Ôm Đùi Boss Ác Ôn

Chương 249: Chương 249




Thương Mẫn không có trả lời, chỉ làm một ánh mắt sai sử nhìn về phía phòng trang điểm, một người phụ nữ mặc đồng phục nhân viên từ bên trong bước ra, người mẫu bên cạnh.Jason bừng tỉnh, hiểu được cái gì.

Trước khi đi vào, Jason đã sớm đến chỗ ngồi của nhà thiết kế, người mẫu khi nghe thông báo tiến vào đến khu vực chờ đợi, trên đường đã đụng vào một người…

Chính là người phụ nữ trước mắt này, lúc đó, nước trong tay cô ta hắt vào cả người anh ta, nhưng mà lúc ấy muốn đi vào ngay, anh ta cẩn thận xem qua, trên quần áo chẳng qua chỉ là nước bình thường cũng sẽ không có ảnh hưởng gì, nên không để ở trong lòng.

Thế nhưng…

“Ngài Jason, giới thiệu với anh một chút, đây là trợ lý mới của tôi, Chu Lị Lị.” Thương Mẫn nói, Chu Lị Lị ở một bên đã cởi tóc giả ra, để lộ màu tóc vốn có của mình.

“Trợ lý mới…” Jason sửng sốt.

“Tôi biết anh đang đề phòng tôi, vì vậy trước đó tôi đã khiến cho người bên cạnh anh đem toàn bộ thuộc hạ của tôi nhận biết hết, cho dù là hóa trang, cũng rất khó đề tới gần các người. Nhưng mà, Chu Lị Lị lại khác, cô ta đã từng là trợ lý của một nhà thiết kế của Đạt Phan chúng tôi, cho dù anh gặp qua, người mẫu của anh cũng chưa chắc nhận ra cô ta.” Thương Mẫn cười giải thích.

Jason quay đầu lại, người mẫu rất bắt an lui về phía sau một bước.

“Tôi nói rồi, tôi chắc chắn sẽ phản kích.” Thương Mẫn giải thích rõ ràng: “Từ lúc anh bắt đầu xuống tay với tôi ở vòng thứ nhất, tôi cũng đã bắt tay vào chuẩn bị. Vì vậy… Nước đỗ vào quần áo, mặc dù không màu không vị, nhưng nó đã được thêm vào bột mực nhạy cảm với nhiệt độ.”

Linh cảm này chính là đến từ một chiếc cốc biết biến sắc của Tô Hiểu Phi, Thương Mẫn không muốn làm hại người vô tội, chuyện làm tổn thương người mẫu cô sẽ không làm, vì vậy chỉ có thể ra tay ở trên quần áo.

Máy ngày nay, Lê Chuẩn vẫn luôn chuẩn bị vật liệu nhạy cảm với nhiệt cho cô, Thương Mẫn làm kế hoạch, do Chu Lị Lị đi tiếp cận người mẫu của Jason, ở thời điểm trước khi lên sân khấu đem bát nước chứa mực in nhạy cảm với nhiệt hắt lên quần áo của anh ta, bên trong khô ráo, nước hắt lên người rất dễ dàng khô, cộng thêm nhiệt độ thấp của đá khô, cũng sẽ không lộ ra sơ hở quá sớm.

Nhưng mà, một khi tiếp xúc đến không khí nóng, đứng ở dưới lỗ thông gió của hệ thống sưởi ấm, những mực in biến sắc khi gặp nhiệt sẽ bắt đầu tác quái, đem màu sắc vốn có của trang phục nhuộm hoàn toàn thay đổi.

“Thật sự là một kế hoạch tốt.” Jason nghiền răng nghiến lợi.

“Như nhau.” Thương Mẫn đi một bước về phía trước: “Chẳng qua, còn hơn ngài muốn người phá hỏng tác phẩm dự thi của tôi, đặt lưỡi dao ở trong giày người mẫu của tôi và đối với máy làm đá khô động tay động chân mà nói… Tôi đây không tính là cái gì.”

Sắc mặt Jason trắng bạch.

“Anh không ngờ là tôi sẽ phản kích sao.” Thương Mẫn cười lạnh: “Đối với anh mà nói, từ trước đến nay chỉ có anh tính kế người khác, thế nào, ăn một cái mệt lớn như vậy, trong lòng thoải mái không?”

“Cô quả thật là một đối thủ thú vị.” Jason chịu đựng tức giận: “Chẳng qua chỉ là một trận đấu mà thôi, thua thì thua, không có gì ghê gớm.”

Miệng anh ta nói như vậy, nhưng mà trong lòng đã sớm đem Thương Mẫn băm nghìn lần.

Vị trí của anh ta ở L&W đang bị đe dọa, lần này tới tham gia lễ hội thời trang, bản thân cũng đang củng cố địa vị của mình, thua một ván này, anh ta chỉ biết về sau đường càng ngày càng khó đi.

Nhưng mà, bây giờ đã thua trận đấu, anh ta không muốn lại thua mặt mũi trước mặt cô.

“Một khi đã như vậy, chúng ta huề nhau.” Thương Mẫn nhún vai, bộ dáng không quan trọng.

Cô cười hì hì với Jason, có chút ngốc nghéch: “Ngài.Jason hẳn là sẽ trở về báo cáo tiến trình với cô Mạc đi, không biết anh sẽ nói như thế nào với cô ta về chuyện hôm nay đây? Theo như tôi biết, người như cô ta, nếu biết anh đã không còn giá trị lợi dụng, chắc là sẽ không cho anh một sắc mặt tốt đâu.”

Lời nói chuẩn xác của Thương Mẫn như kim đâm vào Jason, anh ta im lặng không lên tiếng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.