Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Chương 208: Chương 208




Nàng sao?

Tất cả mọi người mong đợi.  

Phượng Cửu Ca là sư muội mới tới, trong ánh mắt tha thiết chờ đợi của một đám sư ca sư tỷ, đương nhiên bị đẩy lên phía trước.  

Vu Ca tự động xem nhẹ động tác nhỏ của các học viên còn lại, tán thưởng vỗ bả vai nàng gật đầu: “Vừa rồi đã dám khiêu chiến, thật tốt. Ngươi đi, hay là phu quân ngươi đi? ”

Phượng Cửu Ca ha hả cười gượng hai tiếng, nói: “Công việc nặng nhọc lao động bực này, vẫn là để cho người thô da dày thịt dày như ta làm đi.”

Hách Liên Thanh Thanh nghe vậy, không có ý tốt nở nụ cười một chút: “Lời này của tiểu sư muội có nghĩa là, phu quân ngươi da thịt mềm mại sao? ”

Nói xong, ánh mắt ý vị thâm trường liếc về phía Vân Ngạo Thiên, nhưng mà vừa mới chống lại đôi mắt đen nhánh không thấy đáy kia, liền sợ tới mức lập tức quay đầu lại.  

Mẹ ơi, thật là một người đàn ông khủng bố.  

Ánh mắt kia tựa hồ có thể bắn thẳng vào trong lòng người, quấy rầy người đến tâm tư không yên, làm cho nàng không hiểu sao run sợ.  

Phượng Cửu Ca lại không để ý lắm, chỉ là chậm rãi thanh âm, thờ ơ nói: “Phu quân ta nếu đi, nơi này phải lật trời.”

Thanh âm thanh đạm, cũng không có thăng trầm phập phồng một chút thất bại, nhưng mà lại làm cho tất cả mọi người ở đây lập tức không còn thanh âm.  

Trên thác nước, một bộ thanh sam phiêu dật, khí chất trác tuyệt.  

Ở bên cạnh hắn, Độc Cô một thân trang phục tử kim đạo sư lẻn bước chắp tay mà đứng, đồng dạng nhìn về phía dưới.  

“Dực Nhi, ngươi đối với nam nhân kia biết bao nhiêu.”

“Phượng Cửu Ca cũng không để cho hắn ra tay, ta đối với hắn, một chút cũng không hiểu.”

Dưới thác nước, Phượng Cửu Ca thong dong thong thả, từ cửa sạn tiến vào phía sau thác nước.  

Bên trái là một rèm thủy bộc kín không kẽ hở, bên phải lại có một phen động thiên khác.  

Một cái bàn đá, mấy cái ghế đá, trời nóng nếu là ở đây tránh nóng, nhất định là mát mẻ muốn chết.  

Trách không được còn chuyên môn tu một con đường đi vào, người của Đế Phụ học viện này thật đúng là biết hưởng thụ.  

Phượng Cửu Ca mím môi cười, nhẹ nhàng vén phù trần hư vô trên người.  

Nếu các ngươi muốn chơi, vậy chơi nhiều một chút. Để họ nhìn thấy xoắn ốc của nàng ra khỏi nước, đảm bảo bốn chỗ ngồi tuyệt đẹp!

Nghĩ đi, liên bộ nhẹ nhàng di chuyển mũi chân một chút.

Hai tay mở ra duy trì cân bằng, toàn bộ thân thể ở giữa không trung xoay tròn một chút góc độ, trực tiếp xuyên qua rèm nước nặng như ngàn cân treo sợi tóc, phá nước mà ra.  

Bọt nước cũng không bắn tung tóe bao nhiêu, thân thể đã đi ra một nửa.  

Ngay khi Phượng Cửu Ca đã thấy rõ khuôn mặt lạnh nhạt của phu quân nhà mình, thân thể đột nhiên bị một cỗ lực, gia tăng áp lực rơi xuống nước, thẳng tắp bức bách mà xuống.  

Phượng Cửu Ca không có cảnh giác này, thân thể vừa chịu ngoại lực dư thừa, tựa như diều đứt dây rơi xuống.  Khinh công chú trọng nhẹ nhàng, vốn lực dòng nước của thác nước rất lớn, hết lần này tới lần khác lúc này còn có người quấy rối, đây là có ý làm cho nàng rơi xuống nước a.  

Nàng còn chưa kịp làm ra phản ứng, bên kia Vân Ngạo Thiên đã ra tay.  

Một tay ôm Tiểu Hỏa, tay kia lam sắc khí kiêu ngạo hiện lên, hào quang như vậy, tựa hồ đều mang theo lôi điện “bùm bùm” lóe sáng.  

Lam Khí Tôn Giả?

Hách Liên Thanh Thanh kinh hô một tiếng.  

Vu Già lắc đầu: “Không có đấu khí ba động, hẳn là cũng là dị năng. Một chút giống như sức mạnh sấm sét tự nhiên... Hẳn là không, trên thế giới này, làm sao có thể có người khống chế tự nhiên lực? ”

Ngay khi mọi người nghi ngờ bỗng chốc phát sinh, phỏng đoán vạn phần, Vân Ngạo Thiên đã vận chưởng như gió, lật tay vì vân phúc thủ vi vũ, một chưởng vung ra.  

Nước của thác nước trong lúc đó đột nhiên giống như bị đao chặn ngang cắt đứt, đột nhiên mất đi tất cả phương hướng, đồng loạt hướng hai bên bay xuống.  

Mà Vân Ngạo Thiên đưa tay nhẹ nhàng vẽ một vòng cung giữa không trung, thác nước kia lại giống như là mái tóc trung phân, từ giữa toát ra, từ hai bên đồng loạt phân lưu đi.  

Thác nước phi lưu thẳng xuống tự động xoay về phía hai bên, chính giữa giống như thông đạo vừa rồi Mạnh Phi Phàm dùng đá dựng thành, từ trong thác nước kia kéo dài tới.  

Chẳng qua một người là tảng đá, một là nước, ai cao ai thấp không cần người kết luận, người sáng suốt vừa nhìn liền biết.  

Trên thác nước, Độc Cô Tiềm nhất thời kinh hãi: “Chẳng lẽ hắn khống chế nước? ”

Lăng Dực cau mày lắc đầu: “Ta thấy không giống.”

“Thật sự là nam nhân không thể khinh thường a, thật làm cho người ta tò mò những công pháp lợi hại như hắn đến từ đâu.”

Độc Cô Tiềm nheo mắt lại, từ xa nhìn qua.

Lăng Dực nghe vậy có chút kỳ quái nhìn Độc Cô Tiềm một cái, sau đó thu liễm thần sắc, thản nhiên nói: “Đích xác, rất mạnh.”

Trong thác nước, Phượng Cửu Ca đang nghĩ đến khinh công thủy phiêu, một đường tiêu sái đạp nước mà đi.  

Bất quá hiển nhiên Vân Ngạo Thiên tương đối trực tiếp, năm ngón tay thành bắt, một đạo bệnh phong đánh thẳng đến, vững vàng giữ chặt nàng liền kéo về, cả người trực tiếp ngã vào trong ngực hắn.  

Phượng Cửu Ca nhìn bàn tay to không kiêng kị trực tiếp vòng eo nàng, lại liếc mắt nhìn chúng học viên vừa rồi mở to mắt nhìn tất cả vừa rồi, không khỏi cười gượng hai tiếng: “Ha ha, các ngươi đừng trách, phu quân ta chính là người đáng yêu như vậy.”

Câu này có được coi là một lời khen ngợi không?

Mọi người đồng loạt ngẩng đầu lên, nhìn thấy khuôn mặt âm trầm của Vân Ngạo Thiên, không khỏi ngẩn người.  

Dường như người trong cuộc không hài lòng lắm.  

Mạnh Phi Phàm càng co giật khóe miệng, nhỏ giọng nói: “Quả nhiên không thể để hắn đi, sẽ lật trời.”

Một tiết học ở phía sau mọi người hoặc đụng vào vách đá hoặc rơi xuống trong nước một mảnh than thở quỷ khóc sói tru chấm dứt, đôi phu thể Phượng Cửu Ca cùng Vân Ngạo Thiên hôm nay, có thể xem như chiếm hết danh tiếng.  

Chỉ là không biết là chiêu vinh quang, hay là chiêu tới phiền toái.  

Bóng đêm thiên giai, lạnh như nước.  

Bầu trời mênh mông, ngôi sao trăng thưa thớt, phảng phất như có một cái bóng xuất hiện, từ xa treo ở chân trời.  

Trong phòng, ánh nến lay động, chiếu rọi cả phòng.  

Ánh sáng màu cam mang theo tông màu nhu hòa, nhẹ nhàng đánh vào mặt kiên nghị kia. Thoạt nhìn, năm tháng yên tĩnh, hắn cũng yên tĩnh.  

Vân Ngạo Thiên đang khoanh chân vận công, Phượng Cửu Ca mím môi không tiếng động cười cười, cầm tiểu đao bắt đầu cùng dã quả thuận tay hái hôm nay tiến hành liều chết chiến đấu.  

Đùa giỡn đao tốt như vậy, thật muốn gọt trái cây, lại phát hiện mình động tay động chân.  

Phượng Cửu Ca nhìn quả dại sau khi gọt xong chỉ còn lại hạch, chung quy vẫn nhận mệnh buông đao xuống, hai tay gật đầu, chống lên bàn, nhẹ nhàng mở miệng nói: “Phu quân, chiêu dẫn rắn của ngươi ra khỏi động động quá lớn.”

Rõ ràng lúc ấy nàng chỉ cần gọi ra Tiểu Thủy, hết thảy đều là vấn đề dễ như trở bàn tay.  

Vân Ngạo Thiên vẫn nhắm mắt như trước, thân thể không nhúc nhích. Chỉ là trên mặt hiện lên một tia không kiên nhẫn: “Nhìn phiền.”

Hắn không thể thấy được những thủ đoạn bất nhập lưu này, rõ ràng không có biện pháp với bọn họ, nhưng vẫn phải đến từng người một.  

Phượng Cửu Ca đương nhiên biết Vân Ngạo Thiên là có ý gì.  

Những người đó không phải hoài nghi bọn họ cầm trân bảo tuyệt thế hoặc là công pháp đỉnh cấp sao?

Vậy thì lộ điểm đáy, dẫn đến những người nhìn trộm toàn bộ toát ra cái đầu, tránh cho từng người một đi thu thập, phiền toái.  

Nhưng mà trắng trợn như vậy, cũng không sợ đem người của Thánh Cung Khuyết nơi bọn họ dẫn tới sao?

Ngẩng đầu tinh tế nhìn nhan sắc tuấn dật kia, trong lòng trái tim buôn xuống.  

Vân Ngạo Thiên không phải là một nam nhân không thể nhịn được, hắn làm như vậy, nhất định có tính toán của mình.  

Nhất thời trong lòng rộng mở, tâm tình đột nhiên tốt lên.  

''Phu quân, ngươi thấy tập kích ta là ai không?''

Lúc ấy thân thể của nàng bởi vì góc độ vấn đề, lại là ở trong nước, cũng không thể quan sát bốn phía rất tốt, thế cho nên thiếu chút nữa ngã xuống, lại ngay cả cừu nhân là ai cũng không biết.  

Vừa nói đến đây, Vân Ngạo Thiên chậm rãi mở mắt ra nhìn Phượng Cửu Ca, thản nhiên nói: “Một hắc y nhân, một người, Hách Liên Phong Việt.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.