Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Chương 86: Chương 86: Rắc rối (2)




Nguyên tắc Xuân Phong lâu ——

Có tiền ngươi là đại gia, ăn ngon uống ngon có hầu hạ.  

Không có tiền chính là gia gia lớn, đánh loạn một trận đánh ra ngoài là được.  

Nhưng thân phận của vị gia trước mặt này tương đối đặc thù, đó là muốn đối với hắn thô lỗ cũng phải cân nhắc ba phần.  

Chưởng quầy khó xử, ngày thường một khuôn mặt tươi cười khéo léo bây giờ là mi tâm hơi nhíu lại, trong tay cầm tấm ngân phiếu mười vạn kim kia, đã bắt đầu hơi đổ mồ hôi.  

“Lục công tử, ta là người làm ăn, Xuân Phong Lâu này cũng có quy củ của Xuân Phong Lâu. Ngài xem, nếu không ta sai người chuẩn bị cho ngài mấy gian phòng, để cho vài vị của người nghỉ ngơi. Xuân Phong Lâu thì vẫn mở cửa như bình thường, ngài xem có được không? ”

Lời này vừa ra khỏi miệng, lập tức khiến Lục Tử Hạnh trợn mắt trừng mắt: “Thế nào? Ít chê? ”

Nói xong, hắn từ trên thắt lưng lấy một khối Huyền Thiết lệnh bài, trực tiếp ném lên bàn bát tiên của Nam Mộc: “Thêm cái này có đủ hay không? ”

Huyền Thiết lệnh bài, đó là tượng trưng của Bắc Yến Lục gia.  

Cực Lạc trấn này ở phía Tây Bắc Yến gia tộc, mặc kệ như thế nào cũng coi như là đất quản lý của Lục gia. Huyền Thiết lệnh bài này vừa đem ra, ở trên địa bàn Bắc Yến, liền đại biểu cho quyền lợi tuyệt đối.

Nói cách khác, chỉ dựa vào một khối phá bài như vậy, hắn muốn như thế nào liền như thế đó sao.  

Phượng Cửu Ca kéo Vân Ngạo Thiên, khẽ tựa vào vai hắn, nhìn thấy bộ dáng chưởng quỹ nhà mình bị người khi dễ, không khỏi bĩu môi, lạnh giọng hỏi: “Phu quân, ngươi nói làm sao bây giờ? ”

Vân Ngạo Thiên ngước mắt nhìn lướt qua đám người của Lục Tử Hạnh, hàng lông mày rậm rạp như lợi kiếm hơi nheo lại, đôi mắt đen nhánh kia, lạnh thấu xương mà cuồng ngạo, hàm đầy sát khí.  

“Phế vật giữ lại làm gì, một người cũng không lưu, giết.”

Đôi môi mỏng mím chặt khẽ mở, hàm chứa khí phách cùng hung ác tuyệt đối.  

Vân Ngạo Thiên nhìn một đống nhân vật trước mặt giống như chú hề đang nhảy nhót, lông mày hơi nhíu lại.  

Hắn không thể nhận ra loại người chính mình không có bản lĩnh gì, lại ỷ thế hiếp người. Nếu ở quốc gia của hắn, loại người này đã sớm bị ném vào Vạn Kiếp Địa Ngục, tẩy cốt trọng luyện đi.  

Phượng Cửu Ca vừa nghe Vân Ngạo Thiên trả lời, nhịn không được cười khẽ ra tiếng: “Phu quân thật đúng là trước sau như một —— trực tiếp.”

Đại khái là hai người không coi ai ra gì nói chuyện quá mức đột ngột, rốt cục đem tầm mắt đoàn người Lục gia hấp dẫn nhìn qua. Lục Tử Hạnh nổi trận lôi đình, trợn mắt nhìn năm người Phượng Cửu Ca.  

“Các ngươi là ai! Thật là lá gan lớn! Ngươi nói ai là rác rưởi! ”

Bộ dáng vương nanh múa vuốt kia, cực kỳ giống chó điên chưa tim vắc-xin phòng dại. Người khác không cắn hắn, hắn ngược lại cắn mình.

Chưởng quỹ Xuân Phong Lâu lúc này cũng giương mắt đánh giá năm người vào cửa.  

Trong năm người, mỗi người khí chất xuất chúng, trác nhĩ bất phàm, nhất là nam tử huyền y kia, một tiếng lăng tặc cuồng ngạo khí tức, tựa hồ đem nhiệt độ chung quanh đều hạ thấp vài phần.  

Bất quá những thứ này không trọng yếu, quan trọng là hắn ở trong năm người kia nhìn thấy Hắc Kim, nhất thời trái tim già của hắn cũng bình tĩnh lại.  

Ông chủ phía sau Xuân Phong Lâu đã tới, còn có cái gì không thể giải quyết.  

Lại nói Lục Tử Hạnh tức giận không nhẹ, đoàn người Phượng Cửu Ca lại cho rằng hắn là chó điên sủa loạn, không thèm để ý, ngược lại ngồi xuống bàn bát tiên bên cạnh.  

“Làm sao chưởng quỹ, thấy khách nhân đến không dân trà sao?”

Thản nhiên tự nhiên mở miệng, giống như không nhìn thấy đoàn người giương cung bạt kiếm bên cạnh vậy. Phượng Cửu Ca rũ mắt xuống, đáy mắt sâu không thấy đáy.  

“Muốn uống trà, nơi này ta có!”

Lục Tử Hạnh hừ lạnh một tiếng, ánh mắt hung ác chợt lóe, bưng trà lạnh trên bàn lên trực tiếp hắt tới Phượng Cửu Ca ở bàn bên cạnh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.