Pháp Y Quỷ Tiên

Chương 18: Chương 18: Nội Soi




Pháp y quỷ tiên

Tác giả: Khổ hải quỷ nhai

Dịch: Mr Sax

Giang Lôi cẩn thận hồi tưởng lại quá trình phẫu thuật vừa rồi, phát hiện bản thân còn có không ít sai lầm, tỷ như hắn hoàn toàn có thể ở hai bên điểm đỏ, chỉ cần cắt một đao, sau đó chậm rãi tróc xích minh tuyến cổ, như vậy cuối cùng chỉ biết hình thành một đạo miệng vết thương, so với việc hắn cắt hai lần khẳng định là nhìn nghệ thuật hơn nhiều.

Bất quá, lúc trước là vì không biết trạng thái điểm đỏ ở trong quỷ thể ra sao, thêm hai đao để mở rộng tầm quan xát, đầy cũng là vì hắn quá cẩn. Nếu là người khác, hành động lỗ mãng rất có khả năng làm cổ trùng lùi về mạch máu, rồi nổ mạnh, như vậy Đàm Nguyên Vi hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Lúc này, khối băng bao bọc nữ quỷ có dấu hiệu tan ra, Giang Lôi lại lần nữa sử dụng hai lần âm phong thuật thêm vào, sau đó lại để Khổng Vân Nhi khử trùng toàn bộ dụng cụ một lần nữa, đặc biệt là cái kiềm đã kẹp qua xích minh tuyến cổ, càng là cần khử trùng qua ba lần.

Đem dụng cụ phẫu thuật sắp xếp lại lần nữa, rồi hắn đem khối băng lật lại, mục tiêu lần này là tuyến cổ trước tâm ngực.

Cái điểm đỏ này lại ở giữa hai nhũ hoa, Đàm Nguyên Vi lại không phải Khổng Vân Nhi cái loại tiểu loli, bộ ngực như ngọc măng cao cao nhô lên, thế nhưng không lớn không nhỏ thon thon một tay có thể ôm hết, hơn nữa hai viên phấn hồng quả nho, đối với tiểu sơ nam ( hắn là tiểu sơ quỷ ) có thể nói lực dụ hoặc rất lớn.

Giang Lôi bất đắc dĩ hít sâu một hơi, áp xuống ý niệm đang rối loạn trong lòng. May mắn quỷ thể lạnh băng, không phải cơ thể sống nên không có thú huyết dục hỏa sôi trào, nếu không cột cờ của hắn đã dựng từ lâu.

Hắn dùng cái khoan đem mặt băng khai tạc, lần này hắn mở lớp băng phải lớn gấp đôi ở phần lưng. Hắn nhăn mặt, ngực măng ngọc có chút vướng bận. May mắn là điểm đỏ cách quả nho hai centimet, nếu nói cắt dọc xuống, sẽ không gây mất hứng mà phá hư quả nho. Còn vấn đề có lưu lại vết sẹo hay không, thì lại không phải vấn đề trọng yếu của ngoại khoa nữa rồi.

“chuôi dao dài hơn 10 hào, lưỡi dao 2 hào……”

Giang Lôi tự hỏi nên dùng chuôi dao nào cho thuận tay, thuận miệng nói ra.

“Cấp!”

Hồ nữ nghe xong, động tác nhanh nhẹn mà cầm lấy chuôi dao đưa qua.

Giang Lôi sửng sốt, không nghĩ tới tiểu loli này lại có linh tính như thế, chỉ luyện chế một lần liền có thể nhớ kỹ kích cỡ phức tạp của các dụng cụ, có thể nói đã gặp qua một lần là không quên được. Ngộ tính thật kinh người, chỉ là thủ thế đưa dụng cụ có chút không được, cư nhiên lưỡi đao lại hướng thẳng về phía hắn, nàng nghĩ nàng đang cầm kiếm sao?

“Hay là mình bồi dưỡng nàng thành trợ thủ?” Giang Lôi có chút tâm động, lúc trước hồ nữ nói muốn học tập, nhưng hắn chỉ coi đó như tiểu nữ hải tò mò mà thôi, một chút cũng chưa từng xem là thật. Hiện tại hắn phải hảo hảo đáng giá lại một phen.

Giang Lôi nhìn thoáng qua tiểu loli, phát hiện vẻ mặt nàng lại mười phần chờ mong mà nhìn chằm chằm chính mình, hắc u u mắt to chớp chớp, như là hài tử chờ phát kẹo đường vậy. Hơi suy tư liền minh bạch, loli tự nhận mình đã làm được đại sự, đang đợi khích lệ.

“Khụ khụ…… Chúng ta bắt đầu phẫu thuật.”

Giang Lôi khôi phục vẻ nghiêm túc, nhắm mắt thở sâu một hơi tiến vào trạng thái bình tĩnh, sau đó mở mắt thức thủ pháp nắm đao, bên cạch điểm đỏ khai đao.

Bởi vì không biết cấu tạo thân thể nữ quỷ thế nào, hắn đành phải dựa theo người sống mà tiến hành phẫu thuật. Dao mổ trong tay bắt đầu khai mở nồng ngực.

Giang Lôi buông dao phẫu thuật, lấy ra bốn kiện kiềm phẫu thuật, thủ pháp rất nhanh, chỉ mất chút thời gian hắn liền cố định những mảnh mỡ , mở rộng tầm nhìn. Kiềm phẫu thuật được thiết kế rất tinh xảo, lưỡi kiềm có những răng cưa trên dưới khớp vào nhau, dĩ nhiên là những lưỡi răng trơn nhẵn chứ không có sắc nhọn. giữa kiềm có chốt khóa, cố định kiềm khi đã kẹp chặt, không cần lo lắng trơn tuột.

Sau khi mở rộng vết mở, hắn rốt cuộc cũng nhìn rõ ràng xích minh tuyết cổ, chỉ thấy nó so với con ở sau lưng phải lớn gấp đôi. Đã có kinh nghiệm, Giang Lôi không hề đánh động tới nó, mà chậm rãi dọc theo bên cạnh nó tách nó ra.

May mắn, dưới đôi ngọc măng là lớp mỡ, quá trình khai mở lồng ngực tương đối nhẹ nhàng, nhưng khi hắn nhìn vào thì lại trợn tròn mắt, cổ trùng từ phía trong lồng ngực, đâm thủng màng lồng ngực xuyên ra bên ngoài, nói cách khác, nó không liên kết với tâm thất của trái tim như hắn nghĩ, mà chính là liên kết với động mạch vành!

- Không xong, ca phẫu thuật này độ khó quá cao, vô luận là khai mở ngực hay phẫu thuật trái tim, với trình độ của ta đều khó có thể hoàn thành. Làm sao bây giờ?

Tuy nói, dù có thất bại, ma đầu này có thể hồn phi phách tán đi nữa cũng không phải chuyện gì lớn, không chừng còn có âm đức khen thưởng, nhưng cố ý giết chết một người, à một quỷ không oán không thù với hắn, hắn vẫn không đành long xuống tay.

- Nếu mà có máy phẫu thuật nội soi lồng ngực thì hay rồi, ta có thể nghiên cứu thoáng một chút, đáng tiếc âm phủ không có công nghệ cao.

Nghĩ đến công nghệ cao, Giang Lôi trong đầu linh quang chợt lóe.

- Nội thị!

Nếu có thể thi triển nội thị, có thể “Nhìn” được tình huống bên trong cơ thể người khác, không phải có thể không cần khai mở lồng ngực sao? Thậm chí công năng so với phẫu thuật nội soi còn cường đại hơn gấp trăm lần, ít nhất phẫu thuật nội soi không thể quan sát toàn phương vị xung quanh được, cũng không thể thẩm thấu vào bên trong từng bộ phận.

Nghĩ đến liền làm, Giang Lôi nhắm mắt tâm niệm nhất động, rất nhanh tâm thần hắn trìm vào trạng thái tĩnh lặng, sau đó hắn khống chế “Tầm mắt” di động theo cánh tay xuống bàn tay, cuối cùng tới ngón tay đang tiếp xúc với bộ phận cơ thể Đàm Nguyên Vi.

Nhưng đến đây lại có bất ngờ xảy ra, ngay lúc hắn khống chế được “Tầm mắt” tiếp xúc với thân thể đối phương, lại phảng phất như đụng phải tường đồng vách sắt, nửa bước khó tiến thêm.

- Nguyên lai, bên ngoài quỷ thể được bao bọc một tầng phòng hộ khó có thể vượt qua.

Giang Lôi cũng không phải loại người gặp chuyện khó mà từ bỏ, bắt đầu suy tư đối sách công phá tầng phòng hộ này. Theo những gì hắn biết từ những cuốn tiểu thuyết hắn đã đọc tại địa cầu, thuật nội thị hẳn là dựa vào thần thức, thần thức càng cường đại có thể “Nhìn” được phạm vi càng lớn, tiến vào thân thể người khác cũng không phải việc gì khó khăn.

Nhưng vô cùng hố người chính là, những lý giải đối thần thức mà hắn đọc được tương đối mông lung, có người nói là do linh hồn, có người nói là do sóng điện não, lại có người nói là do một loại năng lượng tồn tại trong Nê Hoàn Cung, có thể khống chế thành dạng xoắn ốc, công hiệu không có gì là không phá giống như tiểu toản phong……

- Hay thử xem lại đại não, à không, là thức hải của mình nghiên cứu lại xem sao.

Ít nhất, tất cả các lý giải đều quy về một điểm chung, đó chính là thần thức bắt nguồn từ não bộ. Giang Lôi liền khống chế “Tầm mắt” một đường trở lại Nê Hoàn Cung, trong Nê Hoang Cung là vô biên vô hạn sương xám, hắn nỗ lực đem thần thức của mình khống chế dưới dạng xoắn ốc, đáng tiếc một lần lại một lần, hắn đã thử không biết bao nhiêu lần, kết quả vẫn thất bại.

Lúc tâm tình của hắn trở lên vô cùng nóng nảy, vì thất bại vô số lần mà sinh ra ý định muốn từ bỏ. Chính tại lúc này, trong Nê Hoàn Cung đột nhiên có sự thay đổi bất ngờ, vô số sương xám cuồn cuộn tập trung về một chỗ, nơi xa càng có tiếng sấm không ngừng truyền đến. Một lát sau, một đạo tia chớp từ trên trời giáng xuống, nhằm thẳng nơi có nhiều sương xám nhất mà đánh xuống, ù ù rung động.

Quỷ thể sợ nhất chính là lôi điện, Giang Lôi nhìn lôi điện thô to như thùng nước kia, mà chợt lạnh cả người, lập tức muốn lắc mình chuồn đi. Thật đáng buồn cho hắn, dù hắn có thúc giục thế nào đi nữa, thần thức của hắn cư nhiên giống như bị trúng phải định thân thuật, nửa bước cũng khó dời đi! Hắn không biết đã xảy ra chuyện gì, một nỗi sợ hãi ớn lạnh giống như trường giang đại hải không ngừng trào tới……

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.