh, có chuyện quan trọng gì sao?"

Dạ Mộc Thần ngẩng đầu lên, suy nghĩ một chút: "Là sinh nhật của Hiên Viên Phong . Anh cũng vừa mới nhận được thiệp, đang tính mời em làm bạn đi cùng , nhưng xem ra em đã mời người khác rồi."

Dạ Mộc Thần vẫn ngồi cạnh Lãnh Tâm Nhiên khi cô nghe điện thoại nên cũng biết chuyện này. Nghe trong giọng Thần có hơi chút ghen tuông, Lãnh Tâm Nhiên cười cười: "Chú Hàn chuẩn bị giúp em quản lý công ty, cho nên em muốn tìm cơ hội cho chú ấy xuất hiện và làm quen với nhiều người ở đây. Em cũng đang nhờ anh Trầm để ý giúp em , không ngờ lại có cơ hội tốt như vậy."

Dạ Mộc Thần thật ra thì đã sớm đoán được ý định của Lãnh Tâm Nhiên, nhưng vẫn cảm thấy hơi mất mác nên mới nói như vậy. Hai người đã yêu nhau nhiều năm như vậy, đối với đối phương là tuyệt đối tin tưởng. Nghe Lãnh Tâm Nhiên giải thích xong liền trực tiếp ôm cô vào trong ngực, vẻ mặt lạnh nhạt nói: "Anh chuẩn bị đi cùng với chị Tĩnh. Em và chị ấy đã gặp rồi, chị Tĩnh có ấn tượng không tệ đối với em, hai người có nhiều điểm giống nhau sẽ dễ nói chuyện với nhau hơn.”

"Chị Tĩnh?" Đây là lần đầu tiến Lãnh Tâm Nhiên nghe Dạ Mộc Thần gọi một người như thế, liền nhớ đến lần gặp Dạ Tĩnh Nhi trong cửa hàng quần áo, là cô gái cá tính , mạnh mẽ nhưng vẫn không mất đi sự mềm mại quyến rũ : "Dạ Tĩnh Nhi?"

Dạ Mộc Thần cười khẽ: "Ừ, đó là con gái của bác cả anh, là chị họ của anh. Có lẽ do tuổi tác tương đương nên anh và chị ấy quan hệ rất tốt. Phần lớn thời gian chị ấy đều ở bên ngoài , rất ít khi về nhà, nếu có cơ hội anh sẽ giới thiệu hai người với nhau. Tính tình chị Tĩnh rất tốt , chị sẽ thích em thôi.”

Nhớ lại tình huống khi gặp cô ấy, Lãnh Tâm Nhiên hơi cau mày, nhịn không được nói ra suy đoán của mình: "Thần, chị ấy là quân nhân à?"

Lần đầu tiên nhìn thấy Dạ Tĩnh Nhi cô liền có loại cảm giác này, chính vì ánh mắt sắc bén lão luyện và khí chất trên người đối phương. Đã là người lính đều có một ít thói quen nghề nghiệp, như cô khi quan sát một người sẽ nhìn cặp mắt người đó, bởi vì đôi mắt được coi cửa sổ tâm hồn , phản ánh thật nhất bản chất con người. Ngày đó khi chị ấy vừa bước vào , đầu tiên là nhìn một lượt bốn phía, đem tất cả tình huống đều nắm rõ, sau đó mới có hành động kế tiếp , thói quen hành động cẩn thận như vậy chỉ có ở người làm lính.

Dạ Mộc Thần cũng không thấy bất ngờ khi Lãnh Tâm Nhiên có thể đoán ra chuyện này, vừa vuốt vuốt mái tóc dài của Lãnh Tâm Nhiên ,vừa gật đầu: "Đúng vậy, chị Tĩnh từ nhỏ rất thích quân đội, lúc mới 10 tuổi chị ấy đã năn nỉ ông nội đưa vào trường quân đội. Lúc đi học cũng là học ở trường của quân khu, lúc thi đại học liền trực tiếp thi vào trường quân đội. Hiện tại chị ấy không phải ở Yên King mà là đóng quân ở vùng Tây Bắc, cho nên bình thường cũng ít khi ở nhà.Lần này về là vì mừng năm mới , thật ra thì bị ông nội cưỡng chế yêu cầu trở về, nếu không, muốn gặp được chị ấy đúng là rất khó khăn ."

Lãnh Tâm Nhiên rất thích quân nhân, cô biết trong quân đội cũng có nhiều loại người, chẳng hạn như vị huấn luyện viên quân sự bỉ ổi trong kỳ quân huấn kia, còn những quân nhân cô gặp phần lớn đều là người chính trực trầm ổn như đội Báo tuyết đặc biệt, Thượng tá Trần Anh, Thượng úy Chu Đào, …. Đối với quân đội, cô cũng không xa lạ. Nhưng cô biết rất ít về những nữ sĩ quan như vậy . Cô biết trong quân đội cũng có nữ, nhưng nếu đem so với nam thì phải nói là số lượng cực ít. Trong quân đội, cuộc sống vô cùng gian khổ, mỗi ngày huấn luyện rất vất vả, cường độ rất cao yêu cầu tinh thần lúc nào cũng phải trong tư thế chuẩn bị, một người bình thường khó mà chịu đựng nổi . Đàn ông chịu được cũng đã ít , huống chi là phụ nữ thì lại càng là cực ít rồi.

Ấn tượng của Lãnh Tâm Nhiên đối với Dạ Tĩnh Nhi lại càng thêm tốt mấy phần.

Dạ Mộc Thần nhìn Lãnh Tâm Nhiên ngẩn người suy nghĩ, vẻ mặt thay đổi liên tục, cảm thấy buồn cười: "Anh biết em bây giờ chưa muốn theo anh về nhà gặp người lớn. Nhưng chị Tĩnh thì không giống, chị ấy là người gần gũi với anh , hơn nữa anh nghĩ em nhất định sẽ thích chị ấy. Hai người nếu gặp mặt sẽ có nhiều đề tài để trò chuyện với nhau, nên anh muốn tìm cơ hội giới thiệu hai người quen biết nhau. Không ngờ anh chưa kịp làm thì hai người đã gặp nhau rồi.”

Sau khi biết thân phận quân nhân của Dạ Tĩnh Nhi , Lãnh Tâm Nhiên càng cảm thấy hứng thú về cô gái này , nhớ lại lần gặp đó chị ấy đeo mắt kiếng , hiện tại thì đã hiểu , chính là muốn che bớt ánh mắt quá sắc bén của mình.

"Thần, chị Tĩnh cấp bậc gì rồi? Em nghĩ chị ấy không phải chỉ là người lính bình thường, không phải là lính đặc biệt chứ?"

Lãnh Tâm Nhiên hỏi như vậy không phải chỉ vì tùy tiện hỏi , mà bởi vì khí thế của Dạ Tĩnh Nhi thật sự là quá mạnh mẽ. Nhưng quan trọng hơn là chị ấy là người của Dạ gia, cô tin với thân phận của bọn họ cùng với tài năng thiên phú, nếu như Dạ Tĩnh Nhi muốn ở trong quân đội , tuyệt đối sẽ không chỉ là người lính bình thường .

"Ừ, so với Trần Anh thì cao hơn một chút, là thiếu tướng, là nữ tướng quân trẻ tuổi nhất của nước ta! Thật ra , chị Tĩnh vì quân đội cũng đã bỏ ra rất nhiều, chị ấy cũng hơn ba mươi tuổi rồi, nhưng vẫn còn độc thân. Chị ấy dành toàn bộ thời gian cho quân đội, cả ngày lẫn đêm đều là huấn luyện, là thực thi nhiệm vụ, cơ hồ không có nghĩ đến việc riêng của mình. Vì vậy , lần này ông nội mới buộc chị ấy trở về, muốn chị ấy lập gia đình. “

Nghĩ đến cô chị họ tài giỏi mạnh mẽ của mình , trên mặt Dạ mộc thần không giấu được sự tán thưởng và tự hào.

Lãnh Tâm Nhiên nghe xong, hai mắt liền lóe sáng – là nữ tướng quân. Trời ạ, thật sự quá mạnh rồi!

Nhìn vẻ mặt sùng bái cùng hâm mộ như một cô gái nhỏ của Lãnh Tâm Nhiên , Dạ Mộc Thần vui vẻ bật cười thành tiếng , nhìn cô lúc này thật đáng yêu.

"Đến lúc đó anh cùng đi với chị Tĩnh, em đi cùng với chú Hàn . Trong bữa tiệc của Hiên Viên Phong sẽ xuất hiện không ít người .Người của tứ đại gia tộc sẽ tham dự . Vị thế của Hiên Viên Phong là rất lớn. Trong số đó có lẽ Đông Phương gia sẽ nhiệt tình nhất đây."

Dạ Mộc Thần tiếp tục nói.

Lãnh Tâm Nhiên vẫn cảm thấy hứng thú với chuyện của Dạ Tĩnh Nhi hơn , còn về bữa tiệc, tham gia nhiều lần, cũng không có cảm giác gì rồi. Hơn nữa cô cũng không thích cùng người không quen biết nói chuyện, cho nên mấy chuyện đó nhanh chóng bị ném qua một bên ,vẫn là quấn Dạ Mộc Thần kể về Dạ Tĩnh Nhi . Bây giờ trong lòng cô đã xem Dạ Tĩnh Nhi là thần tượng của mình rồi!

"Chị Tĩnh năm nay ba mươi bốn tuổi, nửa năm trước được thăng cấp bậc Thiếu tướng. Cấp bậc của chị ấy , tất cả đều là chị ấy liều mạng kiếm được , chỉ có lúc bắt đầu vào bộ đội là nhờ ông nội , về sau tất cả thành tích đều là chính chị nỗ lực không ngừng mới đạt được. Chị ấy còn đặc biệt cảnh cáo người trong nhà, không cho phép bất luận ai nhúng tay vào chuyện của chị ấy. Bác cả chỉ có mình chị ấy , mặc dù không muốn chị ấy vào quân đội, nhưng cũng không có biện pháp, không thể làm gì khác hơn là hoàn toàn buông tay. Chị Tĩnh mười tuổi thì vào quân đội, nhưng trước đó chị ấy đã theo học võ thuật. Chuyện này thì cũng rất bình thường đối với bọn anh ,bắt đầu từ ba tuổi bắt đầu sẽ phải luyện tập đứng tấn rồi. Những năm này, chị Tĩnh tham gia bắt trùm buôn thuốc phiện, thi đấu với nước bạn, thậm chí còn trà trộn để giải cứu con tin ở nước N, hộ tống lãnh đạo của nước họ về nước, hợp tác vây bắt các phần tử khủng bố….Chị ấy đã trải qua rất nhiều chuyện, lập rất nhiều chiến công vang dội. Nửa năm trước được thăng cấp bậc thiếu tướng , cũng là nữ thiếu tướng trẻ nhất đầu tiên của quân đội, nhưng lần đó chị ấy phải nằm trên giường hết hai tháng .”

Dạ Mộc Thần nói rất nhiều chuyện , có một số liên quan đến cơ mật quốc gia, nhưng anh tin tưởng Lãnh Tâm Nhiên, cho nên không có kiêng dè gì. Giọng điệu của anh rất trầm thấp, mang theo một sự kính trọng đối với người chị họ này, trong đó còn có đau lòng và quan tâm của anh. Thành tựu như vậy, nếu đó là một người đàn ông sẽ được người khác ca ngợi là mạnh mẽ. Nhưng nếu là một người phụ nữ, trong đó bỏ ra bao nhiêu cố gắng cùng tâm huyết, tuyệt đối không thể kể hết được.

Lãnh Tâm Nhiên lẳng lặng nghe từng câu nói của Dạ Mộc Thần, trong đầu hiện lên hình ảnh của chị ấy trong bộ quân phục hiên ngang mạnh mẽ không thua bất cứ người đàn ông nào.

Có lẽ cảm thấy không khí lúc này quá trầm mặc, Dạ Mộc Thần quyết định nói sang đề tài khác ,đó là con đường chị Tĩnh đã lựa chọn, những người trong nhà chỉ có thể lựa chọn ủng hộ chị ấy. Cũng như anh , từ lúc còn nhỏ đã lựa chọn con đường hắc đạo này nhưng anh chưa từng hối hận!

"Em biết người tên Chiêm Hùng không?"

Dạ Mộc Thần tạm dừng lại, nói ra một cái tên rất xa lạ.

Lãnh Tâm Nhiên suy nghĩ một chút, đầu tiên là cảm thấy xa lạ, sau đó hai mắt tỏa sáng, nhưng có chút do dự: "Hình như có chút ấn tượng, nhưng không phải đặc biệt quen thuộc."

"Chiêm hùng, xuất thân là lính đặc chủng, nhưng mà anh ta là lính kỹ thuật. Anh ta là một thiên tài chân chính, nhưng lại lựa chọn sai đường, làm tổn hại đến lợi ích quốc gia. Cuối cùng mất hết ba năm mới bắt được Chiêm Hùng, hiện tại, còn nhốt trong nhà giam. Lần dó là do chị Tĩnh thi hành nhiệm vụ nên lập được công lớn. Nhưng cũng bắt đầu từ đó, chị Tĩnh càng thêm vùi đầu vào công việc."

Nghĩ đến chuyện cũ, Dạ Mộc Thần chỉ có thể bất đắc dĩ cười khổ.

Năm đó , cho dù tâm tình phức tạp cỡ nào ,chị Tĩnh vẫn tham gia nhiệm vụ lùng bắt Chiêm Hùng , cũng tự tay đưa anh ta vào nhà tù.

Nghe thế, Lãnh Tâm Nhiên không nhịn được trừng to hai mắt. Những chuyện này đối với cô là hoàn toàn xa lạ. Mặc dù kiếp trước, bề ngoài, cô là người quản lý Diêm Môn, được xưng là nữ vương hắc đạo, nhưng dù sao tuổi cũng còn nhỏ, may là cô có thiên phú hơn người, chuyện trải qua dù sao cũng có hạn. Cho nên, đối với mấy cái cơ mật quốc gia này, cô là lần đầu tiên nghe nói. Nghe Thần nhắc đến người tên Chiêm Hùng này trong giọng nói có thở dài cùng bất đắc dĩ, Lãnh Tâm Nhiên cũng đoán được chút ít. Nhưng có một số việc, chỉ có thể nghĩ trong đầu không nên nói ra . Mặc dù ở đây chỉ có hai người bọn họ nhưng vẫn không thể nói ra.

"Em bây giờ thật sùng bái chị Tĩnh." Lãnh Tâm Nhiên thở dài nói, lúc nghe kể chuyện của Dạ Tĩnh Nhi, chính cô cũng cảm thấy mình thua kém nhiều. Cô bây giờ, thật vẫn là quá yếu rồi ! Cô cảm thấy , tầm mắt của mình vẫn còn quá hẹp, như hiện tại, cũng chỉ giới hạn trong phạm vi Yên kinh, cả nước lớn như vậy, giống như “ ếch ngồi đáy giếng”, như vậy, giấc mộng của cô cũng chỉ là mơ, vĩnh viễn không cách nào thực hiện.

"Nhưng em nhất định sẽ lợi hại hơn!"

Ngẩng đầu nhìn Dạ Mộc Thần, Lãnh Tâm Nhiên kiên định nói.

Dạ Mộc Thần cười thật tươi: "Anh cũng thế. Tương lai của chúng ta, sẽ đứng trên bậc cao nhất!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.