Phế Sài Muốn Nghịch Thiên: Ma Đế Cuồng Phi

Chương 1011: Chương 1011: Cố Nhược Vân? Giả mạo (hai)




Edit: kaylee

Ngay tại sau khi giọng nói của nam tử vang lên, bỗng nhiên, thiếu nữ bé bỏng điềm mỹ phía sau kia phát ra một tiếng thét kinh hãi: “Đội trưởng, ngươi mau nhìn, Thiên Phạt Chi Sâm trừ bỏ chúng ta ra còn có người khác!”

Cái gì?

Vừa nghe lời này, tất cả mọi người sửng sốt một chút, rồi đi qua theo phía thiếu nữ chỉ.

Trong khoảnh khắc, hai bóng dáng đi ra từ trong bụi cỏ phía trước.

Đó là một nam một nữ! Chỉ thấy trong đó nữ tử ước chừng hơn hai mươi tuổi, một bộ áo xanh phụ trợ khuôn mặt của nàng càng thanh lệ, ánh mắt thanh lãnh như nước, một đầu tóc đen chậm rãi giương lên ở bên trong gió đêm.

Nhưng nam tử mặc trường bào sợi đay kia đều không phải là đồ háo sắc, khuôn mặt đẹp thế nào, với hắn mà nói cũng chỉ là nhất thời, sau này vẫn là hóa thành một đống hoàng thổ. Mà làm cho hắn có chút không cách nào dời ánh mắt là, khí thế khiếp người trên người nữ tử này! Hắn rất khó tưởng tượng, nữ tử trẻ tuổi như thế, như thế nào mang theo khí tràng cường hãn như Đế Vương như vậy?

Nàng là một cường giả!

Nghĩ vậy, trường bào nam tử khẽ nheo mắt, rất nhanh đã thu hồi ánh mắt của mình.

Mà theo sát ở bên người nữ tử kia lại là một vị thiếu niên cụt tay, dung mạo của thiếu niên này cũng rất là thanh tú, làn da trắng nõn, thoạt nhìn có chút ngại ngùng, con ngươi của hắn ngược lại không thanh lãnh giống nữ tử bên người, ngược lại trong suốt như nước.

Nếu nói nữ tử làm cho người ta có cảm giác rung động, thì thiếu niên này, thật là thoải mái.

“Đáng tiếc…...”

Nữ tử điềm mỹ thấy được ống tay áo trống rỗng kia của Hạ Lâm Ngọc, có chút tiếc hận lắc lắc đầu, ánh mắt tràn ngập thương hại: “Thật sự rất đáng tiếc, một thiếu niên tốt đẹp như vậy, lại thân mang tàn tật, thế đạo thật đúng là bất công.”

“Lan nhi!”

Nam tử anh tuấn biến sắc, vội vàng ngăn lại lời nói của Cổ Lan, khuôn mặt nghiêm túc nói: “Không được vô lễ!”

Lúc này Cổ Lan mới phản ứng lại, trên khuôn mặt điềm mỹ lập tức lộ ra một chút xấu hổ, dù sao người ta thân mang tàn tật, lee~lqđ trong lòng khẳng định cũng rất thống khổ. Nhưng mà, nàng lại vạch trần vết sẹo này ngay trước mặt người ta, nếu đổi thành người có tính khí kém chút, phỏng chừng sớm đã không khách khí.

“Không có việc gì.”

Hạ Lâm Ngọc nhìn Cổ Lan xấu hổ khó nhịn, phất tay, nhẹ nhàng cười: “Ta đã quen rồi, cho nên ta không để ý.”

Nhìn thấy thiếu niên không so đo khuyết điểm của mình, Cổ Lan càng thêm ngượng ngùng, vẻ mặt xấu hổ nói: “Thực xin lỗi, ta không phải cố ý sát muối ở trên miệng vết thương của ngươi, ta xin lỗi ngươi, đúng rồi, làm sao các ngươi có thể ở trong Thiên Phạt Chi Sâm này?”

Hạ Lâm Ngọc cười cười: “Ta và tỷ tỷ là từ Hắc Vân thành chạy tới nơi này, muốn đi về phía chủ thành, mà Thiên Phạt Chi Sâm là con đường duy nhất nhất, chỉ là chúng ta ở chỗ này đã không sai biệt lắm sắp hơn mười ngày, bởi vì không có bản đồ, cho nên đến nay không thể đi ra ngoài.”

Mắt Cổ Lan sáng lại sáng: “Vị tiểu công tử này, chúng ta cũng lạc đường ở Thiên Phạt Chi Sâm, không biết các ngươi có thể đồng hành cùng chúng ta hay không? Nhiều người lực lượng lớn, cũng sớm tìm được cửa ra.”

“Này……...”

Hạ Lâm Ngọc ngẩn ra, quay đầu nhìn về phía Cố Nhược Vân bên người, có chút chần chờ nói: “Tỷ, quyết định của người là như thế nào? Ta đều nghe người.”

Nghe vậy, Cố Nhược Vân trầm mặc một lúc lâu, chợt dừng ánh mắt ở trên người mọi người trước mắt.

“Các ngươi ở chỗ này đã bao lâu? Lại hiểu biết bao nhiêu đối với Thiên Phạt Chi Sâm?”

Sau khi vừa dứt lời, nam tử anh tuấn vốn im lặng không nói kia rốt cục mở miệng: “Chúng ta là bị kẻ địch đuổi giết, bị bắt đi vào Thiên Phạt Chi Sâm, đối với Thiên Phạt Chi Sâm cũng không phải thật là hiểu biết, tổng cộng lộ tuyến, ta cũng chỉ biết một cái, đáng tiếc trên cuối con đường kia tồn tại một con Linh Thú rất là cường đại, chúng ta không cách nào thông qua nơi đó.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.