Nước Mắt Nàng Siêu Quậy

Chương 38: Chương 38




Yêu

Nó chào pama rồi lên phòng. Giờ đây nó rất vui. Nó leo lên giường ôm con gấu panda nhớ lạh những lời nói của hắn. (Chin và Ruki đi chơi rùi nên phòng có mk nó a.)

Nhớ lúc đó hắn kéo nó tới 1ngọn đồi xanh. Ở đó có rất nhiều những cánh hoa anh đào được xem thành tên nó( nó thích hoa anh đào đó). Nó ngỡ ngàng chỉ biết đứng nhìn. Hắn cười kéo nó lại ngồi giữa đồi hoa. Gió đưa những cánh hoa hồng phớt bay lên, xung quanh nó và hắn.

"Đẹp quá."_nó thốt lên

"Em còn đẹp hơn cả những cánh hoa đó."_hắn nhìn nó.

Bị hắn nhìn, nó tự nhiên đỏ mặt. (hương: khiếp, chị cũng bít ngượg á???/Ken: sao k? Ta cũng là nữ nhi chứ bộ. /hương: nữ nhi??!!). Nó lắp ba lắp bắp:

"Hả? Mi...ta...."

"Tôi thích em."_hắn

. . . .

"Em là bạn gái anh nha."_hắn hỏi

Nó nhìn hắn cười cười. Còn chưa kịp nói câu nào thì:

"ÀO, ÀO"

1cơn mưa bất chợt đổ xuống. Ngọn đầu này làm gì có chỗ trú mưa. Nó kéo hắn chạy xuống dưới. Hắn hơi buồn vì nhiều điều thú vị hắn chuẩn bị ở ngọn đồi kia dành cho nó đã bị cơn mưa làm cho 'phá sản'. Nhưng hắn cũng vui vui vì đây là lần đầu tiên nó chủ động nắm tay hắn. (hương: e hèm, em xin đính chính lại nha. Chị í chỉ là kéo tay anh, k phải nắm tay nha. 8-) /Ren: Ơ, dù sao cũg là chạm tay á. /hương: !!!). Chạy mãi cũng tìm được 1gốc cây to, nó và hắn đành tạm tránh mưa ở đó. Tán lá rộng xum xuê che chắn cho nó và hắn. Cả người nó ướt nhẹp. Nó đứng cạnh hắn nhìn những hạt mưa rơi rồi cười. Nó không để ý rằng hắn đang nhìn nó với ánh mắt long la long lanh. (hương: e k biết phải diễn ta s nữa!). Không biết nghĩ gì mà hắn vội vàng lắc đầu khiến nó lo lắng hỏi han, mà vô tình nó càng đứng sát hắn hơn. Hắn thì không lùi được nữa vì sau là thân cây nên cả người hắn và nó rất sát nhau. Nó cứ lo sợ hắn bị cảm, sờ sờ trán hắn:

"Mi làm sao thế? Chết, coi chừng bị cảm nha. Ở đây...ưm....ưm."

Nó chưa kịp nói hết câu thì bị khoá môi bởi đôi môi nóng bỏng của hắn. Tim nó nổ bùm bùm. Cả người nó như nhũn ra, đôi chân như không đứng vững, cả người chỉ có thể dựa vào hắn. Ban đầu nó trợn tròn mắt, nhưng chỉ 1s sau, nó đáp trả nụ hôn của hắn. Nó vòng tay ôm lấy cổ hắn và từ từ nhắm mắt hưởng thụ sự ngọt ngào từ đôi môi hắn. (hương: cái này em chỉ vít dựa theo fim thui. Có gì k sâu sắc, bỏ quá cho e nha./Ken-Ren: ừ,ừ. Mi vít wá tốt lun đó./hương: thật á?/Ren-Ken: *cười*). Lúc sau. Hắn mới bỏ nó ra, cả 2thở hổn hển. Mưa thưa thớt. Nó ghẹo hắn:

"Đáng ghét. Ai cho anh cướp đi first kiss của em."

"Hi. Em làm anh không cưỡng lại được."_hắn thật thà

"OA. Em hấp dẫn vậy á?"_nó ôm mặt hồn nhiên hỏi.

Hắn nhéo má nó.

"A. Đau"_nó nhăn nhó

"Nhỏ này thật..."_hắn

"Tui làm sao?"_nó 2 tay chống nạnh hỏi.

Hắn nhìn nó cười:

"Đáng yêu."

"Cái này ai cũng nói rùi."_nó chu mỏ

"Anh yêu em" _hắn

"Anh phải hưá chỉ yêu em cơ."_nó ôm hắn nói

"Nhỏ này, em độc chiếm vậy á?"_hắn

"Ừ đó. Anh có hưá không thì bảo?"_nó nhéo lưng hắn

"A, anh hưá. Cả đời này chỉ yêu duy nhất Triệu Thiên Bảo Trâm.''_hắn

"Em yêu anh."_nó ngẩng lên nhìn hắn

"Bảo Trâm..."_hắn

"Ừ,"_nó

"Em ôm anh vậy..."_hắn nhìn nó

"Anh...ưm...ưm"_ từ 'anh ' còn chưa được nó nói ra thì 1lần nữa lại bị hắn khoá môi bằng 1kiss nữa. Trời mưa như tạnh hẳn.

. . . . .

. . . . . . . . .

Nó nhớ lại nụ hôn đó, bất giác đưa tay sờ sờ môi rồi cười cười.

Còn hắn, sau khi đưa nó về nhà, hắn cũng về nhà luôn. 2 anh chàng kia còn đang mải đi chơi với 2 nàng chưa về. Hắn đưa tay chạm lên môi. Chỗ này vừa mới là môi nó chạm vào. Tim hắn nhảy loạn xạ. Nó đã là của hắn. Hắn rất vui.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.