Ông Xã, Không Có Việc Gì Đừng Giả Bộ Đáng Yêu

Chương 229: Chương 229: Có người giả mạo? 2




Bất quá làm cho cô ngoài ý muốn chính là, Báo thù gia tộc và Lăng Linh Phong Hề không ngừng đuổi giết Xuân Hoa Tuyết Nguyệt. Chỉ trong một giờ liền giết chết cô ta rồi rút lui ở trong an toàn khu không dám ra ngoài.

Xuân Hoa Tuyết Nguyệt: Lăng Linh Phong Hề, lại còn có cả Báo thù gia tộc, ta chơi cái trò chơi này không bao lâu, có chỗ nào đã đắc tội với các ngươi hay sao? Nếu quả thtaaj là có, ta nói lời xin lỗi được chứ?

Cái chiêu lấy lùi làm tiến này, Xuân Hoa Tuyết Nguyệt dùng thật là thành thạo. Lời này vừa nói ra ở trên thế giới (*), các nam nhân nhất thời bị cô vừa thấy đã thương mô dạng chấn tâm can thẳng run, mặc kệ đúng sai phải trái lại bắt đầu đối Lăng Linh Phong Hề cùng báo thù gia tộc dùng ngòi bút làm vũ khí. Có một chút chế giễu nữ nhân càng là lời nói lạnh nhạt nói đây là hồ ly tinh, hồng nhan họa thủy, lên mặt quá gây sự đi?

(*) Thế giới trong trò chơi điện tử (game)

Người báo thù cùng với Lăng Linh Phong Hề không nói ra một lời nào, tùy ý cho người khác tiến hành công kích nhân thân đối với bọn họ. Chỉ có điều là, mỗi khi có người nào đó mắng bọn họ, liền sẽ xuất hiện một tin tức đã bị đánh chết. Bọn họ chuyên chọn người trên bảng để xuống tay PK (đồ sát), hơn nữa còn không lưu tình chút nào. Xin‎ ủng‎ hộ‎ chúng‎

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.