Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Chương 148: Chương 148: Căng thẳng




Nam tử như thần coi thường nhân sinh, từ trong xương tủy mang theo kiêu ngạo cùng rét lạnh.  

Đại khái Phượng Cửu Ca chưa bao giờ nghĩ tới người như Vân Ngạo Thiên cũng sẽ hỏi ra loại vấn đề này, trong lúc nhất thời lại sững sờ, không biết nên nói như thế nào.  

Hắn bình tĩnh nhìn nàng với ánh mắt quá mức nóng rực, làm cho nàng có chút không tự nhiên nghiêng đầu đi hít thở vài hơi không khí trong lành, lúc này mới quay lại nhìn Vân Ngạo Thiên, khóe miệng cười đến vô tâm vô phế.  

“Phu quân vấn đề này đối với ta một chút khó khăn cũng không có. Ta có thể xác định nhất định cùng khẳng định nói cho chàng biết, cho dù chàng biến thành A Miêu A Cẩu, ta cũng muốn chàng.”

Cùng lắm thì, giống như Tiểu Thủy Tiểu Hỏa, làm sủng vật nuôi thôi.  

Trong lòng nghĩ cái khác, trên mặt lại là một bộ dáng đại nghĩa lẫm liệt coi chết như không thâm tình chân thành, ngàn vạn cảm xúc lưu chuyển, thề muốn đem vị phu quân mặt lạnh nhà nàng cảm hóa thành vòng chỉ nhu.  

Thật là một nữ oa không biết trời cao đất rộng!

Vân Ngạo Thiên không có mở miệng, ngược lại trống rỗng truyền ra một tiếng quát khẽ, mang theo lôi đình điện kích nổi giận, từ bên ngoài khách hung hăng xuyên vào.  

Một tiếng kiều quát uy lực kia, chấn đến toàn bộ Xuân Phong khách giống như trải qua động đất run rẩy, vách tường rung động tựa hồ một giây sau sẽ nứt ra.  

Thanh âm này Phượng Cửu Ca nhớ rõ.  

Cho dù không nhớ rõ thanh âm, nàng cũng nhớ rõ “nữ oa” mang tính biểu tượng kia, ngoại trừ Chu Tước cưỡi Hoa Thanh Miêu cấp mười kiêu ngạo hơn nàng ra, không còn người khác.  

“Chủ tử...” Hắc Kim cùng Hắc Vũ ổn định thân thể, cau mày nhìn Phượng Cửu Ca.  

Phượng Cửu Ca lắc đầu, ý bảo bọn họ không cần khẩn trương.  

Bởi vì ngay trong chốc lát thanh âm Chu Tước truyền vào, một bàn tay hơi có chút băng hàn, nắm chặt tay nàng, truyền âm cho nàng.  

Không có gì phải lo lắng, tất cả mọi thứ, có hắn.  

Khóe miệng Phượng Cửu Ca bất giác hơi nhếch lên, một tia ý cười khác thường xảy ra.

Đại khái chính nàng cũng không ý thức được, từ khi sinh ra tới nay, nàng chưa bao giờ ôn nhu cười qua. Nụ cười trong sáng kia làm nổi bật ánh sáng lấp lánh trong mắt, tương phản thành một phong cảnh đẹp.  

Tốc độ của bọn Chu Tước nhanh đến kinh người. Nghe nàng nói tựa hồ còn cách rất xa, nhưng mà cơ hồ khi lời nói dứt lời đồng thời cửa liền xuất hiện năm đạo thân ảnh.  

Một đoàn bốn người như điện xạ bước nhanh đến trước mặt Vân Ngạo Thiên, nhanh chóng quỳ một gối xuống.  

“Hoàng.” Bốn người đều là cao thủ tuyệt thế, nhưng mà lúc này lại cúi đầu, sợ hãi.  

Nghe nói là một chuyện, nhìn thấy lại là một chuyện khác.  

Bốn người lợi hại như vậy, ở trước mặt Vân Ngạo Thiên biểu hiện ra tuyệt đối thần phục cùng cung kính, chung quy là làm cho Phượng Cửu Ca lắp bắp có chút kinh hãi.  

Cường giả, chỉ phục tùng người cường đại hơn bọn họ.  

Phượng Cửu Ca cơ hồ khó có thể tưởng tượng Vân Ngạo Thiên sau khi khôi phục sẽ như thế nào.  

Tầm mắt của nàng nhanh chóng xẹt qua bốn người, nhìn về phía Hắc Phong còn đang ở cửa.  

Hắc Kim cùng Hắc Vũ đã từ trong kinh ngạc phục hồi tinh thần lại, đi kiểm tra xem hắn có chuyện gì hay không.  

Nhìn thẳng bọn họ hướng về phía nàng so ra một cái thủ thế không có việc gì, trái tim nàng mới đột nhiên hạ xuống.  

Trước mặt, bốn người Chu Tước vẫn quỳ như trước, Vân Ngạo Thiên lại tựa hồ không có ý mở miệng để cho bọn họ đứng lên.  

Phượng Cửu Ca đang kỳ quái, Vân Ngạo Thiên nhìn nàng một cái, sau đó mới thản nhiên hướng bốn người đang quỳ nhàn nhạt mở miệng: “Đứng lên đi.”

''Hoàng, ngài là người lý trí, ngài hẳn là biết rõ nữ nhân này sẽ hại ngươi thành cái dạng gì!''

Vân Ngạo Thiên vừa dứt lời, Chu Tước một thân cẩm y đỏ thẫm lập tức nhảy dựng lên, ngón tay như ngọc hành chỉ vào Phượng Cửu Ca, thanh âm lo lắng cơ hồ tràn đầy sát khí.  

Phượng Cửu Ca hai mắt đột nhiên híp lại, có chút khó chịu nhìn Chu Tước.  

Nữ nhân này rất ghi thù, bất quá chính là để cho bọn họ đi theo Tìm Nam Điểu chạy một ít đường oan uổng sao, sao lại nói chuyện nghiêm khắc như vậy?

Nàng ta có phải là người bị bệnh dịch hạch không?

Nàng có phải là một kẻ đầy kịch độc không?

Vân Ngạo Thiên ở cùng một chỗ với nàng làm sao, như thế nào nàng liền hại hắn!

Phượng Cửu Ca đâu phải là người chịu thiệt, lập tức đánh xong bản thảo năm trăm chữ, chuẩn bị phản bác Chu Tước không còn đất xấu hổ. Kết quả lời nói đều muốn lao ra khỏi cổ họng, nàng tựa hồ mới ý thức được một chuyện.  

Chu Tước bọn họ gọi Vân Ngạo Thiên là cái gì?

Hoàng đế?

Vân Ngạo Thiên là hoàng?

Hoàng đế của quốc gia nào?

Bên ngoài tam đại đế quốc Lâm Uyên đại lục ngược lại còn có vô số tiểu quốc gia, nhưng những tiểu quốc gia kia cơ hồ nhỏ yếu đến mức chỉ có thể dựa vào tam đại đế quốc mà sinh tồn, hàng năm còn phải nộp một khoản thuế lớn, dân chúng không tán gẫu, khổ không thể tả.  

Loại nam nhân như Vân Ngạo Thiên, quyền thế chí cao vô thượng trong Linh Lung tháp hấp dẫn hắn, hắn cũng không có động tâm quá nửa phần, làm sao có thể là loại quân vương của những tiểu quốc gia này?

Huống chi, có tiểu quốc gia nào có thể có được tuyệt thế cao thủ như Chu Tước bọn họ!

Phượng Cửu Ca đột nhiên cảm thấy tư duy của mình có chút lộn xộn.  

Một bên, ba người Hắc Kim nhìn tình huống trước mặt, đầu cũng có chút đoản mạch, sững sờ không biết nói cái gì là tốt.  

Nhất là Hắc Vũ.  

Hắn trong tối âm thầm điều tra Vân Ngạo Thiên lâu như vậy, nhưng mà hao phí vô số tinh lực, lại tựa hồ không có tiếp cận được chân tướng một phần.  

Hiện giờ, hắn rốt cục có thể nhìn thấy nam nhân cường đại bất thình thình này, phía sau là thân phận thần bí kia.

Ánh mắt ba nam nhân bên cạnh Chu Tước cũng không có chút hữu hảo, nhất là nhìn hai tay Vân Ngạo Thiên cùng Phượng Cửu Ca mười ngón tay siết chặt, trong nháy mắt, cơ hồ trên người mỗi người đều bốc lên sát khí, kiêu ngạo kia đánh thẳng vào Phượng Cửu Ca mà đến.  

Phượng Cửu Ca cảm giác được uy hiếp thật lớn đập vào mặt, nhất thời hít một hơi khí lạnh.  

Ngươi nói Chu Tước một nữ nhân đối với nàng có địch ý kia, có thể là đối với Vân Ngạo Thiên có ý tứ, cho nên không thể để cho nữ nhân này tiếp cận hắn.  

Nhưng mà ba nam nhân kia dù sao cũng không phải là cũng đối với Vân Ngạo Thiên có ý tứ chứ?

Vì sao cảm giác muốn giết chết nàng lại kỳ lạ nhất trí?

Phượng Cửu Ca nhất thời bĩu môi, ủy khuất.  

Nàng trêu chọc bọn họ sao?

Vân Ngạo Thiên thấy nàng như thế, lực đạo trong tay lớn hơn một chút, đem tay nàng càng thêm nắm chặt một phần. Sau đó ngẩng đầu nhìn bốn người trước mặt, ánh mắt lạnh như băng sắc bén.  

Bản tôn không ở mấy ngày, các ngươi có lá gan hỏi đến quyết định của bổn quân?

Ngữ khí nhàn nhạt, lại hàm chứa như băng túc sát. Phảng phất như lưỡi dao sắc bén đang chờ ra khỏi vỏ kiếm, mang theo sát khí nồng đậm làm cho người ta sợ.  

Bốn người Chu Tước lập tức hoảng sợ đến cực điểm lại quỳ xuống, đồng loạt trả lời: “Thuộc hạ không dám.”

“Bất quá...”

Chu Tước ngẩng đầu lên, lại một lần nữa nhìn Phượng Cửu Ca, hung hăng liếc nàng một cái, “Hoàng, tiểu nữ oa này sẽ hại chết ngài, ngài biết rõ...”

''Chu Tước!''

Vân Ngạo Thiên lạnh lùng cắt đứt lời của nàng, một đôi mắt sắc lạnh lẽo, làm cho nàng nhịn không được rùng mình một cái.  

Ba người Bỉ Uyển, Huyền Vũ, Bạch Hổ đồng dạng quỳ thấy Chu Tước bị Hoàng cảnh cáo, nhất thời đồng loạt sửng sốt, vẻ kinh ngạc tràn ngập trong lời nói.  

Bốn người bọn họ đi theo Hoàng căn bản không thể dùng năm tính toán, một phần chủ tớ tình đã sớm vượt qua sinh tử.  

Hoàng là một chủ tử tuyệt đối anh minh, chưa bao giờ làm ra quyết định hoang đường như vậy, cũng sẽ không dễ dàng tức giận với bọn họ.  

Hôm nay, vì một nữ nhân như vậy...

Ba người bọn họ nhìn nhau, sau đó hai tay ôm quyền, đồng loạt hướng Vân Ngạo Thiên nói: “Vết xe đổ của tiên Hoàng, kính xin Hoàng suy nghĩ kỹ!”

Một số vết sẹo trong quá khứ không thể được tiết lộ, bởi vì nỗi đau đó sẽ trở thành thói quen, thâm nhập vào tủy xương.  

Phượng Cửu Ca nhìn bầu không khí giương cung bạt kiếm của năm người chủ tớ Vân Ngạo Thiên vừa gặp mặt, đột nhiên mới ý thức được nguyên nhân trung gian này, tuyệt đối không đơn giản như nàng tưởng tượng.  

Nhất là khi bọn họ nhắc tới “vết xe đổ của tiên Hoàng”, nàng có thể thấy rõ ràng, khuôn mặt cho tới bây giờ hỉ nộ không nói lời nào của Vân Ngạo Thiên, trong nháy mắt biến sắc, lộ ra vô lực tái nhợt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.