Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 102: Chương 102: Chương 103




.....

Bởi vì đột ngột quyết định đi công tác mà buổi tối Tiêu Diệp Nhiên về nhà từ sớm, đích thân xuống bếp, định nấu một bữa tối thịnh soạn đầy đủ dinh dưỡng cho Cố Mặc Đình.

Tầm khoảng 7 giờ tối, Cố Mặc Đình vừa bước vào cửa đã nghe thấy âm thanh vọng ra từ phòng bếp liền sải bước đến xem.

Lúc này Tiêu Diệp Nhiên đang thái thịt, bên cạnh là nồi canh đang sôi sùng sục, trong lúc gấp gáp cô không cẩn thận cắt vào tay, máu liền trào ra.

Cô hô lên một tiếng, định đi xả nước thì một đôi bàn tay to lớn đã xông lên trước.

“Anh về rồi à?”

Tiêu Diệp Nhiên cong môi mỉm cười ngọt ngào nhìn người đàn ông này.

Cố Mặc Đình liếc cô một cái, nhanh chóng tắt bếp đi, sau đó kéo cô ra ngoài phòng khách, rồi lấy bộ dụng cụ y tế ra, ngồi xuống bên cạnh cô, giúp cô xử lí vết thương.

Ngón tay cô trắng nõn thon dài, mềm mại mịn màng, chỉ cần nhìn qua cũng đoán được mười ngón tay chưa từng làm chuyện gì nặng nhọc, nhưng lúc này lại hằn lên một vết thương.

Cố Mặc Đình có chút đau lòng, ngang ngược ra lệnh: “Lần sau không cho phép em vào phòng bếp nữa, chuyện cơm nước này cứ dặn người giúp việc đi chuẩn bị là được rồi”

“Không sao, chỉ là vết thương nhỏ thôi mà, không cần phải căng thẳng thế đâu”

Tiêu Diệp Nhiên bình thản cười, mặc dù cô xuất thân giàu có nhưng không phải là kiểu bị nuông chiều thành tật xấu, có chuyện gì thì cô cũng toàn tự tay làm cả.

Hơn nữa, cô cũng đã nói là sẽ làm một người vợ đúng chuẩn, vợ nấu cơm cho chồng là chuyện rất bình thường.

Cố Mặc Đình băng kín vết thương cho cô, cánh tay vừa nhấc lên liền dễ dàng ôm trọn cô lên trên đùi: “Anh nói không được là không được, em phải nghe lời, nếu không hậu quả rất nghiêm trọng”

Tiêu Diệp Nhiên ngây ngô cười: “Hậu quả gì, chẳng lẽ là lấy thân báo đáp?”

Cố Mặc Đình nheo mắt lại: “Toàn bộ người em đều là của anh, lấy thân báo đáp là chuyện sớm muộn. Nhưng mà, nếu như em muốn vượt tiến độ thì anh cũng không ngại”

Mặt Tiêu Diệp Nhiên nóng bừng lên, hai gò má đỏ ửng, vội vàng chuyển chủ đề: “Thế bữa tối sao bây giờ, em mới nấu được một nửa, hơn nữa… em đói bụng rồi”

Cô vỗ về vùng bụng phẳng lì của mình, trong bụng phát ra tiếng kêu “ọc…ọc”, xem ra cô thật sự rất đói.

Cố Mặc Đình ngẫm nghĩ một hồi, tay trái liền đặt lên mông cô, vỗ nhẹ một cái, sau đó đặt cô sang bên cạnh rồi đứng dậy, xắn tay áo lên: “Để anh”

Tiêu Diệp Nhiên ngây ngốc ngồi một chỗ như bị sét đánh, máy móc gật đầu, cảm thấy chỗ bị anh chạm vào nóng bừng như bị lửa đốt.

Cố Mặc Đình thấy cô xấu hổ liền không khỏi bật cười, lúc này mới sải bước về phía phòng bếp.

Lát sau, Tiêu Diệp Nhiên không chịu đựng được mùi vị tỏa ra từ bếp nữa, liền đi vào trong đó.

Sau bữa tối, hai người trở về phòng, tắm rửa rồi mặc đồ ngủ ngồi hóng gió ngoài ban công.

Ánh trăng đêm nay vô cùng đẹp đẽ, bầu trời lấp lánh ánh sao, gió đêm nhè nhẹ thổi, vô cùng dễ chịu khoan khoái.

Cố Mặc Đình bưng hai ly rượu vang đến, ngồi xuống bên cạnh cô, khẽ hỏi: “Đang nghĩ gì vậy?”

Tiêu Diệp Nhiên lắc đầu, khẽ cười, giọng nói như tiếng chuông gió văng vẳng: “Đang nghĩ là hạnh phúc hiện giờ này của em có phải đang mơ hay không, có đôi khi em có cảm giác không chân thực”

“Không chân thực sao?”

Cố Mặc Đình nhấp một ngụm rượu vang, tiến lại gần cô, vòng tay qua, nhanh như chớp mà hôn lên môi cô.

Một chất lỏng hơi ngọt lại hơi chát nhanh chóng lướt qua đầu lưỡi cô rồi tràn xuống cổ họng, Tiêu Diệp Nhiên vội vàng nuốt xuống, cảm nhận hương vị rượu vang nồng đậm từ từ lan ra trong khoang miệng.

Người đàn ông ôm chặt lấy cô, đầu lưỡi trực tiếp xâm nhập vào, hung hăng thưởng thức hương vị ngọt ngào nơi miệng cô.

Tiêu Diệp Nhiên nhanh chóng bình tĩnh lại, vươn hai tay ôm chặt lấy cổ anh, đáp lạ nụ hôn cuồng nhiệt của anh, môi cùng lưỡi quyện vào nhau, cơ thể hai người dán sát lại gần không còn chút khe hở.

Không biết là bao lâu sau, hơi thở của hai người trở nên gấp gáp, lúc này Cố Mặc Đình mới buông cô ra, trầm giọng thì thầm bên tai cô: “Giờ còn thấy không chân thực nữa không?”

Cảm nhận được hơi thở nóng bóng của anh đang phảng phất trên da thịt mình, Tiêu Diệp Nhiên đỏ mặt lắc đầu: “Quá chân thực rồi, không ngờ rượu vang còn có thể uống theo cách này”

Hiện giờ khoang miệng cô tràn ngập mùi vị rượu vang, ngọt ngào khiến người ta chìm đắm.

“Giờ thì biết rồi đấy, chi bằng, thêm một lần nữa nhé?”

Cố Mặc Đình khẽ thì thầm, ánh mắt dịu dàng như tia nắng sớm mai khiến người không khỏi thất thần.

Tiêu Diệp Nhiên ngây ngốc gật đầu, Cố Mặc Đình khẽ cười, một hồi chiếm đoạt cuồng loạn nữa lại ập đến, cuối cùng, cổ áo anh nới rộng ra hai cúc, còn quần áo ngủ trên người cô suýt chút nữa thì rơi xuống, mùi vị tình ái thấm đẫm xung quang.

Vào thời khắc mấu chốt, Tiêu Diệp Nhiên như bừng tỉnh, vội vàng dừng lại, cô dựa vào lòng anh thở hổn hển, trái tim đập loạn nhịp.

Khi hai người gần như bình tĩnh lại được rồi, đôi tay bé nhỏ của Tiêu Diệp Nhiên liền vuốt ve trước ngực anh, nói với Lục Triều Giọng bằng một giọng điệu ấm ức: “Em phải đi công tác mấy ngày”

Cố Mặc Đình kéo cô ra khỏi lòng mình, cau mày hỏi: “Sao lại đột xuất như thế?”

“Công ty cảm thấy đánh giá gần đây không được tốt cho lắm nên muốn em đi qua đó phối hợp diễn trò với Cố Tống Vy, bày ra cảnh tượng quan hệ hòa hợp”

Tiêu Diệp Nhiên bĩu môi, nghe giọng điệu dường như rất không hài lòng.

Lúc đối mặt nói chuyện với Lina ở công ty, cô tỏ ra rất thoải mái nhưng trước mặt Cố Mặc Đình, có hoàn toàn có thể bày tỏ suy nghĩ tận sâu trong lòng mình ra.

Cách công ty xử lí chuyện này thực sự rất bất công, nếu nói không ấm ức thì chính là đang nói dối.

“Có cần anh ra tay không?”

Ánh mắt Cố Mặc Đình có chút u ám.

Đối với anh, bất kể là tập đoàn Kỷ thị hay là Thời Thuy, anh hoàn toàn có thể ghìm chết bọn họ như ghìm chết một con kiến, mọi chuyện dễ như trở bàn tay.

Nhưng Tiêu Diệp Nhiên không muốn anh nhúng tay vào, hiện giờ cô bị đối xử bất công như vậy, anh đau lòng chết đi được.

Cô vợ bé nhỏ của anh, ngay cả anh cũng không nỡ để cô chịu ấm ức, vậy mà đám sâu bọ này lại dám đối xử với cô như vậy!

“Không cần, em có thể đối phó được, cơ mà lần này không biết là đi mấy ngày, vậy thì không được gặp anh rồi”

Tiêu Diệp Nhiên lắc đầu, từ trong lòng anh ngẩng đầu lên, ánh mắt đáng thương giống như chú mèo con bị vứt bỏ khiến người ta thương xót.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.