Nuông Chiều Em Đến Nghiện

Chương 47: Chương 47




Khi đó, Ninh Huyên Huyên đã không ít lần trở thành trò cười trong mắt những người nhiều chuyện, nên cô ta đổ hết những oán hận đó lên người Tiêu Diệp Nhiên.

Vì nuốt không trôi cục tức ấy mà từ đó về sau, cô ta và Tiêu Diệp Nhiên trở thành hai kẻ không đội trời chung.

Đã nhiều năm trôi qua nhưng Ninh Huyên Huyên vẫn chưa tìm được cơ hội gây khó dễ cho Tiêu Diệp Nhiên, cũng chính vì vậy mà cô ta đã phải nhẫn nhịn suốt mấy năm.

Bây giờ hai người gặp lại và Tiêu Diệp Nhiên xuất hiện trước mặt cô ta với thân phận ‘kẻ thất bại’ thì làm sao cô ta có thể bỏ qua cơ hội bỏ đá xuống giếng chứ?

“Vậy thì lại càng không có chuyện gì để nói, nói thẳng ra thì chính là tuổi trẻ lầm đường lạc lối, không phân biệt được người và chó, có lẽ cô Ninh phải cảm ơn tôi. Nếu không thì người rơi vào kết cục ngày hôm nay sẽ là cô.”

Tiêu Diệp Nhiên nói chuyện với sắc mặt bình thản, thần thái ấy hoàn toàn không giống như Ninh Huyên Huyên tưởng tượng.

Vì sao người phụ nữ này lại bình tĩnh như vậy?

Cô vừa mới bị đá mấy ngày trước, đã vậy còn làm lớn chuyện cho tất cả mọi người đều biết, chẳng lẽ cô ta không nên đau lòng khổ sở vì không chịu nổi đả kích sao? Tải ápp Тrцуeл ноlа để đọc tiếp, chúng mình sẽ tập trung lên tại áp nhé.

Hay… Dáng vẻ này của cô chỉ là giả vờ cho cô ta xem?

“Ha ha, Tiêu Diệp Nhiên, tôi thật sự xem thường cô rồi.”

Ninh Huyên Huyên nhìn chằm chằm Tiêu Diệp Nhiên một lát rồi kết luận trong lòng rằng cô chỉ giả vờ nên ánh mắt không khỏi trở nên ác độc: “Lúc trước vì Bùi Hạo Tuấn mà cô khiến tôi không thoải mái, ấy vậy mà không ngờ cô cũng có ngày hôm nay, vị hôn phu ngoại tình, bị chị gái nẫng tay trên, ha ha ha, nếu tôi nhớ không lầm thì lúc ấy hai người định kết hôn đúng không? Thế nào? Cảm giác bị phản bội rất dễ chịu nhỉ?”

Lần này rõ ràng ánh mắt của Tiêu Diệp Nhiên đã rụt lại nhưng cô vẫn không nói một lời.

Cô ta thật sự để bụng chuyện năm xưa, nếu không thì cũng không hận Bùi Hạo Tuấn và Cố Tống Vy như thế. Nhưng Ninh Huyên Huyên cho rằng có thể đả kích cô thì cũng hơi quá buồn cười rồi.

“Sao tôi lại không dễ chịu chứ? Có người cam tâm tình nguyện cướp tên cặn bã ấy khỏi tay tôi tuy khiến tôi không kịp phòng bị, nhưng tôi vẫn cảm thấy may mắn. Nhưng có lẽ người đáng buồn nhất không phải là tôi đâu? Mà là những người muốn mà không có được, chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn, cuối cùng chỉ có thể lợi dụng cơ hội châm chọc người khác để tìm cảm giác được tồn tại mà thôi?”

“Tiêu Diệp Nhiên, cô…”

Ninh Huyên Huyên thấy Tiêu Diệp Nhiên không muốn yếu thế, châm chọc lại liền biến sắc, hai má đỏ bừng vì tức giận.

Dường như Tiêu Diệp Nhiên đã đoán được từ trước nên bình tĩnh cười nói: “Cô Ninh cần gì phải tức giận chứ? Tôi cũng không chỉ đích danh là ai nên cô đừng có tật giật mình.”

Ninh Huyên Huyên cứng đờ, cô ta hít một hơi thật sâu, cố gắng kềm nén lửa giận trong lòng, hừ lạnh: “Tiêu Diệp Nhiên, cô chỉ khoe khoang, chém gió mà thôi, sự thật vẫn là cô đã bị người ta bỏ rơi. Hơn nữa… Cô cho rằng tôi còn là Ninh Huyên Huyên thời đại học sao? Một phóng viên mà đắc tội với một ngôi sao đang hot cũng không phải là chuyện tốt lành gì đâu, cô không sợ tôi sẽ dùng tất cả mối quan hệ của mình, triệt để đá cô ra khỏi giới này sao?”

“Hiện tại, Bùi Hạo Tuấn không còn che chở cho cô nữa rồi.” Ninh Huyên Huyên bỗng dưng nhìn chằm chằm Tiêu Diệp Nhiên với ánh mắt độc ác và lời lẽ đầy uy hiếp.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.