Nuôi Chồng Từ Bé

Chương 43: Chương 43: Anh muốn chết như thế nào?




Tập đoàn Bạch Thị…

Tống An Hạo đang ngồi trước màn hình laptop, trên gương mặt đẹp trai ngời ngời ấy còn đeo thêm một cặp kính. Trông anh bây giờ vô cùng trưởng thành, vừa quyến rũ lại vừa rất nam tính.

Bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa, anh vẫn chăm chú vào màn hình mà nhàn nhạt trả lời người kia.

“Vào đi!”

Cánh cửa bị đẩy ra, người bên ngoài bước vào.

“Vừa mới xuất viện mà đã đến công ty rồi sao?”

Động tác ấn chuột của anh đột ngột dừng lại. Ngẩng mặt lên nhìn người vừa mới xuất hiện, nơi đáy mắt anh toàn là sự lạnh lẽo.

Lương Khải Phong cũng bị ánh mắt của cậu em họ này làm cho giật mình. Trước đây, mối quan hệ của hai người tốt lắm kia mà, tại sao vừa nằm bệnh viện một cái mà đã thù địch anh thế này rồi?

“Nè! Em có cần nhìn anh bằng cái ánh mắt kinh dị đó không hả?”

“Vậy anh muốn tôi phải nhìn anh với ánh mắt dịu dàng ấm áp sao hả?”

Vừa mở miệng đã nghe mùi thuốc súng. Lương Khải Phong thật tình không biết bản thân mình đã làm gì mà chọc giận cậu nhóc này nữa. Thản nhiên đi đến trước mặt anh, Lương Khải Phong giở giọng đùa cợt.

“Sao vậy? Bộ có ai chọc giận em sao?”

“Ai chọc giận tôi chẳng lẽ anh còn không biết sao?”

Nói đến đây, An Hạo thật sự giận đến không nói nên lời. Lúc trước anh ta thất tình, anh còn hết lòng an ủi, thậm chí còn tốt bụng đến mức muốn giúp người ta cướp dâu. Bây giờ xem ra, lại tự mình chặt đuôi của mình, cướp vợ mình mà hai tay dâng cho kẻ khác đây mà. Thật là muốn cắn lưỡi.

Lương Khải Phong nhìn biểu cảm của anh, suy tới suy lui hình như là hiểu ra được vài chuyện. Lần trước ở bệnh viện, hình như… Tâm Di…

“Em… Là vì chuyện của Tâm Di sao?”

“Chuyện của tôi và cô ấy thì liên quan gì đến anh?”

“Rồi rồi! Không liên quan gì đến anh cả. Anh và cô ấy cũng chỉ là quá khứ rồi, em yên tâm.”

Không có câu trả lời. Chỉ có ánh mắt dắc như viên đạn được phóng ra từ đôi mắt của Tống An Hạo. Càng nhìn, Lương Khải Phong lại càng cảm thấy buồn cười.

“À! Hình như lúc trước em còn nói sẽ giúp anh đi cướp dâu ấy nhỉ?”

“Lương Khải Phong! Anh muốn chết như thế nào hả?”

“Ấy ấy! Là em tự nói anh chỉ nhắc cho em nhớ thôi mà.”

“Cút!”

“Ha … Haha buồn cười quá đi mất.”

Vừa nói, Lương Khải Phong vừa ngồi xuống ghế vừa bật cười rất khoái trí. Nghĩ tới cái câu mà An Hạo từng nói, càng nghĩ lại càng thấy tức cười. Đâu ra trên đời lại có người đi cướp cô dâu của mình giúp người khác kia chứ.

“Anh muốn tự đi hay muốn em lôi anh đi hả? Anh họ.”

“Bớt nóng bớt nóng. Anh đây không đốt nhà em đâu.”

“Anh rảnh rỗi lắm có đúng không?”

Lương Khải Phong ho khan vài tiếng, bỏ đi cái vẻ cà lơ phất phơ của mình. Thay vào đó là vẻ ngoài đứng đắn, chửng chạc của một phó tổng giám đốc nên có.

“Không đùa nữa. Tổng giám đốc của tập đoàn Tô Thị vừa từ New Zealand trở về, em đã biết chưa?”

Tống An Hạo im lặng không trả lời. Anh tháo chiếc kính trên mắt xuống, đưa tay lên mệt mỏi xoa xoa mi tâm. Chuyện đau đầu nhất cuối cùng vẫn là đến rồi.

Tống gia và Tô gia vốn dĩ có hôn ước. Nếu nói đến Tống gia, anh dĩ nhiên có thể mặt kệ. Nhưng đằng này, Bạch thị và Tô thị lại có mối quan hệ hợp tác khắng khít. Một trong những dự án lớn sắp tới, chính là xây dựng bến cảng giao thương quốc tế Đông Tây.

Bây giờ, người nắm quyền điều hành của tập đoàn Tô Thị đã trở về. Người đó lại còn là ba của Tô Gia Di. Lần này, anh có muốn trốn thì e là cũng không trốn được nữa rồi.

“An Hạo! Em có nghe anh nói gì không?”

“Nghe rồi.”

“Em định thế nào? Lỡ như… Họ lấy chuyện hôn sự ra để làm điều kiện kí hợp đồng thì sao?”

“Sẽ không đâu!”

“Em chắc chắn đến vậy sao?”

An Hạo mỉm cười, đôi mắt đen lạnh lùng khẽ híp lại.

“Những người khác thì em không biết. Nhưng Tô Dĩ Đông thì chắc chắn là công tư phân minh.”

Anh quen biết với Tô Dĩ Đông từ nhỏ. Tính cách ông ta thế nào anh cũng hiểu được đôi phần. Tô Dĩ Đông sẽ không vì chuyện riêng của con gái mình mà làm ảnh hưởng đến lợi ích của tập đoàn và các cổ đông. Vậy nên anh không cần phải lo lắng về mối hôn sự với Tô Gia Di.

Lương Khải Phong nghe xong thì cũng gật đầu đồng ý. Nếu đã như vậy thì anh không cần phải lo lắng cho Tâm Di nữa rồi. Cơ mà vẫn cứ phải chọc ghẹo người khác mới được đó nhà.

“Nếu nhóc đã nói vậy thì anh đây cũng không cần lo nữa. Anh đi tìm vợ tương lai của anh đây.”

“Anh nói lại xem.”

“Là vợ tương lai chứ không phải là Diệp Tâm Di. Em bớt khó tính lại đi có được không hả?”

“Hừm… Không tiễn.”

Lương Khải Phong mỉm cười, vui vẻ đi ra ngoài. Chỉ là có mấy ai biết, đằng sau vẻ ngoài vui vẻ đó lại có cả một bầu tâm sự. Chuyện tình cảm của anh, đến bây giờ vẫn còn là một mớ bùng binh. Anh không thể không chịu trách nhiệm nhưng lại cũng không thể tạm bợ. Suy cho cùng, giữa anh và cô gái ấy vẫn là một điều khó nói.

Ánh nắng hoàng hôn dần dần buông xuống…

Tô Uyển Ninh sau khi nói chuyện với Tâm Di xong thì cả ngày đều không thể làm được chuyện gì ra hồn. Nghĩ lại cũng đúng, đang yên đang lành lại nhảy ra một cô bé, tự nhận chị dâu của mình là mẹ. Chuyện này đúng thật là hoang đường.

Lý Hải Minh vừa hoàn thành công việc thì liền vội vã chạy đến cửa hàng thời trang Evy. Vừa vào đến cửa, cậu đã bị mẹ mình lôi thẳng vào trong phòng. Nhìn thái độ của mẹ mình, cậu không thể không hỏi.

“Mẹ! Lại có chuyện gì vậy?”

“Con còn dám hỏi sao? Con nói xem, Diệp Tâm Di rốt cuộc là có thân phận gì hả?”

“Mẹ… Sao mẹ lại…”

“Con mau trả lời cho mẹ biết đi, con bé đó… có mối quan hệ gì với Tô gia chúng ta?”

“Con… Con vẫn chưa chắc chắn. Nhưng mà…”

“Có phải là con riêng của mợ hai không?”

“Gì chứ? Con cứ tưởng chị ấy là con gái của cậu ba.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.