Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Chương 240: Chương 240: Chương 241




Hồ nước xanh biếc, lóng lánh.  

Phản chiếu lá phong đỏ rực đầy núi, đan xen thành một mảnh màu sắc rực rỡ, thật là đẹp mắt.  

Bên hồ, Phượng Cửu Ca nhìn hồ nước bình tĩnh không sóng, một tay gật đầu, giống như tùy thời đều có thể ngủ say.  

Đây đại khái là nàng đã đưa ra một trong những quyết định sai lầm nhất —— cư nhiên muốn cùng Vân Ngạo Thiên đến câu cá!

Người đàn ông giống như tảng băng trôi kia, không nhúc nhích nhìn chằm chằm vào mặt hồ, giống như ngay cả ánh mắt cũng không chớp một cái.  

Sát khí toàn thân tản mát ra bốn phía, những con cá nhát gan kia cách xa liền cảm giác được phiến thủy vực này trùng trùng điệp điệp nguy cơ, ngay cả thủy quái cũng chạy không thấy bóng dáng.  

Loại tình huống này, làm sao có thể câu được cá?

Nhưng mà Vân Ngạo Thiên hắn luôn có thể đem một chuyện làm cho người ta rất không biết nói gì làm đặc biệt nghiêm túc, làm cho người ta muốn nói một chút hắn cũng không biết mở miệng như thế nào.  

“Phu quân a, nói cho ngươi một chuyện.”

“Ừm.”

“Ngươi có thể hòa ái một chút, hiền lành một chút không?”

“Tại sao.”

“Bởi vì những con cá sợ chàng, chúng ta không thể bắt cá.”

“À.”

Vân Ngạo Thiên nghe được Phượng Cửu Ca tận tình khuyên bảo, tựa hồ cũng ý thức được bọn họ ở chỗ này hơn nửa ngày cá còn không mắc câu là vấn đề của hắn, lập tức tích cực sửa chữa.  

Phượng Cửu Ca còn chưa kịp phản ứng, hắn lấy thế sét đánh không kịp bưng tai, bàn tay bay lên, một chưởng đánh vào mặt hồ bên kia.  

Những con cá co rúm lại ẩn nấp bên hồ bị dọa, rầm rầm toàn bộ lại bơi về bên này.  

Phượng Cửu Ca thấy vậy co giật khóe miệng một chút.  Thủ đoạn của phu quân nhà nàng, trước sau như một cường ngạnh a.  

Đang lúc nàng không nói gì, chợt phát giác được cây gậy trúc giật giật, nàng hỏa tốc cầm lấy cây gậy kéo lên, lại rất thoải mái từ trong nước kéo lên.  

Khóe miệng vui sướng còn chưa nhấc lên, đã lập tức dừng lại giữa không trung.  

Giống như con bê mới sinh không sợ hổ, cũng sớm nên nghĩ đến chỉ có những con cá nhỏ không có ý thức nguy cơ sẽ tham ăn để cắn móc câu của nàng.  

Phượng Cửu Ca đem tiểu ngư nhi kia đặt ở trong lòng bàn tay, cứ như vậy nhìn cũng chỉ có một chút. Nàng thậm chí còn nghi ngờ liệu thức ăn cá có thể làm nghẹt nó hay không.  

Tiểu Hỏa thấy vậy giương mắt liếc mắt nhìn Phượng Cửu Ca một cái.  

Cửu Ca thật không có kiến thức, tiểu ngư nhi này chính là tổ tông trong hồ này, không có năm trăm cũng có ba trăm năm, không có gì là nó ăn không được. Nếu không vứt nó đi, hãy cẩn thận với bàn tay của ngươi.  

Phượng Cửu Ca còn đang cảm thấy tiểu ngư nhi này vui vẻ, vừa nghe Tiểu Hỏa nói, cũng không nhìn kỹ, lập tức sợ tới mức đem con cá kia ném xuống hồ.  

Nhưng mà ném xong thấy bộ dáng Tiểu Hỏa xoay bụng vung móng vuốt nhỏ cười to, Phượng Cửu Ca nhất thời phản ứng lại.  

“Được, dám đùa giỡn với ta! Tiểu Thủy, gia pháp hầu hạ! ”

Câu được nửa ngày, Phượng Cửu Ca quy thành một câu nói: lúc thì bắt ráo, lúc thì nhào hồ điệp, lúc thì đánh Tiểu Hỏa, lúc thì đuổi theo Tiểu Thủy... Lúc thu thập chiến lợi phẩm, nhìn sương cá trống rỗng, Phượng Cửu Ca có chút khó xử nhìn Vân Ngạo Thiên: “Vốn định nướng cá, nhưng nhìn như vậy, chúng ta phải trở về ăn.” . ngôn tình tổng tài

Vừa dứt lời, còn không đợi Vân Ngạo Thiên trả lời, Phượng Cửu Ca lập tức lại giác ngộ vỗ đầu mình một cái: “Đầu óc ta, có biện pháp! ”

Vân Ngạo Thiên thấy ánh mắt khẽ động một chút, lam sắc quang diễm trên tay đã uất ức lập tức biến mất vô tung.  

Cá không móc câu, hắn luôn có cách để có được chúng.  

Không muốn nhìn thấy sự mất mát trong đáy mắt nàng.  

Nghe được nàng có biện pháp, lập tức thu liễm khí tức.  

Hắn thích và nhìn nàng vui vẻ.  

Mà Tiểu Hỏa ở một bên cũng không vui vẻ, nhìn Phượng Cửu Ca vẻ mặt âm hiểm từng bước đi về phía nó, trực giác dã thú nói cho nó —— nếu không chạy nó là xong rồi.  

Tuy nhiên, trực giác của con thú cũng nói với nó rằng nếu nó chạy, nó sẽ kết thúc nhanh hơn.  

Trước kia Vân Ngạo Thiên liền làm cho nó sợ hãi, huống chi từ Thần Lâm Địa lột xác sau khi Vân Ngạo Thiên, chỉ riêng khí thế đã có thể làm cho nó không có đường trốn.  

Nếu nó đắc tội Phượng Cửu Ca, Vân Ngạo Thiên nam nhân che khuyết kia không rút gân nó lột da nó mới là lạ!

Yếu đuối vươn móng vuốt nhỏ đặt trên tay Phượng Cửu Ca, nó đáng thương một đôi mắt, vẻ mặt u oán.  

Đối với tiểu gia ôn nhu một chút a.  

Phượng Cửu Ca da cười không cười nứt miệng, thanh âm đều bởi vì hưng phấn có chút biến điệu: “Ngươi yên tâm, ta sẽ đối với ngươi rất ôn nhu.”

Nói xong cầm lấy mấy sợi dây cần câu toàn bộ nối lại, đem một đầu trong đó buộc vào đuôi Tiểu Hỏa: “Cái này gọi là thả dây dài câu cá lớn.”

“Phu quân, lát nữa cho ngươi xem kiệt tác của ta.”

Vừa nói còn ngẩng đầu lên nhìn Vân Ngạo Thiên, ý cười trên mặt sáng lạn đến đáy lòng.  

Vân Ngạo Thiên thấy vậy cũng đại khái đoán được Phượng Cửu Ca muốn làm cái gì, gật gật đầu, nhẹ giọng đáp một chút: “Ừ.”

Đại khái chủ ý ác tục như thế, cũng chỉ có nàng mới có thể nghĩ ra.  

Động tác của Phượng Cửu Ca rất nhanh, trong chốc lát liền chuẩn bị đầy đủ tất cả. Mấy bước nhỏ chạy đến bên hồ, ánh mắt nhìn Tiểu Hỏa, ánh mắt kia cười tủm tỉm, hết sức thấm người. 

Chuẩn bị xong chưa?

Tiểu Hỏa vẻ mặt nhìn chết như trở về, răng nanh sắc nhọn, biểu tình trên mặt tận lực dữ tợn, ngay cả móng vuốt cũng lóe lên ánh sáng trắng nấp.  

Lại đi, ai sợ ai!

Ai, đợi lát nữa, tiểu gia còn chưa chuẩn bị tốt a...

Không đợi Tiểu Hỏa nói xong, Phượng Cửu Ca đã trực tiếp ném Tiểu Hỏa vào trong hồ.  

Người ta có cá lớn ăn cá nhỏ, nàng cũng không tin lấy thân thủ của Tiểu Hỏa, ngay cả bắt hai con cá cũng không có biện pháp.

Quả nhiên, không đợi một hồi lâu, Tiểu Hỏa liền từ trong nước toát ra một cái đầu, nhanh chóng hít thở vài ngụm không khí trong lành, nhưng mà bên trong móng vuốt quả thật trống rỗng.  

Phượng Cửu Ca thấy vậy có chút nghi hoặc nhìn Tiểu Hỏa: “Đồ vật nhỏ ngươi ăn vụng? ”

Quỷ mới ăn vụng!

Nó là Kỳ Lân, cũng không phải mèo!

Vân Ngạo Thiên một mực một bên nhìn, thấy vậy cũng nhịn không được khẽ nhếch khóe môi một chút, giữa hai hàng lông mày mơ hồ hiện ra một tia ý cười: “Dây thừng.”

Một sợi dây thừng?

Phượng Cửu Ca nghe vậy cúi đầu nhìn sợi dây cá trong tay, vừa kéo xuống, toàn bộ thân thể Tiểu Hỏa liền giật giật trong nước, nàng cuối cùng cũng hiểu được ý tứ của Vân Ngạo Thiên.  

Tiểu Hỏa tuy rằng lợi hại, nhưng bởi vì trên người buộc dây cá đã bị hạn chế, cho nên những con cá kia chỉ cần chạy ra khỏi phạm vi trong khả năng của nó, sẽ không có nguy cơ bị bắt.  

Phương pháp phòng ngừa vạn nhất của nàng, ngược lại trói buộc hành động của Tiểu Hỏa.  

Tiểu Thủy ở một bên nhìn không chịu nổi, bọn họ giày vò, phiền toái chết đi. Nó không khỏi vươn xúc tu kéo ống tay áo Phượng Cửu Ca một chút, ý bảo để nó đến.  Phượng Cửu Ca nghiêng đầu nhìn Tiểu Thủy, cười sờ sờ cái đầu nhỏ tròn đô đô của nó: “Tiểu Thủy có biện pháp gì chứ? ”

Đôi mắt nhỏ nhắn như đậu đen của Tiểu Thủy vừa chuyển, mấy xúc tu đan xen cùng một chỗ, vẻ mặt đắc ý.  

Cửu Ca ngươi liền xem được rồi.  

Nói làm thì làm, tuyệt đối không mơ hồ.  

Thân thể nho nhỏ của Tiểu Thủy hiện lên giữa không trung, toàn bộ thân thể vươn ra vô số xúc tu, trong nháy mắt toàn bộ đưa vào trong hồ.  

Phượng Cửu Ca còn chưa kịp phản ứng được chuyện gì xảy ra, nước trong hồ đã giảm một phần ba, hơn nữa dùng một loại tốc độ mắt thường có thể thấy được nhanh chóng biến mất.  

Tiểu Thủy nó, cư nhiên đem toàn bộ nước trong hồ trong nháy mắt hút khô!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.