Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Chương 210: Chương 210




Lá mùa thu yên tĩnh, rừng phong nhuộm.  

Những chiếc lá rụng rải rác khắp núi, giống như những con bướm nhẹ nhàng, theo gió, rơi theo mưa, bay trên mặt đất.  

Cuộc thi săn bắn núi Đế Phụ Thu Sơn bốn năm một lần, cũng trong mùa đẹp như tranh vẽ này, mở màn.  

Mà trong quy tắc của cuộc thi săn bắn Thu Sơn này, còn có một hạng mục được đông đảo học viên yêu thích, đó chính là hạ khiêu chiến thiếp.  

Phượng Cửu Ca duỗi thắt lưng vừa mới mở cửa phòng, bất thình liệt một đống thiếp mời hồng diễm diễm liền hướng bên trong sụp đổ xuống, nhìn sơ qua, không có hơn một ngàn cũng có mấy trăm, số lượng kinh người.  Nàng sửng sốt, khom lưng nhặt lên một phần.  

“Cửu Ca tiểu sư muội, cuộc thi săn bắn Thu Sơn sắp tiến hành, ta nguyện dùng lực lượng ít ỏi của ta, vì trận đại tái này ném gạch dẫn ngọc. Hiện nguyện lấy mười vạn kim tệ làm tiền thưởng, cùng sư muội đánh thắng thua, mong sư muội cho sư ca mặt mũi này. Đại sư ca Mạnh Phi Phàm. ”

Nhẹ giọng đọc thiệp mời xong, Phượng Cửu Ca không khỏi cười khẽ một tiếng, tiện tay cầm lấy một phần.  

Vẫn là một phong khiêu chiến thiếp, thiệp mời đại thể ý tứ đều không sai biệt lắm, đều là xuất ra chút đồ vật làm tiền thưởng, đánh cuộc thắng thua.  

Phong tục của cuộc thi săn bắn này, đêm qua Phượng Linh Ca đã giải thích cho nàng: Mỗi bốn năm một cuộc thi săn bắn, nhà trường sẽ quy định một nhiệm vụ tương đối khó khăn như là người chiến thắng cuối cùng để phán đoán. Mà mỗi học viên đều có thể khiêu chiến, có thể đối với bất kỳ một người nào khởi xướng khiêu chiến thiếp.  

Bài viết này bình thường sẽ đánh dấu một số tiền thưởng như là một cược, nếu người bị khiêu chiến không có nắm bắt phải giành chiến thắng hoặc không thể đáp ứng người khiêu chiến, cũng có thể từ chối.  

Bất quá trước mặt một đống hồng diễm diễm diễm khiêu chiến thiếp, muốn một phong một phong trả lại, cũng phải tốn không ít thời gian chứ?

“Ôi, quý nhân bận rộn a.”

Phượng Cửu Ca đang lúc khó xử, thanh âm vui sướng khi người gặp họa của Hách Liên Phong Việt vang lên.  

Vừa xoay người, chỉ thấy hắc bào ám văn bên cạnh tử kim câu đại khí phiêu dật, bao bọc gương mặt yêu diễm kia, càng thêm mê người.  

Phượng Cửu Ca tức giận liếc mắt nhìn hắn: “Ta nói tên điên, Thánh Dực các ngươi có phải không có ngươi hay không được không? Ta thấy hình như ngươi đã đem nơi này trở thành Thánh Dực hoàng cung của ngươi a.”

Mỗi ngày Thanh Loan ngàn dặm truyền tin tức, hắn ở chỗ này bày mưu tính kế, đem hết thảy vương triều Thánh Dực đều ngăn nắp ngăn nắp.  

Chỉ là lâu như vậy, lại không thấy hắn có một tia ý tứ muốn trở về. Hắn không sợ người trong triều nhân cơ hội phạm loạn sao?

“Cửu tiểu thư cũng không theo ta trở về, ta một mình trở về, như hình một bóng chỉ tịch mịch.”

Hách Liên Phong Việt gấp quạt khẽ mở, khẽ lay động chậm chạp, giữa hai hàng lông mày khẽ nhíu, đúng là ưu thương rực rỡ.  

Phượng Cửu Ca mặt mày lạnh lùng, cố nén không một khuỷu tay công kích hắn.  

“Sáng sớm liền chạy đến cửa phòng ta ghê tởm ta, là có lòng để cho ta ăn không nổi điểm tâm đúng không?”

“Nếu Cửu tiểu thư biết một tin tức, cam đoan ăn cái gì cũng ngon.”

Hách Liên Phong Việt đột nhiên thu quạt, muốn đính kèm lỗ tai Phượng Cửu Ca.  

Nhưng mà một đạo lãnh quang bắn thẳng qua, dễ dàng ở trong hai người cách nhau một khoảng cách.  

Bàn tay Vân Ngạo Thiên dễ dàng xoay người một cái, đem cả người Phượng Cửu Ca kéo vào trong ngực, một đôi mắt chim ưng sắc bén, bắn thẳng lên người Hách Liên Phong Việt.  

“Không có lần sau.”

Từng chữ từng chữ, băng lạnh như băng.  

Giống như là từng cây băng trùy, toàn bộ hạ xuống trực tiếp cắm vào trái tim.  

Nhìn biểu tình phức tạp trên mặt Hách Liên Phong Việt, Phượng Cửu Ca ở trong ngực Vân Ngạo Thiên, khanh khách cười khẽ vài tiếng: “Có cái gì thì nói đi, phu quân ta cũng không phải người ngoài.”

Nói xong nhẹ nhàng đem tay Vân Ngạo Thiên ở trên thắt lưng nàng gở xuống, nhìn phải nhìn trái nhìn, lúc này mới đóng cửa lại.  

Ba người ngồi vào, Phượng Cửu Ca hiếm khi hiền lành rót cho Hách Liên Phong Việt một chén trà, kết quả nhìn thấy biểu tình hoảng sợ kia, nàng thiếu chút nữa toàn bộ chén trà cho người ta khóa ở trên đầu.  

“Như thế nào, trà ta rót có độc a?”

Hách Liên Phong Việt nhỏ giọng nói: “Không nhất định.”

Phượng Cửu Ca vừa nghe không khỏi khoát tay áo: “Không độc, bất quá là đêm qua. Ngươi liền đem nhuận hầu, có chuyện gì, nhanh chóng một hơi cho ta giải thích rõ ràng.”

Hách Liên Phong Việt: “......”

Dụng tâm của nữ nhân này, hiểm ác vạn phần không thể hình dung được.  

Bên cạnh ngồi một pho tượng sát thần Vân Ngạo Thiên, Hách Liên Phong Việt cũng không có tâm tư đấu võ mồm với Phượng Cửu Ca, chỉ nhướng mày, sắc mặt, chậm rãi nói: “Thánh Dực thám tử ta báo cáo, trong lãnh thổ tứ đại gia tộc Minh Nguyệt vương triều, kinh tế địa phương đều bắt đầu trượt dốc trên phạm vi lớn, có một số nơi giá lương thực thậm chí tăng vọt lên tới giá vàng. Cứ tiếp tục như vậy, tứ đại gia tộc sớm muộn gì cũng phải loạn.”

Tin tức mạnh mẽ như thế, Phượng Cửu Ca ngay cả ánh mắt cũng không ngẩng lên một chút, quấy ngón tay không chút để ý đáp một câu: “Không phải đã loạn rồi sao? ”

Hách Liên Phong Việt thấy vậy trong lòng nhất thời hiểu rõ vài phần, có chút dở khóc dở cười nói: “Ngươi ngược lại là một tay bút lớn, chỉ là một Phượng gia, còn không đủ nhìn chứ? ”

Đã sớm đoán được là nàng giở trò quỷ, một nữ tử ngay từ đầu đã có ý định, trong lòng nhất định là có nắm chắc thập toàn mới có thể lựa chọn động thủ.  

Chỉ là làm cho hắn có chút kinh ngạc chính là, lúc này kinh tế động loạn, ngay cả Phượng gia tựa hồ đều bị che khuất, ngược lại là Ám Lâu bí ẩn nhất trong giang hồ thường xuyên ra tay.  

Những thứ này thiếu chút nữa đều làm cho hắn nghi hoặc vài phần, bất quá loại trừ không có khả năng, còn lại không có khả năng cũng là thật.  

Ngoại trừ tiểu cô nương này, đại khái không có ai có thể nháo ra nhiều trò chơi như vậy trên địa bàn tứ đại gia tộc.  

A, lúc trước mình hình như xem thường nàng.  

Phượng Cửu Ca nghe được lời của Hách Liên Phong Việt, nhất thời trước mắt sáng ngời: “Người điên, ngươi sẽ không hảo tâm muốn mượn binh cho ta chứ? Ta cũng sẽ không chia Minh Nguyệt vương triều cho ngươi một phần.”

Bất quá nếu là người điên chịu phát binh, vậy liền có thể chấn nhiếp một chút Thượng Đế Phong, để cho hắn không thể thừa dịp hỏa hoạn cướp bóc. Không còn lo lắng, bình định nội loạn là chuyện dễ dàng.  

Hách Liên Phong Việt híp mắt, đôi mắt đào hoa cười ghi điểm ngoại yêu mị: “Cửu tiểu thư, cho dù là thiết công kê, cũng sẽ không giống như ngươi lông tơ không nhổ. Tốt xấu gì mấy trăm ngàn quân đội, một khi khai bạt, lương thảo quân lương có thể là một khoản chi tiêu không nhỏ, ngươi liền báo đáp ta như thế nào vậy? ”

“Rầm...”

Vừa dứt lời, chỉ thấy Vân Ngạo Thiên đột nhiên ra tay một mực thờ ơ lạnh lùng, trực tiếp đem Tiểu Hỏa ném ở trước mặt Hách Liên Phong Việt, uy hiếp ý tứ hồng quả trần trụi.  

Hách Liên Phong Việt cúi đầu chống lại đôi mắt bốc hỏa diễm của Tiểu Hỏa, không khỏi co giật khóe miệng một chút.  

Hắn đang nghĩ nếu Như Vân Ngạo Thiên dùng Tiểu Hỏa uy hiếp hắn, hắn đáp ứng hay là không đáp ứng, chợt nghe thấy Vân Ngạo Thiên chậm rãi nói ra lời nói, hắn mới biết mình suy nghĩ nhiều.  

''Vương của vạn thú, hiệu lệnh vạn thú.”

Tám chữ ngắn ngủi, đã đem hết thảy hết thảy nói thập phần rõ ràng.  

Cự Nguyên Ma Thú Sâm Lâm trải dài khắp Minh Nguyệt vương triều, liên quan đến tứ đại gia tộc.  

Nếu Tiểu Hỏa đi vào Ma Thú Sâm Lâm ra lệnh một tiếng, vô số ma thú đều vì bọn họ mà sử dụng, trở thành quân đội thực lực cường hãn nhất của bọn họ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.