Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Chương 228: Chương 228




Tuyết lở.  

Lực lượng tự nhiên, mang theo uy thế kinh thiên địa quỷ thần, mênh mông, địa liệt sơn lở.  

Vân Ngạo Thiên thấy vậy cũng bất chấp nhiều như vậy, đem Tiểu Hỏa ném lên trên, hai tay một cái pháp quyết chuyển thủ, khẽ quát một tiếng: “Lấy lực lượng của ta, phá ngô chi thuẫn. Trói buộc, phá vỡ! ”

Theo một thanh âm uy nghiêm này xuất khẩu, thân hình Tiểu Hỏa chỉ lớn bằng thỏ mạnh mẽ tăng trưởng gấp mấy lần, vẻn vẹn trong nháy mắt, độ cao kia đã có thể sánh ngang với thân thể lúc trước.  

Thậm chí giờ phút này nhìn lại, so với nguyên lai càng thêm uy vũ, một thân khải giáp hoàng kim lóe ra ánh sáng chói mắt.  

Vân Ngạo Thiên thấy vậy tầm mắt trầm xuống: “Quả nhiên không sai.”

''Phu quân, Tiểu Hỏa cư nhiên không có phá tan tầng tuyết!''

Phượng Cửu Ca ngửa đầu nhìn phía trên, thấy chung quanh thân thể khổng lồ của Tiểu Hỏa vẫn là tuyết trắng, trong lòng loại hy vọng này trong nháy mắt bị đánh tan.  

Nguyên lai vừa rồi vô luận bọn họ lựa chọn phía trên hay là phía dưới, kết quả đều giống nhau.  

“Không, chúng ta căn bản cũng không có bị nhốt.”

Vân Ngạo Thiên mím chặt môi mỏng như đao gọt, mang theo quả lệ cùng cuồng bạo,

“Những thứ này, bất quá chỉ là tiểu xảo mà thôi! ”

Nằm trong hoàn cảnh hít thở không thông như vậy nhưng vẫn có thể tự do hít thở, Tiểu Hỏa rõ ràng không phá tan khải giáp tầng tuyết lại phản xạ ánh mặt trời chói mắt.  

Kỳ thật sớm nên phát hiện, bọn họ vẫn luôn ở tại chỗ đảo quanh, chung quanh căn bản là không có Tuyết Nhân Thú tạo thành tầng tuyết!

Đại khái chính là quan tâm thì loạn, trong lòng vẫn nhớ tới thân thể Phượng Cửu Ca, cho nên ngay cả một ít sơ hở cơ bản cũng không có phát giác.  

''Thật đáng chết!''

Mí mắt Vân Ngạo Thiên nhíu mày, tức giận tụ tập giống như là mây đen dần dần tụ lại, khí thế bàng bạc, sóng biển ngầm tuôn trào, giống như dưới cơn giận dữ, chung quanh đều sẽ bị toàn bộ hủy diệt hầu như không còn.  

Đó là một loại khí thế tràn ngập, làm cho Phượng Cửu Ca trong nháy mắt sửng sốt.  

Pháp lực của Vân Ngạo Thiên, hình như đang từng bước tăng cường.  

Nhưng mà sau khi sửng sốt, nàng lập tức đưa tay ngăn lại Vân Ngạo Thiên: “Phu quân, cho dù chúng ta không bị vây khốn, nhưng tuyết sơn này vẫn là chân thật tồn tại. Khí thế này của ngươi tràn ra, nơi này thật sự sẽ tuyết lở.”

Nói xong, cảm giác ba động dưới chân càng mãnh liệt hơn một chút, Phượng Cửu Ca nhất thời khóc không ra nước mắt.  

Mình sẽ không trở thành mỏ quạ chứ.  

Vân Ngạo Thiên thấy vậy ôm Phượng Cửu Ca trực tiếp nhảy lên lưng Tiểu Hỏa, nhất thời hết thảy trở ngại trước mắt toàn bộ đều tan thành mây khói, cảnh tượng bốn phía lập tức sáng sủa lên.

Giờ phút này bọn họ đang đứng ở lưng chừng núi, tuyết trắng trên đỉnh giống như là sóng lớn quay cuồng, dùng một loại tốc độ làm cho người ta trở tay không kịp điên cuồng chạy tới.  

Ngay khi bọn họ nhảy lên Tiểu Hỏa, chung quanh trong nháy mắt bị tuyết trắng hung hăng bao phủ.  

“Thật nguy hiểm.”

Phượng Cửu Ca thấy vậy thở phào nhẹ nhõm.  

Mà thần sắc trên mặt Vân Ngạo Thiên cũng không tốt lắm, bá nhan kiên nghị âm trầm, mặt kết lạnh sương, so với vạn dặm tuyết sơn chung quanh càng làm cho người ta cảm thấy lạnh như băng.  

Bị người ta, đùa giỡn a.  

Ngay từ đầu nhìn thấy Tuyết Nhân Thú còn tưởng rằng là khôi lỗi chi thuật, kết quả lại bất quá là ảo trận.  

Thủ đoạn kéo dài thời gian này cũng không cao minh, nhưng lại thật sự kéo dài chính mình lâu như vậy.  

Thật sự lừa hắn hiện tại là phế nhân, cho nên dùng phương pháp này để làm nhục hắn sao?

Vân Ngạo Thiên mở lòng bàn tay mình ra, nhìn một đoàn hỏa diễm màu lam đang dần dần tập kết, thần sắc trong mắt rùng mình, năm ngón tay đột nhiên siết chặt.  

Vậy thì chờ đi, chờ hắn tăng gấp đôi trả lại.  

“Đi.”

“Đi đâu?”

''Phu quân có biết lối vào nơi Thần Lâm Địa không? ”

“Không biết.”

“Vậy...”

Một giây sau, Phượng Cửu Ca xem như biết Vân Ngạo Thiên.  

Hai người ngồi trên đầu Tiểu Hỏa, nhìn chỗ Tiểu Hỏa đi qua, những mảnh tuyết mênh mông cùng hàn băng lắng đọng vạn năm kia bị thiên địa chân hỏa của nó dễ dàng bốc hơi thành từng luồng hơi nước, Phượng Cửu Ca lúc này mới hiểu được tác dụng của Hỏa Kỳ Lân nguyên lai là làm việc này.  

''Phu quân anh minh a!''

Phượng Cửu Ca nhìn thấy từng khối nguyên trạng núi dần dần lộ ra, không khỏi chậc chậc cảm khái nói.  

Thân hình Tiểu Hỏa vốn đã đủ khổng lồ, hơn nữa uy lực của thiên địa chân hỏa có thể phóng ra chung quanh mấy trăm thước, cho dù những tuyết sơn này liên miên mấy ngàn dặm, dưới sự thăm dò của Tiểu Hỏa như vậy, không bao lâu nữa cũng sẽ toàn bộ trần trụi lộ ra, hiện ra nguyên trạng của núi.  

Cứ như vậy, cửa vào Thần Lâm Địa muốn che dấu cũng không che dấu được.  

Huống chi, Chu Tước bọn họ còn lưu lại manh mối.  

Có ai thấy trong một mảnh tuyết trắng xóa, đột nhiên xuất hiện một cây dây leo màu xanh lá cây uốn uốn thẳng lên trên không?

Phượng Cửu Ca thấy vậy không khỏi có chút nghi hoặc nhìn Về phía Vân Ngạo Thiên: “Phu quân, thứ này...”

Vân Ngạo Thiên vẫn như cũ để cho Tiểu Hỏa tiếp tục đi tới, nhưng ánh mắt lại nhàn nhạt bay về phía xa xa: “Là Tố Thanh Đằng của Chu Tước không sai. Bất quá...”

Phượng Cửu Ca nhìn thấy biểu tình của Vân Ngạo Thiên, hiểu rõ vài phần.  

Với sự khôn khéo của Chu Tước, trong thời khắc tranh giành tiên cơ với người của Thánh Cung Liêm lưu lại dấu hiệu dễ thấy như vậy, rõ ràng có tác dụng đánh lừa địch nhân.  

Thế nhưng Vân Ngạo Thiên vì sao còn để cho Tiểu Hỏa đi tới?

Chẳng lẽ...

Phượng Cửu Ca nhất thời sắc mặt thu liễm, thần sắc trong mắt lạnh lùng vài phần: “Dấu hiệu này là cạm bẫy những người đó dụ chàng! ”

Hơn nữa những người đó biết cạm bẫy bình thường không thể để cho Vân Ngạo Thiên mắc câu, cho nên ngoại trừ dùng đồ đạc của Chu Tước, càng có khả năng là —— cửa vào Thần Lâm Địa thật sự ở nơi đó!

Thần Lâm Địa đối với Vân Ngạo Thiên mà nói, coi như biết có cạm bẫy cũng sẽ đi. Để phục kích hắn, nơi đó là nơi tốt nhất.  

Phượng Cửu Ca nhìn Vân Ngạo Thiên mím chặt môi mỏng không tiếng động thừa nhận, trong lòng giống như là bị thứ gì đó nặng nề búa đánh một cái.

Tuyết bao quanh ngay lập tức tan chảy một khối lớn.  

Càng tiếp cận cây Tố Thanh Đằng kia, trong lòng Phượng Cửu Ca liền “rầm rầm” nhảy càng nhanh.  

Thế nhưng quay đầu nhìn Vân Ngạo Thiên vẻ mặt không chút thay đổi, nàng đột nhiên giống như là ăn một viên thuốc an thần, nhắm mắt hít sâu một hơi, đem hết thảy ném ra ngoài đầu.  

Vân Ngạo Thiên nhìn vẻ mặt Phượng Cửu Ca nhìn chết như trở về, không khỏi đưa tay sờ sờ đầu nàng, thanh âm nhẹ nhàng, phiêu tán trên không trung: “Sẽ không có việc gì.”

Tất cả mọi thứ, đã có hắn.  

Cho dù là đao sơn, cho dù là biển lửa.  

Phượng Cửu Ca trong lòng vừa mới có chút cảm động lan tràn, lập tức cảm giác được da đầu có chút tê dại, không khỏi cuống quít đem tay Vân Ngạo Thiên cầm ra: “Băng chết băng chết! ”

Bàn tay an ủi của Vân Ngạo Thiên lơ lửng giữa không trung, khóe miệng có chút hơi co giật.  

Trong thời khắc ấm áp như thế, phản ứng của Phượng Cửu Ca thật đúng là kỳ lạ.  

Nhưng mà hai người còn chưa kịp ngán ngẩm, bước chân Tiểu Hỏa lại đột nhiên dừng lại.  

Phượng Cửu Ca lập tức vội vàng hỏi: “Tiểu Hỏa, làm sao vậy? ”

Bị mắc kẹt, nó bị mắc kẹt!

“Bị mắc kẹt?”

Phượng Cửu Ca nhanh chóng nằm sấp bên cạnh nhìn xuống phía dưới, thật đúng là nhìn thấy bùn đất mềm nhũn dưới chân Tiểu Hỏa đã hãm vào vài tấc, thoạt nhìn còn có xu thế tiếp tục lún xuống.  

Phượng Cửu Ca thấy vậy thầm nghĩ không tốt: “Những vùng đất này quanh năm bị nước tuyết xâm chiếm, chất liệu đất khẳng định thập phần lỏng lẻo. Tiểu Hỏa nếu không thay đổi nhỏ mà nói, nhất định là không qua được.”

Nhưng mà Ánh mắt Vân Ngạo Thiên thấy vậy lại đột nhiên sáng lên: “Nói không chừng.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.