Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 33: Chương 33




“Anh nói đi.”

“Dù có chuyện gì cũng phải chăm sóc tốt đứa trẻ trong bụng, ba mẹ anh vẫn luôn mong đợi ngày đứa trẻ ra đời, hy vọng em đừng làm họ thất vọng.”

“Em hứa.”

Thấy Bùi Hạo Tuấn cuối cùng cũng đồng ý, Cố Tống Vy rốt cuộc cũng nín khóc và mỉm cười, ôm chặt lấy Bùi Hạo Tuấn nói: “Hạo Tuấn, em biết là anh yêu em nhất mà.”

Sau khi vỗ về Cố Tống Vy xong, Bùi Hạo Tuấn liền về công ty. Anh vừa đi, Cố Tống Vy lập tức không còn bộ dạng nhỏ bé đáng thương nữa mà từ trên giường đi xuống, gương mặt ác độc nói với Triệu Uyển Nhan đang từ ngoài đi vào: “Mẹ, mẹ đã nói cho con tiện nhân đó chuyện con ngất xỉu chưa?”

“Nói rồi, tất cả đều y theo lời con. Nhưng mà con gái à, con chắc chắn cô ta sẽ quay về chứ? Nghe khẩu khí của cô ta trong điện thoại giống như là mặc kệ vậy.” Triệu Uyển Nhan lo lắng nhìn Cố Tống Vy hỏi.

“Mẹ yên tâm đi, theo những gì con hiểu về cô ta thì cô ta nhất định sẽ về. Chỉ cần cô ta về thì đó cũng chính là lúc để con chuyển mình.”

Cố Tống Vy cười khẩy một cái, đáy mắt xẹt qua một tia toan tính nhất định phải thành công.

Tiêu Diệp Nhiên quay về rất nhanh, khoảng một tiếng là tới nơi rồi. Nhưng cô không lập tức đi thăm Cố Tống Vy mà quay lại phòng mình, lấy một chút đồ, đợi lúc sắp rời đi, mới tiện đường rẽ qua phòng Cố Tống Vy. Sau khi vào phòng, liền thấy Cố Tống Vy ngồi trên giường, gương mặt nhợt nhạt còn Triệu Uyển Nhan thì ngồi bên cạnh giúp cô ta uống nước. Vừa nhìn thấy Tiêu Diệp Nhiên, Triệu Uyển Nhan lập tức nhảy dựng lên, trợn mắt chỉ thẳng mặt Tiêu Diệp Nhiên: “Tiêu Diệp Nhiên, cô còn có mặt mũi quay về cơ à?”

“Tôi về nhà mình mà sao lại không có mặt mũi chứ?” Tiêu Diệp Nhiên như cười như không quan sát hành động của Triệu Uyển Nhan, cô chỉ cảm thấy có chút buồn cười. Tải ápp Тrцуeл ноlа để đọc tiếp, chúng mình sẽ tập trung lên tại áp nhé.

“Cô tới xem Tống Vy chết chưa à?” Triệu Uyển Nhan tức đến mức mặt mũi rúm ró hết cả lại.

Tiêu Diệp Nhiên không đáp mà quay đầu đánh giá Cố Tống Vy từ trên xuống dưới. Cố Tống Vy vốn dĩ cũng khá xinh đẹp, cả người toát lên cảm giác mềm mại đáng yêu nên bây giờ ngồi ở đó với gương mặt tái nhợt công thêm dáng vẻ dịu dàng yếu đuối khiến người ta thấy đáng thương vô cùng. Nhưng, Tiêu Diệp Nhiên vẫn nhìn ra sự tức giận đang được che giấu trong mắt cô ta.

“Đúng vậy, tôi về lấy đồ, tiện xem xem, cô Cố đây có sảy tai thật hay không. Nhưng xem ra bây giờ, cô Cố đang rất khỏe mà, thoạt trông đâu có dáng vẻ gì của một người sắp chết đến nơi đâu?”

“Tiêu Diệp Nhiên, cô…. Lòng dạ cô thật là độc ác, Tống Vy đã thành ra như vậy rồi mà cô còn…”

Động đến chỗ kích động, Triệu Uyển Nhan liền rơi nước mắt, tức đến toàn thân run rẩy.

“Mẹ, mẹ đừng trách Diệp Nhiên, là con đã làm chuyện có lỗi với em ấy trước.”

Lúc này, Cố Tống Vy ngồi trên giường từ nãy đến giờ đột nhiên lên tiếng, cô khó khăn bước xuống giường và từng bước đi đến trước mặt Tiêu Diệp Nhiên.

“Diệp Nhiên, chị biết em trách chị đã cướp mất Hạo Tuấn. Chuyện này đúng là chị đã sai, chị có kết cục như ngày hôm nay là do tự chị chuốc lấy. Chị cũng không dám cầu xin em tha thứ cho chị, nhưng chị hy vọng em có thể cho chị cơ hội để xin lỗi.”

Cố Tống Vy nói với vẻ mặt rất thành khẩn, nói đến khúc cuối, cô còn dùng tay nắm lấy tay Tiêu Diệp Nhiên: “Diệp Nhiên, em chửi chị đi, đánh chị cũng được. Chỉ cần có thể khiến em hả giận thì chị nguyện tạ tội với những tổn thương chị đã gây cho em.” . Đọc

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.