Nước Mắt Nàng Siêu Quậy

Chương 44: Chương 44




Xa cách

Hiện tại tất cả mọi người đang đi tìm nó. Lúc nó chạy đi, hắn đã kể hết mọi chuyện cho pama nó và papa hắn rằng 2 đứa rất yêu nhau. Nghe xong chuyện, cả 3 người không những không lo lắng mà còn tỏ ra thích thú. Họ nói cho hắn biết papa hắn và nó vốn không phải anh em ruột. Không phải hắn họ Hoàng còn nó họ Triệu sao? Điều này hắn quên mất. Papa hắn vốn là con nuôi của ông nội nó, nhưng vì papa hắn và papa nó yêu quý nhau như ruột thịt nên mới không nói cho nó biết chuyện này thôi. Hắn cùng 3 vị phụ huynh vui vẻ về nhà nói cho nó biết tin này nhưng ai ngờ nó không ở nhà. Gọi điện thoại thì không nghe, đám Ji, Shi, Kin, Jin cũng không biết nó ở đâu.

Còn nó, nó gần như tuyệt vọng khi biết hắn là con chú Vũ, là em mình. Vì qúa đau khổ, nó không nhận ra sự khác biệt giữa họ nó và họ hắn. Nó không muốn chấp nhận sự thật này. Hắn là người đầu tiên mang đến cho nó cái cảm giác rung động, chờ đợi, hạnh phúc. Nó yêu hắn nhiều lắm. Nó là 1 đứa lạnh lùng trong những trận chiến sống còn nhưng lại rất yếu đuối trong chuyện tình cảm. Nó không đủ tự tin đối mặt với sự thật này. Nó quyết định ra đi. Nó sẽ rời xa hắn. Nó thà sống cùng đau khổ 1 mình còn hơn là nhìn thấy mà không thể lại gần. Nó bỏ đi và cắt đứt liên lạc với tất cả. Nó sẽ bắt đầu 1 cuộc sống mới mà không có hắn. Nó đội chiếc mũ đen che đi khuôn mặt tái nhợt, mặc 1 bộ đồ giản dị, cầm hộ chiếu mua vé máy bay. Nó ngoảnh đầu nhìn rồi cười chua xót:

"Em đi nhé. Tạm biệt."

Máy bay cất cánh. Bầu trời rộng mở đang chờ đón nó. Sẽ ra sao với số phận của nó, hắn và những người thân của nó?

. . . .

. . . . . . .

Hơn 3 tháng tìm kiếm, hắn suy sụp hoàn toàn. Mọi người không ngừng tìm kiếm, huy động những thứ tối tân nhất, trả giá cao nhất với những ai biết thông tin về nó. Nhưng đổi lại chỉ là 3 chữ: " không tìm thấy". Ruki, Ji và Kin khóc nhiều lắm. Còn Wind, cô không khóc vì cô từng nói với nó, cô không thích nước mắt. Cô phải kìm nén sự đau khổ để tìm nó. Chin huy động bang KW tìm kiếm liên tục mà vẫn không thấy nó. Thằng bé lo cho nó. Chin sợ các bang khác sẽ tìm được nó trước cậu. Như vậy, nó sẽ gặp nguy hiểm. Cho dù nó giỏi nhưng 1 mình nó không thể đấu lại mấy trăm người 1 lúc. Shi, Ji Woo, Jin cho đăng báo ở nước ngoài mà vẫn không có tin của nó. Đã lâu như vậy rồi, nó đang ở đâu?

Hắn ngồi phịch xuống salon. Mấy tháng nay, hắn chỉ lo tìm nó, trông thật hốc hác. 1 lúc sau, Ji, Shi, Kin bước vào, trên mặt là sự tuyệt vọng.

"Không xong rồi, anh Ren."_Chin hấp tấp chạy vào

"Có chuyện gì?"_hắn thờ ơ

"Đang có khoảng 300 tên đang đứng trước bar Wind đòi đập nát bar Wind."_Chin lo lắng

"Mày xử đi."_hắn

"Nhưng các anh em KW đang đi tìm chị 2, bây giờ ở bar chỉ còn khoảng 30 người."_Chin

"Đi. Tới đó. Không thể để bọn nó phá bar."_Ruki tức giận cùng Chin đi ra.

Bọn hắn phóng xe tới bar Wind.

Bar Wind.

"Tao đếm từ 1 đến 3. Chúng mày khôn hồn quỳ xuống gọi tao là chị 2 thì tao sẽ giữ lại cái bar rách nát này cho con Ken."_ 1 giọng nữ chua ngoa cât lên

"Có chết tao cũng không gọi mày là chị 2. Chị 2 của bọn tao duy nhất là chị Ken."_ anh em trong bar Wind đứng chặn ở cửa hét lớn. Mặc dù biết 30 người không đánh lại 300 bọn kia nhưng chúng vẫn quyết bảo vệ bar Wind, trung thành với nó đến hơi thở cuối cùmg.

"Hừ. Được lắm. Vậy thì đừng trách tao không dụng nhân tài. Anh em, xông lên phá nát bar Wind cho tao."_nhỏ cầm đầu hét.

Nhưng hơn 300 tên chưa kịp xông lên thì dã phải chùn bước ngay sau đó.

"Chin, Ruki"

"Các anh."

"Chị Wind, bé Ji,Kin."

Anh em bar Wind hô lên. Bọn hắn đã đến, không có nó nhưng bọn hắn đến là tốt rồi. Nhỏ cầm đầu run run nhìn 9 người trước mặt, nhất là Jin.

"Anh Jin."_nhỏ gọi "Câm miệng. Cô không đủ tư cách gọi tên tôi."_Jin lạnh lùng

"Hừ. Lisa. Hoá ra là cô. Không ngờ cô còn có cái gan lớn như vậy."_Kin khinh bỉ ( ai k nhớ Lisa đọc lại chaap 19 í).

Bọn hắn không ngờ kẻ dám dọa phá bar Wind là Lisa. Từ sau vụ Nali, bọn hắn không chú ý tới Lisa nữa vì cô ta không có thế lực nào chống lưng. Chỉ không nghĩ tới cô ta lại tìm người tới trả thù nó như thế. Nghe tin nó mất tích, Lisa cùng anh em trong bang Dargon cô ta mới lập tới bar Wind. 1phần là vì cô ta muốn níu kéo Jin, 1 phần là vì trả thù nó. Đáng tiếc là Jin vẫn không để cô ta vào mắt. Lisa tức giận nói:

"Anh Jin, em cho anh 2 lựa chọn. 1là theo em, em sẽ tha cho bar Wind. 2 là anh ở cạnh nhỏ Kin, em sẻ giết tất cả."

"Hừ, cô đủ tư cách ra điều kiện với anh Jin, chị Kin sao? Vớ vẩn."_Ruki cười nửa miệng

"Cô..."_Lisa bực tức

"Kẻ nào bước lên, giết."_hắn gằn từng chữ.

Hắn không bảo vệ được nó thì những thứ thuộc về nó, hắn quyết không để kẻ khác làm hư.

Hơn 300 tên không dám nhúc nhích. Chúng sợ, dù cho chúng đông thì bọn hắn vẫn là những tay sát thủ khét tiếng. Đây lại là địa bàn của hắn. Thấy đàn em của mình không dám tiến lên, Lisa bốc lửa ngùn ngụt qúat:

"San bằng bar Wind cho tao."

Hơn 300 tên hít 1 hơi rồi đồng loạt xông lên. Hắn cười nửa miệng. Gần 30 người cùng 9 người bọn hắn đánh gần 400 người của Lisa...

"BỐP BỐP, BINH BỤP"

"Rắc rắc"

"AAaaa..."

"HỰ"

"CHÁT BỐP BỤP..."

1loạt những âm thành hỗn loạn vang lên. Hắn dùng tay bẻ nát cổ bọn kia, hung hăng giết. Wind, Ji, Kin, Ruki dùng gậy sắt đánh, máu từ người bọn kia bắn lên mặt 4 cô gái trông như đại ma nữ. Ji Woo, Shi, Jin nhằm những chỗ hiểm mà đánh. Chin cùng 1 số anh em giữ tại cửa bar Wind. Kẻ nào xông tới, giết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.