Nương Tử, Đừng Đào Hoa Như Vậy

Chương 36: Chương 36: Chương 26.2




-”Ưm” Thiên Song Song nhìn đống xác người không còn nguyên vẹn hình hài; trực tiếp không chịu nổi bụm miệng muốn ói ra.

-”Ai?” Hắc y nam tử nghe kế bên động tĩnh liền lắc mình một cái bay đến trước mặt ba người.

-”Thì ra là ngươi” Bạch Vân nhìn hắc y nam tử khinh bỉ, không ngờ người nhìn thư sinh như hắn giết người còn hơn cả Lãnh Phong và chính mình, đúng là biết người biết mặt không biết lòng.

-”Các ngươi đến đây làm gì?” Thượng Quan Thần Tinh lạnh lùng thần thái khác xa bộ dáng nho nhã thường ngày; nếu không phải ngũ quan không thay đổi, ai dám chắc hắn là một người đâu.

-”Tình cờ ngang qua“. Lãnh Phong lạnh lùng nói.

-”Nếu không có gì, cáo từ, việc hôm nay coi như chúng ta không thấy“. Bạch Vân cũng lạnh nhạt hướng Thượng Quan Thần Tinh, muốn rời đi.

-”Đối với ta chỉ có người chết mới có thể im lặng“. Thượng Quan Thần Tinh liếc một cái hướng ba người đánh lên. Bạch Vân xung phong đánh trả hắn; kêu ra một trăm cơ quan con rối vây tròn lấy hắn. Lãnh Phong dìu Thiên Song Song nôn ra đứng một bên.

-”Ngươi là ai?” Thượng Quan Thần Tinh kinh ngạc nhìn Bạch Vân; này cơ quan con rối là rất cao siêu, chỉ có Khổng lão nhân là người duy nhất còn sót lại hiểu rõ; nhưng là Khổng lão nhân tin tức đã lâu không nghe thấy; căn cứ tuổi thì Bạch Vân đương nhiên không phải Khổng lão nhân, vậy hắn là ai?

-”Là ai ngươi không cần quan tâm“. Bạch Vân vì được truyền thừa từ Khổng lão nhân trước khi lâm trung, cơ quan nhân cao hơn trước mấy phần; rất nhanh nắm được toàn cục. Cơ quan nhân vây quanh Thượng Quan Thần Tinh, đầu kiếm lạnh như tờ để trên cổ hắn.

-”Có giỏi thì giết ta đi“. Thượng Quan Thần Tinh nhắm mắt cam chịu chết nói.

-”Được, ta thành toàn ngươi” Bạch Vân lạnh lùng phất tay áo điều khiển con rối cầm nhuyễn kiếm chuẩn bị khứa cổ hắn.

-”Dừng tay” Thiên Song Song tay cầm một viên đá phóng đến làm kiếm gãy làm đôi rơi xuống.

-”Song nhi; sao ta không thể giết hắn“. Bạch Vân dậm chân giận dỗi như tiểu hài tử không được đồ chơi nói.

-”Hắc ngọc bội nói hắn là người của ta” Thiên Song Song lạnh lùng chỉ xuống hắc ngọc bội. Chỉ thấy hắc ngọc bội đang sáng một cách kì dị làm cho Bạch Vân cùng Lãnh Phong và cả Thượng Quan Thần Tinh kinh ngạc nhìn chằm chằm.

-”Sao có thể như thế? Ta không đồng ý” Bạch Vân đầu hắc tuyến, hắn cùng Lãnh Phong hai người khó lắm mới hòa thuận, giờ thêm một tên làm sao hắn chịu nổi; hắn biết là sẽ nàng sẽ nhiều phu quân, nhưng có cần nhanh như vậy không. Đúng là khóc không ra nước mắt mà.

-”Ta không biết nhưng ý trời không thể cãi, ta không thích hắn; giữ mạng hắn lại có lẽ sẽ có lúc cần” Thiên Song Song vừa mất ngươi thân không có tâm trạng yêu đương, nhìn Bạch Vân kiên định nói làm cho hắn ấm áp vui mừng hẳn lên.

-”Song nhi nói đúng, sư phụ cũng căn dặn trước rồi, ngươi nên nghe lời” Lãnh Phong cũng tán thành Thiên Song Song.

Bạch Vân ừ một tiếng rồi rút cơ quan nhân trở về.

-”Ngươi từ giờ là người của ta” Thiên Song Song lạnh nhạt vọng lại một tiếng rồi nhanh chóng rời đi.

..

-”Ta là người của nàng sao?” Thượng Quan Thần Tinh vô thức thốt ra, hắn ngốc lăng hồi lâu mới chậm chạp hướng Thượng Quan khách sạn đi về. Trời chiều tĩnh lặng hòa cùng không khí lạnh lẽo của nghĩa trang; tiếng lá cây xào xạc buồn không tả xiết; dù hắn trả thù được cho muội muội hắn nhưng không thể đem mọi chuyện quay về điểm xuất phát, hắn hôm nay lại gặp Thiên Song Song cùng hai gã nam tử kì lạ hôm trước; võ công lại kì dị như vậy, thở dài một tiếng; hắn tự hỏi mình phải làm gì đây.

-”Thiếu gia, ngươi về rồi. Tiểu thư không chịu ăn gì” Thượng Cửu lo lắng nhìn thấy Thượng Quan Thần Tinh như bắt được vàng; nhào lại ngay báo cáo.

-”Bưng đồ ăn lại đây, có ta” Thượng Quan Thần Tinh phất tay một cái, Thượng Cửu vui vẻ làm theo, rất nhanh một chén cháo được đưa lên.

-”Lệ nhi, ăn đi” Thượng Quan Thần Tinh ôn nhu nhìn Thượng Quan Hoa Lệ, ra sức dỗ nàng. Trên đời này nàng là người thân cuối cùng của hắn, hắn đương nhiên không thể không vì nàng làm chủ, vì nàng lo lắng, chăm sóc cho nàng. Cha mẹ hắn mấy năm trước vì bệnh nặng qua đời. Hắn là tiếp quản gia sản của ông bà; vì không phụ lòng phụ mẫu nên hắn ra sức làm ăn mới được như hôm nay; ra sức chăm sóc muội muội mình làm cho phụ mẫu hắn trên trời được an lòng.

-”Ca ca; đều tại ta sai; ta không nên làm hại người để giờ tự mình hại mình, ngươi để ta chết đi” Thượng Quan Hoa Lệ hai mắt sưng húp đáng thương hề hề, thanh âm nghẹn ngào nói.

-”Lệ nhi, ngươi biết sai thì sửa là được, không có gì phải chết.” Thượng Quan Thần Tinh vỗ đầu an ủi Thượng Quan Hoa Lệ, cưng chiều không thôi.

-”Ta như thế này, còn ai dám lấy ta nữa” Thượng Quan Hoa Lệ ủ rũ nói.

-”Không đâu, ngươi yên tâm, ta sẽ tìm được một người thật lòng với ngươi, dù gì ngươi cũng là kinh thành đệ nhất mỹ nhân” Thượng Quan Thần Tinh ôn nhu.

-”Ca, ngươi đừng gạt ta” Thượng Quan Hoa Lệ buồn bã, nước mắt lại lần nữa rơi xuống.

-”Đứa ngốc, ca ca có khi nào gạt ngươi chưa? Ăn đi.” Thượng Quan Thần Tinh giúp Thượng Quan Hoa Lệ uy cháo, Thượng Cửu đứng một bên nhìn hai người mà cảm động mắt đỏ hoe. Buổi tối rất mau đến, Thượng Quan Thần Tinh giúp Thượng Quan Hoa Lệ ăn xong dỗ nàng ngủ mới đi ra ngoài.

-”Thượng Cửu, Thiên tiểu thư có hay không còn ở đây?” Thượng Quan Thần Tinh đang đi bỗng quay đầu lại hỏi làm Thượng Cửu giật bắn mình.

-”Xin lỗi thiếu gia, chiều giờ ta ở đây canh tiểu thư nên không biết” Thượng Cửu thấy thiếu gia sắc mặt không tốt lắp bắp nói.

-”Còn không mau đi hỏi cho ta” Thượng Quan Thần Tinh lạnh lùng quát; chuyện của muội muội hắn làm hắn mệt mỏi điên rồi. “À ngươi dặn quản gia đừng nói nàng biết là ta hỏi thăm nàng“.

-”Uh, thiếu gia“. Thượng Cửu một mạch chạy mất dạng, hắn sợ Thượng Quan Thần Tinh giận cá chém thớt; hắn bị đuổi là sẽ không thể gặp lại tiểu thư.

-”Ngươi sao lại không cho ta biết?” Thiên Song Song âm thanh vang lên làm cho Thượng Quan Thần Tinh giật bắn người.

-”Ta..ta..” Thượng Quan Thần Tinh bỗng mặt hồng lên, cà lăm không nói được cái gì.

-”Ngươi làm sao? Ngại ngùng?” Thiên Song Song nhìn bộ dạng hắn tâm trạng không vui cũng phải bật cười, làm hắn mặt càng thêm đỏ.

-”Không có” Thượng Quan Thần Tinh thẹn quá hóa giận, quát xong rồi quay đầu chạy trốn.

-”Này, ngươi đứng lại cho ta, mạng ngươi là ta cứu, ngươi là của ta a” Thiên Song Song muốn cười nhưng cố kiềm nén, bày ra bộ dạng nghiêm túc chặn trước mặt hắn.

-”Ta là của ngươi hồi nào” Thượng Quan Thần Tinh từ đó tới giờ còn chưa bị ai đùa giỡn, cũng chưa từng thẹn thùng; hắn nghĩ hắn bị muội muội hắn xảy ra chuyện nên đầu óc điên rồi, hắn phải tĩnh tâm lại thôi.

-”Không thích? Vậy ngươi đi đi” Thiên Song Song bộ dạng bất cần đời; phi thân một cái lên nóc nhà không quan tâm.

Thượng Quan Thần Tinh bỏ chạy về phòng, lòng như tơ vò. Bay ngay lên giường nằm ngủ nhưng mà có làm cách nào cũng ngủ không được, miễn nhắm mắt lại là lại thấy Thiên Song Song; hắn tự trách bản thân không thôi, cuối cùng chịu không nổi đi ra ngoài dạo.

Không khí lạnh lẽo làm cho hắn cảm thấy dễ chịu một chút; chính là lòng hắn dù thế nào cũng không yên ổn được. Hắn qua phòng nhìn Thượng Quan Hoa Lệ thấy nàng đang ngủ nên cũng yên tâm bước ra ngoài.

-”Thiếu gia, Thiên tiểu thư đã trả phòng rồi.” Thượng Cửu nhìn thấy Thượng Quan Thần Tinh chạy nhanh lại báo, thở hổn hển.

-”Lúc nào?” Thượng Quan Thần Tinh nắm chặt hai vai Thượng Cửu xúc động hỏi.

-”Vừa mới đi“. Thượng Cửu thành thật đáp.

-”Hai tên đi chung Thiên tiểu thư thì sao?” Thượng Quan Thần Tinh đương nhiên không quên hai người đi chung với nàng.

-”Thiếu gia, Bạch công tử cùng Lãnh công tử chiều giờ không có về, chỉ có một mình Thiên tiểu thư về khách sạn thôi” Thượng Cửu nhìn Thượng Quan Thần Tinh hấp tấp không dám nói hai lời.

Thượng Quan Thần Tinh ừ một tiếng lắc mình rời đi, hắn bỗng nhiên cảm thấy mất mát, có phải hay không vì hắn lúc nãy thà chết không nhận là người của nàng; nàng không ép hắn nên rời bỏ hắn đi rồi. Nhưng sao lòng hắn khó chịu như thế này, hắn cảm thấy sợ hãi, nếu nàng không cần hắn; hắn thật sự sợ hãi.

Thượng Quan Thần Tinh băng nhanh ra đường nhưng tìm kiếm trong phạm vi 1000m không gặp được bóng dáng Thiên Song Song; hắn buồn rầu trở về. Hắn không ngủ được vì nhớ nàng nên phi người lên nóc nhà ngắm sao.

-”Thiên tiểu thư” Thượng Quan Thần Tinh kinh hỉ mừng rỡ không thôi nhưng lời nói không thể che giấu được xúc động.

-”Sao ngươi lại ở đây?” Thiên Song Song quay đầu lạnh nhạt hỏi hắn.

-”Ta...không ngủ được nên lên đây“. Thượng Quan Thần Tinh chỉ dám nói sao cho thật một tý, không lẽ thừa nhận hắn nhớ nàng. Không thể, không thể.

Thiên Song Song cũng không nhìn hắn mà vẫn là nhìn trời không nói gì; rất lâu sau Thượng Quan Thần Tinh không chịu được nên lên tiếng “Thiên tiểu thư, ngươi sao lại không trụ ở Thượng Quan khách sạn?”

-”Ta không có tiền trả tiền phòng” Thiên Song Song trực tiếp bịa một lí do củ chuối.

-”Không cần, ngươi cứ ở..ta không tính là được“. Thượng Quan Thần Tinh phóng khoáng nói.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.