Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Chương 171: Chương 171




''Ầm ầm ——”

Tiếng sụp đổ khổng lồ chứa đầy lực lượng kinh thiên động địa, từ xa truyền ra.  

Bầu trời tràn ngập sỏi và bụi bặm, bao phủ toàn bộ ngọn núi trong bụi bặm.  

Phượng Cửu Ca cơ hồ trong nháy mắt đã đến bên cạnh Vân Ngạo Thiên, kéo tay hắn chạy thẳng về phía vách núi.  

''Sao chàng không đi cùng bọn Hắc Vũ!''

Ngữ khí có chút mừng rỡ có chút phẫn nộ, tâm tình mâu thuẫn ở trong lòng chín chuyển ngàn hồi giống nhau, cuối cùng phun ra một câu nói như vậy.  

Vân Ngạo Thiên một thân lãnh khí bốn phía, ánh mắt sắc bén như ưng.  

Hắn nhìn thẳng Phượng Cửu Ca, quanh thân không ngừng lãnh ngạo cuồng bạo, từ trong không khí sắp xé rách xa xa chảy ra, khí tức bá đạo cũng không bởi vì bị nương tử nhà mình lôi kéo đi liền yếu bớt một phần.  

Đôi môi mỏng mím chặt của hắn khẽ nhếch lên, thản nhiên thốt ra mấy chữ: “Nàng đã nói qua, họa phúc đồng đương.”

Thật đúng là họa phúc đồng đương!

Bước chân Phượng Cửu Ca còn chưa dừng lại một phần, giống như bay nhanh ra ngoài. Nếu là có thời gian, nàng nhất định phải quay đầu lại nhìn xem trong đầu Vân Ngạo Thiên rốt cuộc chứa cái gì.  

Phu thê vốn là chim đồng rừng, đại nạn trước mặt đều tự bay.  

Lão tổ tông đều nói như vậy, nam nhân này không hiểu đạo lý này a!

“Vân Ngạo Thiên, chàng là đồ ngốc! Nếu chàng thiếu một sợi lông tơ, ta nhất định phải đào một cái lỗ trên người chàng nhét trở về cho chàng một lần nữa! ”

Nhe răng nhếch miệng thanh âm hung tợn, cùng từng tiếng lôi đài sụp đổ hỗn hợp cùng một chỗ, dần dần tiêu tán ở trong không khí, cũng phiêu ở trong lòng Vân Ngạo Thiên.  

Khóe miệng hắn nhếch lên một chút ý cười vô hình, giống như ánh xuân chảy xuống, ánh mắt mê người: “Nàng cũng là một người ngốc.”

Từ lần đầu tiên buông tha phòng ngự lưng xoay người cứu hắn, về sau liều chết cứu giúp hắn. Bàn tay vươn về phía hắn trong lúc nguy nan nhất, hắn nắm chặt nó trong tay, không muốn buông ra nữa.  

''Ngươi cũng biết, ngươi mới là kẻ ngốc lớn nhất cả thiên hạ.''  

Đột nhiên, hắn giống như nghĩ đến cái gì đó, sắc mặt nhất thời suy sụp: “Gọi là phu quân.”

''Phu ngươi cái đầu a!''

Cái này đã từ khi nào còn rối rắm những thứ này, Vân Ngạo Thiên dường như một chút cảm giác nguy cơ cũng không có a!

Hắn thật đúng là coi hắn là thân thể bằng sắt, từ trên cao vạn thước này ngã xuống sẽ không ngã thành thịt bùn a!

Phượng Cửu Ca làm sao có nhàn nhã tao nhã quan tâm những thứ đó, một tay lôi kéo Vân Ngạo Thiên, tốc độ thân thể tăng lên đến cực hạn.

Vân Ngạo Thiên nhướng mày, khóe môi mím chặt im lặng không tiếng động.  

Tiểu nha đau này, tựa hồ đã quên mất thân phận của hắn.  

Bất quá hắn ngược lại một chút dấu hiệu ra tay cũng không có, tùy ý Phượng Cửu Ca kéo tay hắn ở giữa Hạo Miểu Vân Phong này chạy như điên.  

Thiên địa vân sắc, bích thảo lam thiên, tựa hồ đều vì bọn họ chứng kiến, phần tình cảm này càng ngày càng đem đối phương để ở trong lòng.  

Huống chi, cảm giác được nữ nhân nhà mình che chở, cảm giác thật tốt.  

Hai người cơ hồ một lát liền đến bên vách núi, nhưng mà nhìn vách đá cất cánh trống rỗng, Phượng Cửu Ca thiếu chút nữa phải ngửa mặt lên trời hô dài một tiếng: “Đất cũng vậy, ngươi không phân tốt xấu gì thì làm sao? Trời cũng vậy, ngươi giết nhầm hền lương uổng công! ”

Nhưng mà giờ phút này tình huống nguy cấp, ngàn cân treo sợi tóc. Phượng Cửu Ca đành phải đem một câu nói dài như vậy bỏ qua thành bốn chữ: “chàng mau đi đi! ”

Tiểu Hỏa phá tan kết giới lôi đài, bên trong uy hiếp liền hướng tứ phương khuếch tán ra. Lực lượng bẳng cấp kia, làm cho Phi Lang cấp sáu hoàn toàn không có lực chống đỡ.  

Mấy chục con Phi Lang toàn bộ co rúm lại trên Kình Thiên Chủ Phong, sống chết không chịu bay tới.  

Khoảng cách giữa Tử Phong và Chủ Phong nói không xa là giả, cho dù Phượng Cửu Ca khinh công trác tuyệt vô song, nhưng ở giữa không trung không cách nào mượn lực, vẫn sẽ rơi xuống.  

Cho nên, bọn họ hình như ngoại trừ ở chỗ này chờ chết ra, lại không có cái gì khác để làm!

Phượng Cửu Ca lúc này còn có tâm tư kéo cánh tay Vân Ngạo Thiên, nghiêng đầu tựa vào vai hắn, cười nói: “Phu quân, chúng ta lần này thật sự là: không cầu đồng niên cùng ngày sinh, nhưng cầu đồng niên cùng ngày chết.”

Chỉ là đáng tiếc chính là: Vân Ngạo Thiên đã là lão yêu tinh hơn một ngàn tuổi, mình còn chưa sống đủ số lẻ của hắn, không có lời, không có lời a.  

“Ta không thích câu này.”

Vân Ngạo Thiên nhíu nhíu mày, không chút lưu tình đem Phượng Cửu Ca lúc này thâm tình chân thành đánh trở về nguyên hình.  

“Hừ, chàng không thích, ta còn không thích hơn.”

Phượng Cửu Ca hừ lạnh một tiếng, giống như là đang phát tiết một ngụm oán khí cuối cùng, giận dỗi nói.

“Cho dù chàng chết ta cũng sẽ sống thật tốt, sau đó bảo bọn Hắc Vũ khắp nơi vơ vét mỹ nam tử cho ta, ta muốn xây một tòa cung điện lớn đem toàn bộ bọn họ cung cấp ăn ngon uống ngon mỗi ngày, cùng ta uống rượu thịt chơi đùa, loại cuộc sống này, nhất định so với hiện tại tiêu sái vạn...Phần... Yo... Vân Ngạo Thiên chàng lại tới! ”

Những lời kia nghe chói tai, không bịt miệng nàng, nàng còn không biết muốn nói bao nhiêu.  

Vân Ngạo Thiên đương nhiên gặm lấy đôi môi mềm mại của Phượng Cửu Ca, mặc cho sóng biển kinh thiên phía sau bao trùm mà đến.  

Phượng Cửu Ca bị hôn đến đầu óc choáng váng, vội vàng buông Vân Ngạo Thiên ra lắc đầu khôi phục thần trí: “Phu quân, khi nào chàng mới có thể đứng đắn một chút? ”

Đứng đắn?

Khi nào hắn không đứng đắn?

Khuôn mặt lãnh ngạo của Vân Ngạo Thiên tựa hồ có một vết nứt mơ hồ, lại một lần nữa cảm nhận được một chân lý: Ngàn vạn lần đừng đi nghiên cứu sâu tính logic của lời Phượng Cửu Ca nói.  

“Sợ cái gì, có ta ở đây.”

Hắn mím chặt môi mỏng như đao gọt, cằm khẽ nhếch kia lộ ra sự kiên nghị của thiết huyết nam nhi.  

Cùng một câu nói, khi đó là ngày hôm nay. Nói lòng người bất đồng, người nghe cũng cảm khái vạn phần.  

Phượng Cửu Ca thấy Vân Ngạo Thiên một tay ôm Tiểu Hỏa sưởi ấm, một tay nâng lên đang muốn phát công, lập tức đưa tay nắm lấy cổ tay hắn: “Để ta đến.”

Hắn tuy rằng có thể sử dụng một ít pháp thuật đơn giản, thế nhưng lại còn cần Tiểu Hỏa ở bên ngoài phụ trợ. Nếu như xảy ra một chút ngoài ý muốn, trong khoảng thời gian này toàn bộ điều trị đều uổng phí.  

Vân Ngạo Thiên không thể lại xuất ra bất luận cái gì sai trì, cho nên, tuyệt không thể để cho hắn động thủ.  

“Được.” Vân Ngạo Thiên biết Phượng Cửu Ca sẽ không nói nếu không nắm chắc, liền trở tay nắm chặt tay nàng, bình tĩnh thanh âm đáp.  

Phượng Cửu Ca nhếch môi cười, tay kia nhanh chóng hướng bên cạnh bay lên không trung một cái. Lá cây xanh biếc kia giống như bị lực lượng khổng lồ nào đó hấp dẫn tới, nhao nhao rời khỏi cành cây hướng hai người bọn họ bay tới.  

Những chiếc lá xanh xẹt qua bầu trời dài và bay thành một dải ruy băng màu xanh lá cây.  

Phượng Cửu Ca đẩy thái cực thôi, những chiếc lá xanh kia toàn bộ tụ tập ở dưới lòng bàn tay nàng, chậm rãi xoay tròn thành một viên cầu, hơn nữa không ngừng tăng lên.  

Mắt thấy gần như đã gần xong, nàng cắn răng, hét lớn một tiếng: “Đi! ”

Những lá xanh kia lập tức từ dưới lòng bàn tay nàng bay ra, giống như một đạo cầu vồng không ngừng kéo dài, phương hướng kia chính là Kình Thiên Chủ Phong.  

Xưa có Ngưu Lang dựng thước kiều biết Chức Nữ, nay có Phượng Cửu Ca nàng dựng cây cầu vượt vách núi.  

Hôm nay, để cho phu quân nhà nàng mở mang kiến thức, trong cảnh giới khinh công của Cổ Võ, có một chiêu gọi là - Đạp Hoa Vô Ngân.  

À, kỳ thật cùng Đạp Diệp Vô Ngân cũng đồng điệu.  

Nàng nín thở ngưng thần, đưa tay gắt gao nắm lấy Vân Ngạo Thiên, nhướng mũi chân một chút, cả người tung người bay lên.  

Tốc độ được tăng lên đến cực hạn, phảng phất như truy tinh đuổi trăng vậy. Liều mạng như vậy, cơ hồ đỏ bừng hai mắt.  

Tình huống như vậy, chỉ cần một hơi không đề cập tới là nguy hiểm của hai người, nàng tuyệt đối không thể xảy ra một chút sai lầm nào.  

Lục Diệp phía trước vừa mới bay tới, Phượng Cửu Ca sau đó đã đuổi theo.  

Mũi chân của nàng căng cứng, giống như múa ba lê, chỉ có một điểm tập trung nhỏ.  

Mà chính là điểm tập trung kia, phải chính xác rơi vào trên lá nhỏ.  

Hầu như chỉ là chuyện trong nháy mắt.  

Những chiếc lá bay đầy trời có thêm lực, thản nhiên rơi xuống. Mà Phượng Cửu Ca mượn trợ lực của một chiếc lá nhỏ kia, lại một lần nữa cất cánh trên chân trời, nhảy về phía trước một đoạn cự ly lớn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.