Our Destiny

Chương 46: Chương 46: Mê cung pha lê




Sau khi Sakura tỉnh lại, tốc độ bình phục cũng nhanh hơn, rất nhanh đã khoẻ mạnh như ban đầu. Sasuke dù muốn nghỉ thêm vài ngày nữa để đảm bảo sức khỏe cho nàng nhưng bị nàng thẳng thừng cự tuyệt => đoàn quân tiếp tục lên đường.

Vì đã trễ hai ngày nên mọi người buộc phải đẩy nhanh tốc độ. Nên chỉ đến giữ trưa là đã ra khỏi địa phận rừng Đen, và đến tối là đã đến Núi Đá, tức là đã đi được 1/2 quần đường rồi. Cứ tiếp tục với tốc độ này thì khoảng trưa ngày kia là đến rồi. Không kể 2 ngày nghỉ thì mất 4 ngày thôi, thế mà thằng nào dám phao tin là mất 5 ngày! Láo thật!

Quân đội dừng chân dựng trại nghỉ ở thung lũng giữa núi. Khác với ngọn núi khác, núi này hoàn toàn không có người ở vì đất dai ở đây đến 95% là đá, đất bị thoái hoá, xói mòn mạnh do địa hình dốc và mưa lớn. Tệ hơn là trên núi toàn đá tảng, đá cục, lở đá, nếu nghỉ ở dưới chỗ nào dốc coi như bị đá đè chết khi nào không biết. Vì vậy, Sasuke mới cho đi cố đến thung lũng này, có thể an toàn một chút.

........

Trong thung lũng lập loè muôn ngọn lửa, gió phảng phất hương thơm ngào ngạt mùi đồ nướng. Tại khóm lửa riêng gần trại của hoàng đế, có một nhóm người đang tụ tập quanh bếp lửa. Trên ngọn lửa cháy là mấy xiên nướng quay tròn. Trên mỗi cái xiên bao gồm một con gà, táo, nấm hương, khoai. Thêm một chút hương liệu, gia vị nữa, chờ khoảng 20 phút là trên đĩa mỗi người có món: gà rừng nướng phết mật ong, ăn kèm là táo xắt miếng và nấm nướng. Chỉ nhìn thôi đã thèm nhỏ dãi rồi, còn cái mùi thơm phức đúng chất thịt quay nữa... Chết mất!

Một số người dù giỏi cỡ nào cũng không nhịn nổi mà vồ lấy cái đĩa trước mặt cật lực tẩn. Cái cảm giác ngon từ thịt ngọt từ xương trong miệng làm người ta cảm giác như được tung lên thiên đường.

Tenten cảm động ăn lấy ăn để, mắt rưng rưng nước. Ôi má ơi, từ xưa đến giờ nàng sống trong hoàng cung ăn bao nhiêu sơn hào hải vị cũng chưa ăn cái gì ngon như cái này. Gà chắc thịt đúng chất gà rừng. Mấy con gà này là kết quả của việc chạy khắp rừng đuổi bắt mới tóm được nó, còn mật ong là phải nhảy xuống sông trốn ong đuổi theo mới lấy được mật. Nhưng vấn đề là ở phương pháp. Không hiểu Haruka và Fuyuki tẩm ướp cái thuốc quái đản gì vào nữa mà ngon vãi lúa! Trông chúng nó ăn hại thế thôi mà cũng được việc phết!!! Hôm nào nàng phải xin nó bí quyết mới được!

Tenten nốc như điên, nhanh lấp gần đầy cái dạ dày rồi mới nghĩ đến chuyện ăn chơi giải trí...

- Ê...Sakura! Tí nữa ăn xong lượn núi chơi tí không? Thám hiểm chút cho vui? - Tenten vừa gặm nhấm cái đùi gà, vừa nhai nhồm nhoàm hỏi.

Vừa nghe tới chữ “thám hiểm”, mắt ai đó sáng lấp lánh lên, động tác nhai thịt gà dừng lại, bao nhiêu bài học không đi chơi đêm không cánh mà bay. Ban nãy đi qua nhìn mấy cái hang động núi tối om om trông hiểm phết! Vào đấy nghịch chút cho có không khí!!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.