Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Chương 225: Chương 225




Tinh không mênh mông, mặt trăng trong sáng.  

Từ trên lưng Huyền Điểu nhìn xuống, ma thú rừng rậm phía dưới đèn đuốc sáng trưng.  

Dưới ánh lửa lay động giống như một con rồng lửa, những thân ảnh bận rộn kia càng ngày càng nhỏ.  

Phượng Cửu Ca ngáp một cái, gối lên đùi Vân Ngạo Thiên, có chút lười biếng nói: “Phu quân, ta ngủ trước một lát, đến rồi gọi ta.”

Vân Ngạo Thiên cúi đầu vuốt ve mái tóc dài của Phượng Cửu Ca, thanh âm không khỏi ôn nhu vài phần: “Được.”

“Ta nói hai người các ngươi, rốt cuộc đang làm cái gì?”

Lăng Dực nhìn biểu tình của hai người, lập tức phát hiện Phượng Linh Ca mất tích chuyện này giống như hắn vừa nghĩ, nhất định có quỷ.  

Tam tỷ nhà mình bị nhân sĩ không rõ bắt đi sinh tử chưa biết, lấy tính tình Phượng Cửu Ca, làm sao có thể dưới tình huống như vậy mặt tươi cười bình yên đi ngủ?

Phượng Linh Ca này không hiểu sao bị hắc y nhân bắt đi, nhìn thế nào cũng giống như hai người bọn họ lấy cớ đào thoát Đế Phụ học viện.  

Nhưng với bản lĩnh của bọn họ, vì sao phải phí tâm tư này?

Vì sao lại để Mạnh Phi Phàm đi thông báo cho Phượng gia?

Hơn nữa Huyền Điểu bay cao như vậy, hiển nhiên không phải dùng truy tung, mà là giống như đã xác định được mục đích, trực tiếp chạy tới.  

Càng chủ yếu hơn, Hách Liên Phong Việt vội vàng chạy về Thánh Dực vương triều, có phải cũng có liên quan đến Phượng Cửu Ca hay không?

Hắn cảm giác mình giống như chạm tới một chút chân tướng, hai người trước mặt này khẳng định đã dự tính cái gì đó. Nhưng lại giống như cái gì cũng không biết, vô luận nghĩ như thế nào cũng thiếu chút nữa gật đầu.  

Giương mắt định hướng hai người, lời kia cứ như vậy trực tiếp hỏi ra miệng.  

Mí mắt Vân Ngạo Thiên cũng không nâng một chút, chỉ là trong con ngươi mơ hồ cuồn cuộn nổi lên một cỗ sóng lạnh như băng: “Đã sớm để cho nàng không cần mang hắn đến.”

Phượng Cửu Ca nhắm mắt trở mình, nghiêng đầu về phía bụng Vân Ngạo Thiên, cất thanh âm không cho là đúng nói: “Tiểu tử này cũng không tính là quá kém cỏi.”

Tuy rằng nhận Độc Cô Tiềm làm đạo sư, nhưng cũng không làm ra chuyện khiến nàng quá khó xử. Vì vậy, cho hắn ta một cơ hội để sống.  

Vân Ngạo Thiên ngước mắt lạnh lùng liếc Lăng Dực, đôi môi mỏng mím chặt khẽ mở ra, chậm rãi nói: “Câm miệng ngươi lại, quá ồn ào.”

Lăng Dực nghe Vân Ngạo Thiên cùng Phượng Cửu Ca ngươi tới ta lui mấy câu, tựa hồ lúc này mới nhận rõ tình cảnh của mình.  

Nghe ý tứ của bọn họ, mình sẽ đi theo, đã sớm nằm trong dự đoán của bọn họ?

Trong lòng luôn có một loại cảm giác không tốt lắm, lại luôn nói không nên lời.  

Hiện giờ bộ dáng Phượng Cửu Ca, tựa hồ có chút ngoài dự liệu của mình, tựa hồ ngày thường nhìn thấy nàng kia, căn bản cũng không phải là nàng chân chính.  

Hai người này rốt cuộc muốn làm gì?

Huyền Điểu ở trên bầu trời phi hành một đêm, lại ở lúc trời sáng sớm dừng lại ở một tiểu trấn Thánh Dực giáp với Minh Nguyệt.  

Phượng Cửu Ca đem Lăng Dực an bài ở trong một khách điếm, muốn hắn nghỉ ngơi thật tốt. Nhưng mà thừa dịp tiểu nhị không chú ý một lát, hắn hỏa tốc đuổi theo bước chân của hai người.  

Thế nhưng, rõ ràng thấy bọn họ từ nơi này đi ra, như thế nào trong chốc lát liền không thấy bóng dáng?

Lăng Dực nghĩ đến bộ công pháp cổ quái mà Phượng

Cửu Ca sử dụng trên Kình Thiên Phong, không khỏi vỗ đầu óc mình: “Đồ ngốc này! ”

Bị người ta đùa giỡn.  

Phượng Cửu Ca đẩy cửa sổ ra nhìn Lăng Dực trên đường phố phía dưới còn đang tìm kiếm bóng dáng bọn họ chung quanh, không khỏi lắc đầu, nhẹ giọng thở dài nói: “Hắn thật đúng là kiên trì a.”

“Cho dù giữ lại hắn một cái mạng, cũng không nháo được trời.”

Vân Ngạo Thiên đưa tay xuyên qua hông Phượng Cửu Ca, hai tay khép lại, đem thân thể mềm mại kia ôm ở trong ngực, cằm đặt trên vai.  

Trên tóc tản ra một cỗ hương thơm, làm cho hắn nhịn không được nhắm mắt vùi đầu ở cổ nàng, tinh tế mút lấy hương vị khiến hắn mê muội.  

Phượng Cửu Ca bị hắn làm cho có chút ngứa ngáy, không khỏi “hì hì” cười hai tiếng: “Phu quân đừng náo loạn, Chu Tước bọn họ đem đến tin tức.”

Thông qua Ám Lâu đem tin tức từ Thượng Đế Phong phát ra, bất quá lại ở giữa đường chặt đứt một vòng, cho nên mới không xa vạn dặm chạy đến giao giới Thánh Dực cùng Minh Nguyệt này.  

Để đảm bảo tính bảo mật của tin báo, nó thường được truyền qua một dòng duy nhất. Bất quá lần này Hắc Vũ rất có tiên kiến để cho tin tức từ hai bên đồng thời phát ra, nếu như Đế Phụ học viện chờ không được bình an báo, vậy thì đến nơi này lấy tình báo mới.  

Mà kết quả tình báo mới là, bọn Chu Tước tìm được tung tích của khối Thiên Môn Lệnh thứ ba, ở nơi Thần Lâm Địa của Thượng Đế Phong, cũng chính là mộ của Nguyệt Dao năm đó.

Bất quá trên tờ giấy gửi tới, còn vội vàng bổ sung một câu —— người của Thánh Cung Khuyết khống chế Thần Hội, đồng thời cũng đi tới hướng Thần Lâm Địa. Thuộc hạ sẽ tận lực kéo dài thời gian, mong Hoàng mau chóng đến.  

Phượng Cửu Ca cẩn thận xem lại nội dung bức thư một lần nữa, thần sắc trong mắt thâm sâu: “Phu quân, người Thánh Cung Khuyết muốn lấy Thiên Môn Lệnh uy hiếp chàng.”

“Ừm.”

Vân Ngạo Thiên chơi đùa với một cái chén sứ thanh hoa, ánh mắt nhàn nhạt liếc về phía bầu trời xanh thẳm bên ngoài trời.  

Người của Thánh Cung Khuyết lấy Thiên Môn Lệnh vô dụng, ngoại trừ có thể uy hiếp hắn ra, đối với những người đó không hề có giá trị.  

Cho nên bọn họ đạt được cũng không sao, dù sao cũng sẽ vì dụ dỗ hắn mà lấy ra.  

Hơn nữa, mục đích hắn cùng nàng xuống núi, vốn không phải vì Thiên Môn Lệnh.  

Sách phản tổng chỉ huy của tứ đại gia tộc, tuy rằng một mình nàng có thể làm rất tốt. Nhưng đối với hắn mà nói, vô luận làm cái gì hai người đều ở cùng một chỗ, đó mới là ý nghĩa nhất đi.  

Sẽ ở trước tuyệt đỉnh, nhìn thấy chúng sơn tiểu.  

Mong muốn của nàng là mong muốn của hắn.  

Thiên Môn Lệnh... Đi lấy nó muộn hơn một chút không sao.  

Phượng Cửu Ca còn đang chờ Vân Ngạo Thiên nói cái gì, nhưng mà vẻn vẹn chỉ một chữ “Ừ” sau đó liền không có hạ văn. Coi như là tích chữ như vàng, cũng cần tích đến mức này sao?

Nàng không khỏi gãi gãi tóc, có chút nhụt chí nói: “Thật sự là phục chàng rồi.”

Nói xong, đi đến một góc tường, đưa tay xoay tròn chậu hoa bên cạnh, lộ ra ám cách bên trong vách tường: “Nửa đường đã thông báo cho bọn họ chuẩn bị những thứ cần thiết, chúng ta nên nhanh chóng lên đường đi, đừng để bị người của Thánh Cung Khuyết cướp đi tiên cơ.”

Cầm một cái gánh nhét vào trong ngực Vân Ngạo Thiên, nhìn bộ dáng cau mày của hắn, không khỏi giải thích: “Minh Nguyệt vương triều hiện tại đã trốn không thoát vận mệnh tất nhiên của nó. Hắc Kim khống chế kinh tế, Hắc Phong thông qua Ám Lâu khống chế tứ đại gia tộc tộc nhân, Hắc Vũ phụ trách tất cả tổng chỉ huy cùng toàn diện bố khống.”

“Gia gia ta cùng mấy bá bá ca ca đều đã bắt đầu thông qua phương thức mềm khống chế thành trì của ba gia tộc còn lại, Tam tỷ cũng bình an đến nhà. Người nhà Mạnh sư huynh cũng bị đưa đến Cảnh Dương thành, hắn nhất định sẽ trở thành một thành viên dũng tướng của Tây Tĩnh. Đúng rồi, phu quân còn nhớ rõ Diệp Trục của Kình Thiên Phong 'gặp người nói người ta nói chuyện quỷ quái'? Có hắn ở đây, trưởng lão hội đã liều lậu thành một đoàn. Tên nam nhân kia, ta đã sớm cảm thấy không thể xem thường.”

“Hiện tại tam đại gia tộc trên cơ bản đã tìm không được người nào có thể xuất thủ, về phần Lăng Dực, ta đang suy nghĩ nếu như phu quân kia bóc tách ký ức năng lực có thể kéo dài một chút, vấn đề của hắn liền dễ xử lý một chút.”

Thu thập đồ đạc quay đầu lại, Phượng Cửu Ca nhìn Vân Ngạo Thiên vẫn cau mày như cũ, không khỏi cũng cau mày theo, nghiêng đầu hỏi: “Phu quân còn có nghi hoặc gì nữa? ”

Vân Ngạo Thiên vươn hai tay nâng lên mặt Phượng Cửu Ca, thần sắc trong mắt giống như là từng tầng từng tầng sóng biển cuồn cuộn tuôn ra, mãnh liệt mênh mông, đen không thấy đáy.  

Đôi môi mỏng gợi cảm mím chặt của hắn giật giật, giọng khàn khàn chậm rãi phun ra mấy chữ: “Nàng muốn đi lấy Thiên Môn Lệnh.”

Từng chữ từng chữ, ngữ khí càng ngày càng sâu, tựa hồ mỗi một giai điệu đều gõ vào trong lòng.  

Phượng Cửu Ca nghe Vân Ngạo Thiên nói, không khỏi nhếch miệng cười cười: “Thì ra là nói cái này, ta còn tưởng rằng phu quân ngươi muốn đối với ta thâm tình tỏ tình. Đúng vậy, đi lấy Thiên Môn Lệnh với chàng, có chuyện gì vậy? ”

“Hết thảy Minh Nguyệt vương triều...”

Không phải vẫn luôn nằm trong tay mình, chuyện lớn nhỏ đều phải xác định sau này mới an tâm sao?

Trong những ngày ở Đế Phụ học viện, ban ngày hi hi ha ha đùa giỡn nhân gian, buổi tối đem tất cả tình báo trọng yếu đưa tới đều tiến hành xử lý.  

Chỉ có thực sự sống với nàng, mới hiểu được một nữ nhân làm những điều này không phải là dễ dàng.  

Nhưng bây giờ, nàng... Từ bỏ tất cả những gì nàng đã làm ra.  

Giữa chuyện quan trọng nhất mà nàng luôn kiên trì và chuyện của hắn, nàng lại lựa chọn như vậy.  

Bàn tay nâng hai má Phượng Cửu Ca chậm rãi thu lại, đem khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp kia nâng lên, nạp hết vào đáy mắt.  

Quang mang trong mắt ba động, con ngươi đen nhánh vào giờ khắc này sáng đến dọa người, giống như là ngôi sao sáng nhất trong bầu trời vô biên, rực rỡ.  

Vân Ngạo Thiên chưa bao giờ cảm thấy một trái tim yên lặng lại có thể nhảy nhanh như vậy, giống như là muốn từ trong lồng ngực nhảy ra vậy.  

Giá trị, tất cả mọi thứ là giá trị nó.  

Khi hắn quyết định ở bên nàng, nàng cũng quyết định ở bên hắn.  

Trong mắt lóe ra tinh quang rõ ràng, tràn đầy dung nạp đều là một thân ảnh giống nhau.  

Phu nhân của hắn, là người duy nhất.  

Phượng Cửu Ca nhìn ánh mắt Vân Ngạo Thiên ba động, không khỏi bĩu môi, có chút nhỏ giọng nói: “Ta cho rằng ta vừa rồi giải thích rất rõ ràng, phu quân thông minh như vậy, như thế nào cũng hỏi ra vấn đề ngu ngốc như vậy.”

“Ngốc.”

Ánh mắt theo sát thật chặt, nhìn chằm chằm thật lâu, tràn đầy thâm tình.  

Một câu “ngốc” khàn khàn này, tràn ngập hết thảy tình cảm không cách nào dùng ngôn ngữ biểu đạt, ẩn chứa nam nhân kiên nghị cuồng ngạo này, thân thể này có thể mang theo tất cả tình cảm.  

Gánh nặng trong lòng Phượng Cửu Ca lập tức rơi xuống đất, sau khi sửng sốt, hai tay trống rỗng lập tức nâng lên mặt Vân Ngạo Thiên, hung ác ác sát mở ra một hàm răng trắng nắng, hung hăng trừng mắt nhìn hắn một cái.  

“Chàng nói ai là đồ ngốc?”

''Chàng mới là một tên ngốc, đồ ngốc! ”

Lời nói hung ác nói xong, ánh mắt lại nhịn không được đỏ lên một vòng.  

Quá mệt mỏi với tên nam nhân này.  

Dường như luôn luôn có những rắc rối không thể giải quyết, và mỗi lần vượt quá trí tưởng tượng của nàng.  

Chống lại chính xác là người mà hắn tin tưởng nhất.  

Phương hướng tương lai không thể đoán trước, hai chữ “Thiên Dụ” lại lúc nào cũng vang vọng bên tai.  

Nhưng nhìn gương mặt lạnh lùng kia, lại cái gì cũng nói không nên lời. Trong lòng luôn có một loại ý nghĩ, vô luận gặp phải cái gì, đều nhất định phải cùng hắn đi tiếp.  

Hắn có thể vĩnh viễn lạnh như băng, hắn có thể biểu tình trên mặt không gợn sóng nói ra hết thảy, nhưng đột nhiên ôn nhu nói ra một câu “Ngốc”, làm cho pháo đài kiên cường nàng thật vất vả mới xây dựng ầm ầm sụp đổ.  

Ẩn giấu ở đáy lòng ủy khuất, cái loại ẩn nhẫn thật vất vả luyện được. Có thể chịu được thiên chuy bách luyện, lại chịu không nổi một câu tình ý vô biên.  

Nhìn băng sương trong mắt Vân Ngạo Thiên tan chảy, sủng nịch vô biên, nàng đưa tay gắt gao ôm lấy nam nhân này, tựa vào trên vai hắn.  

Tại thời điểm này, không cần phải nói chuyện.  

Trong mắt nhau, họ đều thấy nhau cố gắng bao nhiêu, cố gắng đến gần nhau hơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.