Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Chương 201: Chương 201




Mấy cái xoay người, một người nhảy lên.  

Ngay trên quảng trường, khi bọn Hách Liên Vũ và Lăng Dực nhìn mắt muốn xuyên qua, thân ảnh tiêu sái như vậy từ trong trận chiến sụp đổ nhảy ra, rơi trên mặt đất thuận thế lăn một cái, an toàn hạ cánh.  

Huyền y phiêu phiêu, áo trắng bay múa, hắc bào tử kim tế vạch ra, bị gió kéo đến săn bắn rung động.  

Ba thân ảnh hoàn toàn bất đồng, phong độ bẩm dị, mỗi người đều có thiên thu.  

Ánh mắt Hách Liên Vũ đầu tiên rơi vào trên người Hách Liên Phong Việt, thấy hắn vỗ vỗ bụi bặm đứng dậy, hoàn hảo không tổn hao gì, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.  

“Đứa nhỏ này, càng không có chừng mực.”

Đường đường là Vua của một nước, lại làm ra chuyện liều mạng như vậy, hắn đem giang sơn Thánh Dực to lớn như vậy, đặt ở loại tình cảnh nào?

Quạt giấy của Hách Liên Phong Việt giả bộ phong độ thản nhiên mở ra, chậm rãi lắc hai cái, lúc này mới nói: “Hoàng thúc, ngươi có điều không biết, chừng mực hai chữ này là cho người khác dùng. Loại người anh tuấn tiêu sái phong lưu phóng khoáng như ta, đồ chơi kia chính là bài trí.”

Giết thúc thí huynh mưu triều soán vị, hắn Hách Liên Phong Việt có chừng mực ở chổ nào?

Nếu vạch tội, hôm nay hắn đã sớm không biết đã chết bao nhiêu lần, làm sao còn có thể hảo hảo đứng ở chỗ này?

Hách Liên Vũ vừa nghe lời này của hắn, lắc đầu thở dài: “Chính ngươi biết mình nên làm cái gì là tốt rồi, lão phu cũng không quản được.”

Nói xong, đem ánh mắt nâng lên, nhìn về phía hai người bên cạnh.  

Phượng Cửu Ca đang dùng nội lực hoạt lạc cho Vân Ngạo Thiên, đả thông các khớp xương huyệt đạo, kiểm tra thân thể hắn còn tồn tại vấn đề gì hay không.

Sương mù màu trắng chậm rãi từ trong ngón tay thấm ra, chậm rãi thẩm thấu vào thân thể Vân Ngạo Thiên.  

“Hồi Nguyên Thuật của chàng ngược lại lợi hại, ngay cả bóng dáng nội thương cũng tìm không thấy một phần.''

Phượng Cửu Ca có chút kinh ngạc có chút mừng rỡ thu tay lại, trở tay nắm lấy lòng bàn tay rộng lớn kia.  

Ở trong trận bị đụng lợi hại như vậy, lại mạnh mẽ điều khiển pháp lực, kết quả chỉ là vận công ở đầm sen một lát, giờ phút này đã khôi phục không sai biệt lắm.  

Vân Ngạo Thiên gật gật đầu, nói: “Đã không có gì đáng ngại.”

Hồi Nguyên Thuật cố bản bồi nguyên, đối với thương tổn bình thường cơ hồ có thể một lát khỏi hẳn, không lưu lại một chút vết thương.  

Nhưng mà cái gì công lực thần kỳ cũng là uy lực có hạn, lúc này Nguyên Thuật đối với thân thể trợ lực rất lớn, lại không cách nào đả thông bình cảnh pháp lực tiến ích.  

Hiện tại hắn, nhiều nhất chỉ có thể nói là thân thể không lo lắng.  

Phượng Cửu Ca thấy đôi mắt lạnh như băng của hắn mang theo thâm ý, không khỏi nắm chặt tay hắn một chút: “Không có việc gì, hết thảy còn có ta cùng chàng.”

Vân Ngạo Thiên cúi đầu cùng nàng bốn mắt đối đầu, hàm tình không nói.  

Có một số thứ âm thầm lên men trong không khí, ngọt ngào trộn lẫn hương vị chua, khuếch tán ra ngoài.  

“Khụ khụ...” Hách Liên Vũ ho khan hai tiếng, kéo suy nghĩ của hai người trở về.  

“Nhị vị, lão phu biết các ngươi vừa mới thành thân không bao lâu, ngọt ngào một chút cũng bình thường. Bất quá Đế Phụ học viện sừng sững hơn một ngàn năm trấn giáo bảo trận hiện giờ bị hủy trong chốc lát, các ngươi vẫn phải cho lão phu một cái công đạo chứ? ”

Cái này...

Ngược lại cũng đúng.  

Phượng Cửu Ca gãi gãi đầu, có chút ngượng ngùng nhìn về phía Hách Liên Vũ.  

Áo choàng vàng tím, huy hiệu của mặt trời.  

Nàng ngẩn người, lập tức vươn hai tay ra rất thành khẩn nắm lấy tay hắn, giọng nói ngọt ngào nói: “Hiệu trưởng đại nhân ngài cũng đến rồi. Ha ha, may mắn gặp được, có thể ở chỗ này gặp ngài, thật sự là phúc khí của ta. Ngài vừa nói gì? Mặt trời hôm nay có tốt không? Đúng đúng, mặt trời rất tốt, vàng rực rỡ, giống như một cái bánh nướng...”

Giật giật nụ cười khóe miệng, tràn ngập thái độ nịnh nọt, trộn lẫn xen kẽ, đúng là muốn chuẩn bị lừa gạt đây.  

Thế nhưng Hách Liên Vũ giáo dục học sinh nhiều năm như vậy, nhiều học viên kiệt ngạo bất tuân như vậy ở trong tay hắn đều trở nên thành thật thành thật đến mức nào, huống chi là loại thủ đoạn nhỏ này của Phượng Cửu Ca?

Không chỉ không bị đề tài chen vào chạy thay, ngược lại một câu lại mang về: “Nói vậy ngươi chính là Cửu tiểu thư nhà Phượng Tây Tĩnh đi. Quả nhiên là giang sơn đại có tài nhân xuất hiện, cô cô ngươi năm đó ở chỗ này đọc sách, cũng không có một lần liền tặng chúng ta một món lễ lớn như vậy a! ”

“Ha ha, ha ha...”

Phượng Cửu Ca cười gượng hai tiếng, càng chột dạ.  

Hách Liên Phong Việt bên cạnh càng thấy vậy cao giọng cười to hai tiếng, nói: “Ha ha, Hoàng thúc, ta vừa rồi thay ngươi hỏi nguyên nhân, nàng nói nàng là cố ý. Trận pháp này nếu là bảo vật trấn viện của học viện, vô duyên bị người hủy, nhất định là không thể dễ dàng tha cho đầu sỏ gây ra như vậy, ngươi nói có đúng hay không? ”

Câu cuối cùng chuyển sang hỏi Phượng Cửu Ca đã nhe răng trợn mắt chuẩn bị lột xác hắn, giọng điệu kia mỉm cười, rõ ràng là mười phần vui sướng khi người gặp họa.  

Lăng Dực bên cạnh vẫn không có cơ hội xen vào, vừa thấy Hách Liên Phong Việt tố cáo Phượng Cửu Ca, trong lòng lập tức nghĩ tới lời vừa rồi, không khỏi mạnh mẽ tiến lên một bước, ánh mắt nghiêm khắc cắm ở giữa Hách Liên Phong Việt cùng Phượng Cửu Ca.  

Hách Liên Phong Việt sửng sốt một chút, lập tức khóe mắt cong lên, nụ cười xinh đẹp nổi lên hai gò má: “Ôi, Lăng đại công tử đây là làm gì? Thương hoa tiếc ngọc? ”

Thương hoa tiếc ngọc?

Với bộ dáng “thuần đàn ông” của Phượng Cửu Ca, làm sao có hoa có ngọc?

Hắn chỉ... Chẳng qua là nhìn không quen có người phá hư đạo đức cương thường!

“Chính ngươi nghĩ cái gì ngươi tự mình rõ ràng, ta không muốn nói ra là đối với ngươi một chút tôn trọng. Thân thể vạn kim của các hạ, kính xin tự trọng.”

Nghĩa chính ngôn từ như thế, đừng nói Hách Liên Phong Việt có chút không giải thích được, ngay cả Phượng Cửu Ca cũng có chút mơ hồ.  

Nàng kéo Lăng Dực qua, nhỏ giọng hỏi: “sao ngươi lại biết hắn? ”

Từ ngữ tự trọng nghiêm trọng như vậy đều xuất hiện, muốn nói giữa hai nam nhân này không có quan hệ khả nghi gì, vậy mới khiến người ta suy nghĩ lung tung.  Đang lúc Phượng Cửu Ca cho rằng Lăng Dực và Hách Liên Phong Việt đoán chừng có một cước, Hách Liên Phong Việt ngược lại da mặt dày một tấc hét lên: “Ngươi nói xem, ngươi nói rõ ràng cho ta, ta làm sao không tự trọng? Một đại nam nhân còn không quản được đầu lưỡi của mình, cẩn thận họa từ miệng ra.”

Lăng Dực cũng là loại đàn ông buồn bực tao nhã này, luận khóe miệng đâu phải là đối thủ của Hách Liên Phong Việt miệng lưỡi trơn bóng?

Nhất thời bị một trận chất vấn ngược này làm cho cho đầu óc choáng váng, đem chuyện vừa rồi trực tiếp nói ra.  

“Các hạ thân phận tôn quý, tại hạ cũng sẽ không tin lời thư hoàng. Hiệu trưởng cùng bốn vị đạo sư vừa rồi cũng ở đây, ngươi đối với Vân công tử thâm tình nghĩa tình, tin tưởng mọi người cũng thấy rõ ràng. Hiện giờ ngươi trả thù Phượng Cửu Ca như thế, là mục đích gì, mọi người cũng có thể thấy rõ. Các hạ có muốn ta nói chi tiết hơn không? ”

Lời này đừng nói Hách Liên Phong Việt ngây ngẩn cả người, ngay cả Vân Ngạo Thiên vẫn biểu tình không thay đổi cũng nhịn không được co giật khóe miệng một chút.  

Quang hoa trong mắt lạnh lưu động, ngược lại rơi vào trên người Hách Liên Phong Việt.  

Nhìn bộ dáng tôn dung so với Chu Tước càng thêm yêu quái, nhất thời chỉ cảm thấy có một cỗ hàn khí từ lòng bàn chân toát ra.  

Phượng Cửu Ca nghe vậy không khỏi khoa trương lớn lên há to mắt, lại khoa trương lấy tay che miệng nhảy ra: “Thì ra giã nam nhân ngươi ngươi... Ngươi đã sớm đối với phu quân nhà ta mà nảy sinh lòng ngấp nghé rồi! ”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.