Nữ Vương Thế Giới Ngầm Quá Kiêu Ngạo

Chương 53: Chương 53: Tiền thưởng cao ngất




Một tháng trước, người của Ám Lâu ở Cực Lạc trấn giáp với gia tộc Đông Càn và gia tộc Bắc Yến phát hiện một lượng lớn thợ săn tiền thưởng.  

Thợ săn tiền thưởng, đúng như tên gọi của nó, là loại thợ săn lấy tiền làm việc, chuyên môn thay những khách hàng có tiền đi săn một ít ma thú tương đối quý hiếm.  

Bọn họ thường là đám người hoạt động tích cực nhất trong Ma Thú Sâm Lâm, rõ ràng nhất là khu vực nào, có ma thú nào tồn tại. Mà những ma thú cấp thấp xung quanh Ma Thú Sâm Lâm cũng không sai biệt lắm bị bọn họ săn được tinh quang.  

Nơi thợ săn tiền thưởng tụ tập, bình thường đều là nơi có treo thưởng, điều này cũng không kỳ quái. Kỳ quái chính là, có bao nhiêu vị thợ săn già đã rửa tay trong chậu vàng lúc này cũng ra khỏi núi, cùng nhau tụ tập ở Cực Lạc trấn.  

Hơn nữa, chỉ riêng tháng này, những người đó đã ra vào Ma Thú Sâm Lâm nhiều lần.

Tôi để cho người của chúng ta tiếp xúc với bọn họ nửa tháng, rốt cục nghe được, lúc trước có một thợ săn tiền thưởng, đi săn ở bên trong phát hiện khí tức Hỏa Kỳ Lân.”

Hỏa Kỳ Lân!

Phượng Cửu Ca đang ăn nho, đột nhiên bị kinh hãi, một quả nho liền kẹt ở cổ họng, thuận thật lâu mới nuốt vào, thiếu chút nữa muốn mạng nhỏ của nàng. 

Hỏa Kỳ Lân, đây chính là đỉnh cấp ma thú cấp 15 trong truyền thuyết a, những người đó đều không muốn sống!

Hắc Vũ đoán được Phượng Cửu Ca cùng suy nghĩ giống hắn, liền giải thích: “Có người bỏ ra một tỷ giá trên trời treo thưởng, chỉ cần ai tìm được vị trí cụ thể của Hỏa Kỳ Lân, tiền kia liền thuộc về người đó.”

Một tỷ.  

Chỉ cần tìm được vị trí, tiền liền thuộc về người đó.  

Phượng Cửu Ca hai mắt híp lại, cảm giác trong lòng có chút ngứa ngáy.

Bỗng dưng, cô đột nhiên ngẩng đầu hỏi: “Lúc trước không phải có người phát hiện khí tức Hỏa Kỳ Lân sao? ”

Hắc Vũ gật gật đầu: “Là có người phát hiện khí tức Hỏa Kỳ Lân. Bất quá người phát hiện Hỏa Kỳ Lân toàn thân bị hỏa thiêu đến da thịt không còn, lúc tìm ra đã chết. Một thợ săn tiền thưởng rất có kinh nghiệm căn cứ vào vết thương trên người hắn, phán đoán ra không phải ma thú hỏa diễm bình thường, lại lật xem cổ tịch viễn cổ, lúc này mới suy đoán ra có thể có Hỏa Kỳ Lân tồn tại.”

Hóa ra nói nửa ngày, chỉ là một “khả năng“. Vậy còn có khả năng bọn họ nhiều người đi tìm nửa ngày, kết quả thu được chỉ là “không thể nào“.  

Nhưng chỉ vì hai chữ “khả năng” này, liền treo thưởng một tỷ đi tìm tung tích Hỏa Kỳ Lân. Người thả tiền thưởng cao ngất này, ngược lại là rất hào phóng a.  

“Có điều tra được là người nào treo thưởng không?”

Hắc Vũ sắc mặt nặng nề một lát, nhẹ nhàng liếc Vân Ngạo Thiên một cái. Thấy hắn không có động tĩnh gì, mới nhẹ giọng nói với Phượng Cửu Ca: “Thánh Dực hoàng triều, Hách Liên hoàng tộc. Về phần có phải ý tứ của Hách Liên Phong Việt hay không, còn chưa rõ.”

Hách Liên Phong Việt chính là nam nhân tiếng thét lừng lẫy trên Lâm Uyên đại lục. Mới hai mươi tuổi, nổi tiếng tuấn mỹ tiêu sái, cũng nổi danh tâm ngoan thủ lạt.  

Quản lý vương triều Thánh Dực cùng Minh Nguyệt vương triều cùng Vô Thượng Đế Phong tam túc đỉnh lập, phần quyết đoán giơ tay nhấc chân kia, cũng đủ cho nam nhân này thanh danh sách sử.  

Hắc Vũ lần đầu tiên nhìn thấy Vân Ngạo Thiên, kỳ thật người liên tưởng tới chính là Hách Liên Phong Việt này. Chỉ là Hách Liên Phong Việt hảo hảo làm hoàng đế của hắn ở Thánh Dực vương triều của hắn, nên cũng đành phải buông tha ý nghĩ này.  

Phượng Cửu Ca tỉ mỉ cân nhắc lời nói của Hắc Vũ một phen, đột nhiên cười lạnh thành tiếng: “Ngoại trừ hắn Hách Liên Phong Việt, người bên ngoài cũng không có lá gan ở trên địa bàn của người khác làm mưa làm gió a.”

Hắc Vũ gật đầu đồng ý, cùng Phượng Cửu Ca nghĩ cũng tám chín phần mười.  

Hơn nữa Hách Liên Phong Việt vừa ra tay, coi như là đem khả năng tồn tại của Hỏa Kỳ Lân tăng lên chín phần. Chỉ sợ là động tĩnh náo loạn lớn như vậy, nhân mã khắp nơi đều bị hấp dẫn qua.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.