Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Chương 108: Chương 108




Hai người không mục đích đi dạo chung quanh, phát hiện muốn đi ra ngoài quả thực khó lên trời, bởi vì đi vài bước, bọn họ ngay cả Đông Nam Tây Bắc cũng không phân biệt rõ ràng.  

Loại này trong sương trắng đầy trời, không thể nhìn trường thế của cây, không thể tinh thần phân bố, ngay cả trực giác cũng có chút trì trệ, quả thực chính là bước đi gian nan.  

Phượng Cửu Ca mệt mỏi đến bực, ngay cả Hách Liên Phong Việt cũng không tốt đến đâu.  

Hai người tựa lưng vào lưng ngồi trên mặt đất, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển.  

Phượng Cửu Ca nhíu mày, dùng khuỷu tay chạm vào Hách Liên Phong Việt phía sau: “Ta nói này giã nam nhân, ngươi có cảm giác được, lực lượng của chúng ta giống như bị sương mù này ăn không? ”

Bọn họ ở trong sương trắng này hành động chậm chạp, căn bản là có thể bay tới bay lui không chuyện gì, nhưng hai người lại giống như chạy mười vạn tám ngàn dặm, tốc độ tiêu hao tinh lực, gấp mấy lần ngày thường.  

Hách Liên Phong Việt lắc đầu.  

Phượng Cửu Ca kỳ quái: “Chẳng lẽ sương trắng này đối với các ngươi tu luyện đấu khí vô dụng? ”

Hách Liên Phong Việt lại lắc đầu, thở dài, nói: “Không phải, ta cũng giống ngươi. Ta vừa rồi lắc đầu, là cảm thấy ngươi gọi ta là 'giã nam nhân', ta cảm thấy không dễ nghe chút nào.”

Phượng Cửu Ca không nói hai lời, khuỷu tay hướng về phía thắt lưng Hách Liên Phong Việt huýt một cái thật mạnh.

Tên giã nam nhân này, trọng điểm để ngươi chú ý là đây hả  

“Ôi...”

Hách Liên Phong Việt lập tức khoa trương nhảy dựng lên, “Nữ nhân hung hãn như ngươi, không biết sau này ai dám cưới ngươi! ”

Hừ lạnh một tiếng, ngữ khí Phượng Cửu Ca ngược lại sung sướng nói: “Nữ nhân không lao động làm giá nên lo lắng, nữ nhân hung hãn như ta, đã tìm được người thuộc về. Ngươi nên nhảy thoát y chúc mừng đi, nữ nhân hung hãn như ta, không đi gây họa cho người đàn ông giả tạo như ngươi.”

Nụ cười trên mặt Hách Liên Phong Việt bỗng dưng dừng lại, có chút lạnh lùng hỏi: “Ngươi đã thành thân rồi sao? ”

Phượng Cửu Ca thấy hắn bị mình làm nghẹn, tâm tình rất tốt, mím chặt môi anh đào, dùng mũi trả lời hắn: “Ừ hừ.” .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.