Ôm Đùi Boss Ác Ôn

Chương 186: Chương 186






Tính cách của Aurora còn cao hơn Mạc Hậu một chút, cô ta liếc nhìn Mạc Hậu, mở miệng với Mâu Nghiên: “Vị này, lẽ nào chính là vợ chưa cưới trong truyền thuyết của anh sao?”

Mâu Nghiên không có nói chuyện.

Chuyện 3 năm trước, người của L&W và Đạt Phan cũng đều có nghe đồn, mọi người nhìn sóng ngầm chuyển động giữa hai người phụ nữ Aurora và Mạc Hậu này, ai cũng không có nói chuyện.

“Cô Aurora biết tôi sao?” Mạc Hậu cười nói.

“Tôi từng nghe nói.” Trong mắt của Aurora có chút khinh thường: “Có điều, tôi không có ngờ, Mâu nhị gia không phải là không thích tiếp xúc với phụ nữ hay sao? Sao có thể có vợ chưa cưới chứ? Hơn nữa, hay là cô như này nhìn trông không phải người phụ nữ hào phóng?”

Mâu Nghiên lùi lại một bước.

Tiếng nước R của Aurora quả thật tiến bộ rất nhanh, chỉ là anh bây giờ có lý do nghi ngờ, cô ta học đều là những lời oán người.

Quả nhiên, mặt mày của Mạc Hậu trở nên không quá dễ nhìn: “Cô Aurora thật sự biết nói đùa.’

Aurora không có để ý cô ta, vẫn mỉm cười nhìn sang Mâu Nghiên: “Nhị gia lần này đến Milan, cũng phải ở một tháng nhỉ? Vậy há không phải là nói, tôi có thể thường xuyên đến tìm anh uống rượu rồi sao?”

Aurora là người Mỹ, tác phong làm việc tự nhiên hơi lớn gan, cô ta hoàn toàn không có để Mạc Hậu vào trong mắt, ngược lại có chút ý tứ khiêu khích.



“Mọi người đều đi khiêu vũ rồi, cô sao lại ngồi ở đây?” Anh ta đưa một ly cho Thương Mẫn.

Thương Mẫn đung đưa hai chân, cắn ống hút: “Anh không phải cũng không đi sao? Tôi còn tưởng anh sẽ đi tìm cô gái xinh đẹp để chơi chứ.”

“Cô thấy tôi giống người trọng sắc khinh bạn lắm sao?” Lê Chuẩn cười một tiếng, ngồi trên chiếc xích đu khác bên cạnh cô, cho quá cao, hai chân chỉ có thể tùy tiện để trên đất.

“Lão đại nói rồi, chuyến đi Milan lần này, lành ít dữ nhiều, cho nên mới muốn tôi đi theo, trông chừng cô.”

“Tôi hôm nay còn ra ngoài dạo phố, anh sao không đi theo?” Thương Mẫn lườm anh ta.

“Bên cạnh cô có người khác, sợ gây ra hiểu lầm không cần thiết, tôi không có quá sát gần.” Lê Chuẩn nhấp một ngụm đồ uống, cơ thể đung đưa theo chiếc xích đu.

“Anh nói Bạch Chấp à.”

“Nghe nói cậu ta là người dưới trướng Tần Kha?” Lê Chuẩn hỏi cô.

“Ừm, sao vậy?” Thương Mẫn tò mò.

“Không có gì, chỉ là cảm thấy…” Lê Chuẩn không quá chắc chắn: “Cảm thấy cậu ta lạ lạ.”

Thương Mẫn mỉm cười.

“Tôi cũng cảm thấy cậu ta rất khác với những người khác, có điều, chỉ cần cậu ta không ảnh hưởng đến cuộc thi đấu của tôi, những chuyện khác, tôi đều không quản.”

“Ồ đúng rồi.” Thương Mẫn nhớ đến một chuyện, ngoảnh đầu, nhìn sang Lê Chuẩn: “Anh quen biết Aurora không?”

“Aurora? Người mẫu nữ quốc ngoại đó sao?” Lê Chuẩn nghĩ đến cái tên này, nhưng rất nhanh, ánh mắt của anh ta đã hơi thay đổi.

“Ba năm trước, cô ta cùng người của L&W đến Đạt Phan bàn chuyện hợp tác, gặp trong bữa tiệc.”

Thương Mẫn nhìn chằm chằm vào mắt của Lê Chuẩn, anh ta luôn không biết nói dối, chỉ cần có chút chột dạ con ngươi sẽ đảo không ngừng, mà lúc này chính là như vậy.

“Vậy Mâu Nghiên thì sao? Anh ấy cũng chỉ từng gặp trong bữa tiệc hay sao?” Thương Mẫn truy hỏi anh ta.

“Cái này… tôi, tôi cũng không quá rõ.” Lê Chuẩn hàm hồ tránh né.

“Nói.” Thương Mẫn để ly đồ uống lên chiếc bàn nhỏ ở giữa bọn họ: “Tôi chỉ là nhiều chuyện một chút, sẽ không đi tìm Mâu Nghiên kiếm chuyện đâu.”

Lê Chuẩn gãi gãi đầu, do dự hồi lâu: “Đó đều là chuyện một bên tình nguyện thôi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.